Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hồ Câu Cá Giải Trí Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V259954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903039949
Điện thoại
0903039949
Email
Địa chỉ
0903039949
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN - CÂU CÁ CHÍN NGHĨA

Đ/c: 64 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0903039949

Bạn là tay câu chuyên nghiệp hay bạn câu cá như một thú vui yêu thích giúp bạn xả stress? Bạn đang băn khoăn tìm địa điểm câu cá giải trí không quá xa trung tâm thành phố. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn khám phá địa điểm câu cá khá thú vị tại Sài Gòn - Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa.

Câu cá tại Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng những phút giây tự do, tự tại với đất trời, quên hẳn những lo toan, muộn phiền của cuộc sống. Cảm giác được tận tay gắn mồi, thả câu giữa làn nước trong vắt, chờ đợi cho cá cắn câu và rồi vỡ òa sung sướng khi nhận được “chiến lợi phẩm”, chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng mà bạn không thể quên được. Nếu là một “fan ruột” của thú vui tao nhã này, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng cao tay nghề. Còn nếu lần đầu được trải nghiệm, bạn sẽ có cả khối thời gian cực kỳ thú vị để rèn luyện tính kiên nhẫn.

Đến với Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian mát mẻ, trong lành, nhiều cây cối tươi xanh, tách biệt hẳn với sự nhộn nhịp, bon chen nơi phố thị. Với lợi thế về diện tích rộng rãi, thoáng đãng, Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa là mô hình kết hợp độc đáo giữa nhà hàng ẩm thực và dịch vụ câu cá sân vườn giải trí. Đây quả là địa chỉ vô cùng thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi đối tác và cả những dịp vui chơi cuối tuần của gia đình.

Với không gian tĩnh lặng, mang đậm nét quê cùng những chòi câu lợp lá xanh mát, đến với Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa, bạn có thể đắm mình trong thiên nhiên và ngồi thư giãn cùng chiếc cần câu bên hồ, tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái sau những xô bồ của cuộc sống hiện đại.

Với diện tích hồ rộng Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa có nhiều loại cá cho bạn thỏa thích trổ tài. Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, số lượng cá trong ao của Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa luôn được thả bổ sung thường xuyên và cực kỳ đa dạng về thể loại. Sau khi câu, khách có thể thưởng thức ngay thành quả với món cá chiên giòn rụm hoặc nồi lẩu cá thơm ngon cùng gia đình, bạn bè. Nếu không có sẵn cần và mồi câu, bạn cũng có thể thuê ngay tại hồ với giá cả rất phải chăng.

Câu Cá Chín Nghĩa còn phục vụ các món ăn dân dã, hải sản, đồ nướng và các loại lẩu giá bình dân thích hợp hội họp bạn bè, liên hoan sinh nhật... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn sau giờ làm việc, học hành căng thẳng.

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn thoải mái và vô cùng đáng nhớ khi đến với Quán Ăn - Câu Cá Chín Nghĩa.

QUÁN ĂN - CÂU CÁ CHÍN NGHĨA

Đ/c: 64 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0903039949

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục