Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hoa cưới bằng giấy không kém gì hoa tươi

Thông tin mua bán
Mã tin
V151626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trong các buổi tiệc cưới thì trên tay cô dâu luôn luôn có một bó hoa đẹp lung linh. Trước kia người ta thường sử dụng hoa tươi để làm hoa cưới tuy nhiên nếu một bó hoa cưới cầm tay làm bằng giấy thì cũng khá đặc biệt đấy chứ các bạn nhỉ. Hoa cưới kết giấy

 

 Hoa cưới bằng giấy không kém gì hoa tươi

  Trong các buổi tiệc cưới thì trên tay cô dâu luôn luôn có một bó hoa đẹp lung linh. Trước kia người ta thường sử dụng hoa tươi để làm hoa cưới tuy nhiên nếu một bó hoa cưới cầm tay làm bằng giấy thì cũng khá đặc biệt đấy chứ các bạn nhỉ. Hoa cưới kết giấy sẽ tạo thêm điểm nhấn độc đáo và sáng tạo cho cô dâu trong ngày cưới, hãy cùng hoacoidep.net tham
khảo những ý tưởng thú vị này nhé!
 
 
Hiện nay xu hướng chọn hoa cưới được kết từ giấy đang có dấu hiệu phổ biến và “gây sốt” với nhiều cặp đôi trẻ. Điểm nổi bật của loại hoa giấy này là bạn có thể chọn màu sắc chủ động, các phụ kiện đi kèm cũng dễ dàng kết hợp sao cho phù hợp với tổng thể làm nổi bất trang phục của cô dâu trong ngày cưới.
Một ưu điểm khác cần phải nhắc đến khi chọn hoa cưới làm từ giấy đó là bạn có thể chuẩn bị hoa từ rất sớm mà không phải tốn chi phí trong việc bảo quản hoa được tươi. Tuy nhiên nếu như bạn là một cô dâu thích sự lãng mạng, bạn muốn được thưởng thức mùi hương thơm tự nhiên của các loài hoa tươi thì đây sẽ là sự lựa chọn bạn cần cân nhắc trước khi mua.
Hoa cưới làm bằng giấy luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cặp đôi nếu như muốn tiết kiệm chi phí đòng thời không mất nhiều thời gian bảo quản hoa, đặc biệt là hoa giấy rất nhẹ nên cô dâu có thể dễ dàng cầm trên tay cả ngày mà không sợ bị quá nặng nề.
 
 
 
Những đóa hoa giấy là lựa chọn độc đáo, tinh tế sẽ giúp cô dâu thêm phần rực rỡ, tỏa sáng hơn trong ngày cưới. Hoa cưới được kết từ giấy rất phù hợp với xu hướng đám cưới “xanh”, 1 đám cưới thân thiện với môi trường, là gợi ý tuyệt vời dành cho cô dâu hiện đại. Màu sắc của hoa cưới giấy vô cùng đặc biệt, chất liệu giấy in họa tiết đa dạng, sặc sỡ, không chỉ có các tông màu cơ bản, mà ngay cả các gam màu như sắc bạc, màu loang hoặc màu đồng tất cả đều có thể trở thành hiện thực đối với những bó hoa cưới cầm tay lạ mắt này.
Với những loại hoa giấy này, nếu cô dâu khéo tay thì có thể tự mình làm tại nhà sẽ trở nên vô cùng đặc biệt và ý nghĩa hơn. Hoặc cô dâu cũng có thể liên hệ với các cửa hàng hoa giấy họ sẽ thiết kế cho riêng bạn một bó hoa sáng tạo, độc đáo.
Thiết kế hoa cưới bằng giấy độc đáo, đơn giản nhưng vẫn không hề mất đi sự sang trọng, thanh nhã. Bên cạnh đó các chi tiết đính bằng đá hoặc bằng pha lê sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp rạng ngời cho bó cưới hoàn mỹ.

-Ý nghĩa và vẻ đẹp của hoa huệ

-Tại sao nên tặng hoa tươi cho phụ nữ?

xehoacuoi.net

 
Tin đăng cùng chuyên mục