Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hoa cưới cho cô dâu và phù dâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V146529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2018
Hết hạn
03/04/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Hoa cưới cho cô dâu và phù dâu

  Những mẫu hoa cưới độc đáo và đẹp mắt luôn được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, để có thể hoàn hảo hơn nữa thì các cặp đôi lại cũng cần phải có sự đồng điệu giữa hoa cưới của cô dâu và hoa cầm tay của phù dâu để tạo nên sự liên kết với nhau.
1. Chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu
Một bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo không chỉ là phù hợp với vóc dáng, kiểu váy mà nó còn phải phù hợp với phong cách của buổi tiệc.
 
 
- Với 1 đám cưới theo phong cách lãng mạn, có sự gần gũi với thiên nhiên hoặc là đám cưới ngoài trời thì cô dâu nên chọn những bông hoa kích thước nhỏ như hoa hồng nhỏ hoặc hoa phăng,… kết hợp cùng với một số loại cây cỏ tự nhiên đi kèm như cành lá, dây leo, … chúng sẽ tạo ra một bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu tự nhiên nhất, hoàn hảo nhất và ấn tượng nhất.
- Nếu đám cưới diễn ra trong khách sạn sang trọng thì nên chọn những loại hoa như hoa ly, hoa địa lan… vì những loại hoa này mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái giống như chính lễ cưới của bạn vậy.
- Với đám cưới được tổ chức trong hội trường lớn có nhiều ánh sáng, cô dâu nên lựa chọn bó hoa một màu sắc mang nét cổ điển để ánh sáng không làm lu mờ. Cô dâu không nên chọn hoa màu tối, màu tím đậm hay màu xanh thẫm vì những gam màu này sẽ bị ánh đèn mạnh làm mờ nhạt.
- Nếu đám cưới của được tổ chức ở resort, trong không gian biển hoặc vườn cây xanh mát theo phong cách tiệc buffet, cô dâu nên kết hợp thêm vòng hoa nhỏ để đeo ở cổ tay. Bởi với kiểu tổ chức tiệc thân mật như này, cô dâu sẽ phải di chuyển khá nhiều và phải cầm ly rượu để đi mời khách nên sẽ không thể một tay cầm bó hoa còn một tay cầm ly rượu được.
 
 
2. Chọn hoa cầm tay cho phù dâu
Hoa cầm tay của phù dâu nên có nét đồng điệu với hoa cưới của cô dâu thể hiện sự gắn kết. Thông thường sẽ có 2 kiểu lựa chọn hoa cầm tay cho phù dâu hoặc là giống y hệt với hoa cô dâu hoặc là khác biệt hoàn toàn với hoa cầm tay của cô dâu.
- Với kiểu hoa cầm tay giống với cô dâu: Nhiều cô dâu sẽ muốn mình và phù dâu có sự giống nhau nên họ thường lựa chọn mẫu hoa chung về màu sắc chủ đạo hoặc kiểu dáng. Tuy hoa có thể giống nhau song trang phục của họ không giống nhau nên cô dâu vẫn rất nổi bật trong tiệc cưới.
- Với kiểu hoa cầm tay khác biệt: Các phù dâu sẽ đóng vai trò làm tôn thêm vẻ đẹp của cô dâu trong lễ cưới. Hoa của phù dâu sẽ có thể trùng với màu của váy mà họ diện để tạo sự đồng điệu hài hòa.
Phụ thuộc vào từng không gian tổ chức của đám cưới mà bạn lựa chọn hoa cầm tay đồng điệu giữa cô dâu và phù dâu sẽ mang đến sự hài hòa và nét đẹp ấn tượng cho đám cưới.

-Bạn đã biết hết công dụng chữa bệnh của hoa hồng

-Trang trí xe hoa cưới ở đâu đẹp

mauhoacuoi.com

Tin đăng cùng chuyên mục