Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hoa kỷ niệm ngày cưới và những cảm xúc tràn về

Thông tin mua bán
Mã tin
V135324
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
780
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
0934647172
Địa chỉ
445 lạc long quân tây hồ
Nội dung chi tiết
 

oa đã trở thành 1 trong những món quà không thể thiếu trong những ngày kỉ niệm như sinh nhật, tốt nghiệp, ngày 8/3, ngày 20/10… trong đó có cả dịp kỉ niệm ngày cưới. Đó là ngày kỉ niệm một dấu mốc quan trọng trong một đời người.

 

 Hoa kỷ niệm ngày cưới và những cảm xúc tràn về

-Những mẫu hoa cưới tặng người yêu lãng mạng

 

Hoa đã trở thành 1 trong những món quà không thể thiếu trong những ngày kỉ niệm như sinh nhật, tốt nghiệp, ngày 8/3, ngày 20/10… trong đó có cả dịp kỉ niệm ngày cưới. Đó là ngày kỉ niệm một dấu mốc quan trọng trong một đời người. Đó là ngày đánh dấu khoảnh khắc cả 2 cùng xích lại gần nhau hơn, và gắn kết với nhau tạo nên 2 chữ “gia đình”. Ngày kỷ niệm cưới là ngày đôi vợ chồng cùng nhớ lại những kỷ niệm tình yêu tuyệt vời, một món quà là thứ không thể thiếu trong ngày này. Vì vậy, chúng tôi dành ra rất nhiều công sức để có thể đem đến cho khách hàng những mẫu bó hoa, lẵng hoa kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời trong ngày này.  Vậy nên, trong ngày ấy nhất định phải có hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới để tạo được sự lãng mạn, ấm áp giữa 2 người với nhau.

 

 

Việc tặng hoa chúc mừng càng khiến cho người phụ nữ, cũng chính là người vợ của bạn cảm thấy họ được yêu thương và tràn đầy hạnh phúc. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi quyết định tặng hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới như bạn có thể tặng hoa dựa trên sở thích của cô ấy, dựa trên tính cách của vợ mình, hoặc để tạo sự khác biệt thì bạn có thể dùng tặng hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới theo số năm.Năm thứ nhất (đám cưới giấy)  hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới nên là hoa cẩm chướng. Năm thứ hai nên là hoa huệ chuông, nó là sự khen ngợi dành cho phụ nữ có vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Năm thứ ba (đám cưới da) Hoa hướng dương– loài hoa biểu tượng của sự chung thủy, lòng trung thành và hướng tới sự hoàn thiện.Năm thứ tư (đám cưới sách): Hoa cẩm tú cầu – Thể hiện lòng biết ơn của bạn đến người bạn đời đã chung sống với mình và yêu thương trong những năm tháng của cuộc đời. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dựa vào tính cách cô ấy để chọn hoa phù hợp. Vợ bạn là 1 người theo phong cách cổ điển. Bạn có thể dùng hoa hồng để làm hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Tuy rằng đây là 1 loài hoa được nhiều người chung, nhưng ở hoa hồng vẫn toát lên 1 vẻ lãng mạn mà không 1 người phụ nữ nào có thể chối từ. Và tất nhiên, cô ấy sẽ không thất vọng khi chồng của mình lãng mạn đến như vậy.

 

 

Còn nếu vợ bạn là 1 người theo phong cách hiện đại. Với những người phụ nữ hiện đại, hoa lan chính là sự lựa chọn cho hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Bởi lẽ, hoa lan là 1 loài hoa có 1 mùi hương đặc trưng, thơm ngát nhưng lại dịu nhẹ, thanh tao. Bên cạnh đó, hoa lan còn đại diện cho sự cao sang, quý phái. Vậy thì còn loài hoa nào thích hợp hơn hoa lan để làm hoa chúc mừng kỷ niệm ngày cưới nữa. Và nếu như cô ấy thích nhiều loại hoa khác nhau, bạn có thể đến Shop hoa tươi ĐIỆN HOA 24H tư vấn từ phía nhân viên cửa hàng để kết hợp các loại hoa đó, tạo nên một bó hoa chúc mừng ngày cưới thật xinh đẹp nhé.

 

-Trang trí cho ngày cưới

hoacuoidep.net

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục