Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn chơi xóc đĩa bịp của các tay chơi chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V317488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Triệu Trọng Mỹ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn chơi xóc đĩa bịp bằng tay chuyên nghiệp là bài viết nói về những thủ đoạn bịp mà những gã bịp cao tay sử dụng trong những ván chơi. Thông qua bài viết, mong rằng các bạn có thể học hỏi và rút kinh nghiệm tránh bị lừa đảo khi chơi. Các hướng dẫn chơi xóc đĩa bịp chuyên nghiệp sử dụng bằng đôi tay này thường được dân chuyên làm, khó bị phát hiện trong các sới bạc. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích các bạn học để đi bịp người khác, mà hãy đọc để tránh gặp phải.

Hướng dẫn chơi tài xỉu xóc đĩa bịp bằng tay chuyên nghiệp
Chuẩn bị
Các bước chuẩn bị để chơi xóc đĩa bịp bằng tay là cực kỳ quan trọng, đó là phải có bát nhỏ và đĩa vừa khít với nhau. Khi úp bát và đĩa lại và xóc thì không có tiếng va chạm, chỉ nghe thấy các quân va vào thành bát đĩa. Tiếp theo đó là tay và cổ tay phải dẻo, có thể xóc thật nhanh và đều. Để làm được điều này, tốt nhất bạn nên tập tạ cho tay mỗi ngày trong khoảng 2 tuần là cổ tay sẽ rất dẻo, giúp bạn xóc tốt hơn.
[​IMG]
Thủ thuật chơi xóc đĩa điều hướng quân vị
Tùy theo ván chơi, người ta sẽ chọn điều hướng theo hướng nhất định. Đặc biệt trong quá trình xóc bạn phải kết hợp chung với điều hướng và tưởng tượng được các hướng như: phải, trái, trước, sau.

Để có thể làm được như vậy thì tư thế cầm xóc đĩa rất quan trọng. Bạn đặt hai ngón tay cái ở phí đáy bát. Ngón trỏ để ở nơi tiếp xúc giữa bát và đĩa, còn các ngón còn lại cũng để bên dưới đĩa chịu lực. Tư thế cầm bát đĩa này sẽ rất chắc chắn, khi chơi xóc đĩa bịp bằng tay chỉ cần dùng lực 2 cổ tay là xóc được và điều hướng quân vị.

Tin đăng cùng chuyên mục