Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn đăng ký sàn Cex.io

Thông tin mua bán
Mã tin
V412090
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2021
Hết hạn
09/01/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong danh sách những sàn phân phối BTC hiện nay trên toàn cầu chẳng thể bỏ qua sàn giao dịch tiền điện tử CEX.IO. Nó được Phân tích là một trong các “sân chơi” uy tín và hoàn hảo cho các trader hiện nay. Vậy điểm tốt của BitcoinCEX.IO là gì? Và làm thế nào để đăng ký sàn Cex.io? Cộng Tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

CEX.IO là gì? Nét đặc trưng của Bitcoin CEX.IO

CEX.IO là một trong sàn phân phối tiền ảo (Cryptocurrency Exchange) bậc nhất trên thế giới đặc thù đối với loại tiền BTC. Danh sách những đồng bạc điện tử được tương trợ trên nền móng gồm những Bitcoin, Ether, Ripple, XLM, Bitcoin Cash, Dash, Zcash và Bitcoin Gold. Trước kia CEX đã từng phát hành Litecoin nhưng hiện tại đã ngừng hỗ trợ loại tiền này.

Sàn CEX.io cung ứng không ít tính năng quan yếu cho quý khách. Đặc trưng, khách hàng có thể ghi nợ bằng thẻ Visa, Mastercard và chuyển khoản đa dạng nhà băng trên toàn cầu. Phần nhiều tất cả các nước trên thế giới đều có thể giao dịch trên sàn này, rất nuối tiếc là Việt Nam ko nằm trong số đấy.

Sàn CEX.io có an toàn không?

từ khi được xây dựng thương hiệu đến nay CEX.io chưa từng có bất kì “phốt” nào to. Chỉ độc nhất một lần vào năm 2013, hacker đã “đào tẩu” mất của sàn này 7000 đô la nhưng nó đã được hạn chế ngay sau nó. Từ đấy trở đi thì lịch sử chưa một lần lặp lại.

Hướng dẫn đăng ký account trên sàn CEX.IO

thao tác 1: Vào trang chủ Cex.io => Register=> Điền toàn bộ thông tin email và password=> Proceed

Đăng kí tài khoản trên sàn giao dịch Bitcoin CEX.io

Đăng kí tài khoản trên sàn phân phối Bitcoin CEX.io

thao tác 2: công nhận email. Có một đoạn mã code gửi về email của bạn => Nhấp Confirm để công nhận hoặc sử dụng đoạn mã code.

Xác nhận đăng kí tài khoản trong email

xác nhận đăng kí tài khoản trong email

thao tác 3: Xác minh số điện thoại

Chọn quốc gia Việt Nam => Nhập số điện thoại của bạn => bạn có thân xác minh bằng tin nhắn hoặc gọi điện

Xác minh số điện thoại

Xác minh số điện thoại

Mình chọn cách gửi tin nhắn qua SMS. Một tin nhắn mã code được gửi vào máy => nhập mã code

Nhập mã code để đăng nhập

Nhập mã code để đăng nhập

Submit là bạn đã đăng ký thành công

sàn phân phối CEX.io có thể đề cập là liên hệ thương lượng tìm bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, DASH và Zcash uy tín, an toàn và rât phổ thông. Sẽ thật hoàn hảo nếu như họ giảm phí thương lượng xuống một chút. Điều làm cho sàn CEX.io ngày một được đa dạng người dùng là họ tương trợ phổ biến cách thức thanh toàn rất tiện lợi như Visa/MasterCard và chuyển khoản nhà băng.

Mong rằng với bạn viết Đánh giá sàn Cex.Io này chúng tôi đã phân phối cho bạn phần đông thông tin về Hướng dẫn đăng ký sàn Cex.io to nhất hiện nay. Hãy tiếp tục đi cùng cùng tôi để Phân tích những thông tin mới nhất về thị trường tiền ảo trong nước và quốc tế. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

Để biết được đâu là sàn tiền ảo phù hợp với bạn, hãy xem thêm bài viết về top sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất việt nam mà chúng tôi đã tổng hợp.
Tin đăng cùng chuyên mục