Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn đăng ký sàn coinhako

Thông tin mua bán
Mã tin
V411971
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2021
Hết hạn
08/01/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong bài viết Hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký account trên đại lý phân phối coinhako , cách chuẩn xác account và mua bán các đồng coin một cách thức cơ bản và thuận tiện nhất. Trước đi vào chi tiết chúng ta cần review sàn Coinhako sản xuất này là gì?

1. Coinhako là gì?

sàn tiền ảo Coinhako là một trong các sàn phân phối tiền điện tử bậc nhất toàn cầu được ra đời tại Trung Quốc nhưng trụ sở bây giờ ở Singapore. Tổ chức hiện với văn phòng tại đa dạng nơi như Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.

bắt đầu từ chính phủ Trung Quốc thắt chặt những quy định về các sàn phân phối tiền ảo, coinhako khởi đầu chuyển hướng tụ họp sang thị trường nước ngoài, trong đó mang Đông Nam Á.

Trước đây, sàn này sở hữu phổ biến tên miền với đa dạng sản phẩm khác nhau. Phổ quát các bạn mới sẽ cảm thấy hoang có sở hữu ma trận tên miền này. Tuy vậy, ngày nay hầu hết các tên miền đã trỏ về hoặc tên miền có giao diện y chang có coinhako .com

những mẫu phí trên sàn coinhako

Sàn không lấy phí nạp coin. Còn phí rút sẽ tùy thuộc vào dòng coin mà các bạn cần rút.

Trên mỗi đàm phán coinhako tính phí 0.2%. Khách hàng sở hữu thể giảm phí đàm phán bằng cách dùng USDT để mua thẻ điểm (Point Card). Point Card phải chăng nhất sở hữu thể giảm thêm 10% phí đàm phán.

mang một cách nữa là các bạn nâng cấp VIP nhưng phải tìm Token HT để gia hạn. Bù lại phí sẽ giảm ngay lập tức mà không cần phải thương lượng mang số lượng to trong ngày.

ưu thế của sàn coinhako

  • Hiện với trên 400 những cặp thương lượng.

  • đại lý phân phối này với độ bảo mật và uy tín cực cao, tránh được lỗi mau chóng.

  • sở hữu hỗ trợ tiếng Việt trực giác, dễ sử dụng. Không chỉ thế, cùng đồng coinhako ở Việt Nam cũng tương đối phần lớn.

  • sở hữu đa dạng chiếc hình đàm phán. Như margin trading, OTC …

  • sở hữu áp dụng chạy trên nền móng iOS và Android.

điểm yếu

Phí thương lượng tương đối cao 0,2% – Cao hơn so có mặt bằng chung những sàn hiện nay. Thêm vào đó, các bạn với thể giảm bớt phí thương lượng đến 50% ví như dùng coinhako Token

hai. Chỉ dẫn đăng ký tài khoản coinhako

2.1 Đăng ký tài khoản sàn coinhako

Để đăng ký tài khoản bạn cần vào: coinhako .com/vi-vi/register/

với hai phương thức đăng ký là đăng ký số điện thoại hoặc đăng ký email như vậy nhau. Nhập thông tin đăng ký tài khoản mới như sau:

  • Quốc tịch bạn chọn Vietnam

  • Nhập vào Email hoặc SĐT của bạn

  • Nhập mật khẩu của các bạn ( gồm những cả chữ cả số sở hữu 8-20 ký tự ) hai lần trên và dưới.

  • rốt cục click vào Đăng ký

ví như với đề nghị bạn trượt để xác minh bạn chỉ cần trượt hình >> trong khoảng trái sang phải là được. Sau đấy bắt buộc nhập mã xác minh email hoặc sđt sẽ được gửi tới bạn. Bạn chỉ cần vào email hoặc điện thoại để lấy mã nhập vào rồi nhấn xác nhận là đăng ký account coinhako xong.

hai.2 chỉ dẫn bí quyết bảo mật account trên sàn

Sàn coinhako phân phối cho các bạn hai tính năng bảo mật rất tích cực là và bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh số điện thoại ( Hoặc email ).

nếu như các bạn dùng bất cứ sàn tiền ảo nào thì nên sử dụng mọi bảo mật mà sàn ấy cung cấp để bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn. Coinhako sẽ gửi thông tin nhắc các bạn bảo mật tài khoản ví như các bạn chưa có xác minh nào.

ví như trương mục của bạn là email thì sẽ mang đề xuất bạn xác minh SĐT

giả dụ tài khoản của bạn là SĐT thì coinhako sẽ đề xuất bạn xác minh email

các bạn mang thể xác minh bảo mật bằng cách click vào các kết liên đấy hoặc sắm tới Xác minh kép tính danh và trải qua các bước dưới đây

Bật bảo mật 2FA

Đầu tiên bạn cần vận chuyển áp dụng Google Authenticator về điện thoại IOS hoặc Android.

Tiếp theo, ở phần account của các bạn ( Trên thanh menu của trang web ) chọn vào tài khoản & bảo mật.

các bạn tìm đến Mã xác minh GA trong phần Xác minh kép danh tính, rồi nhấn vào liên kết

các lệnh màu đỏ là lệnh của người khác đang đặt bán. Lệnh dưới cùng là lệnh với giá tốt nhất, giả dụ bạn tậu thì nhấn chọn vào lệnh đó. Giá tậu vào sẽ tự động điền vào phần số 4, các bạn chỉ cần nhập số lượng cần tậu rồi nhấn vào tậu vào HT là được.

những lệnh màu xanh là lệnh của người khác đang đặt sắm. Lệnh trên cùng là lệnh mang giá cao nhất, nếu như bạn muốn bán thì nhấn chọn vào lệnh đó rồi sang phần số 4 nhập số lượng và click Bán Ra HT là xong.

Lời kết

Trên đây là bài viết đăng ký sàn Coinhako, bảo mật, xác minh tài khoản, nộp hoặc rút tiền và mua bán Coin trên sàn giao dịch chi tiết mà cơ bản nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn có thể sử dụng sàn coinhako 1 cách thức thuận lợi.

Để biết được đâu là sàn tiền ảo phù hợp với bạn, hãy xem thêm bài viết về top các sàn tiền ảo nhất mà chúng tôi đã tổng hợp

Tin đăng cùng chuyên mục