Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V283578
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2019
Hết hạn
18/07/2020
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cô bé bị “giãn rộng” là điều khiến nhiều chị em lo lắng. Phụ nữ sau sinh hoặc do lớn tuổi,… là đối tượng có nguy cơ đối mặt với tình trạng “cô bé” không còn se khít như ban đầu cao nhất.
Điều này gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của chị em, giảm khoái cảm khi “gần gũi” chồng.
Vì vậy, tìm cách làm se khít vùng kín tại nhà nhất là “tân trang” lại “cô bé” sau sinh luôn là chủ đề nóng bỏng được đông đảo phái đẹp quan tâm.

Tại sao vùng kín của chị em bị giãn rộng?

Trước khi đi sâu tìm hiểu rõ hơn về các cách khắc phục “vùng kín” bị giãn rộng thì chúng ta hãy cùng xem qua nguyên nhân khiến “chỗ ấy” không còn được nguyên vẹn như ban đầu nhé.

“Cô bé” của phụ nữ được biết đến là một bộ phận kỳ diệu bởi nó có độ đàn hồi, co giãn tuyệt vời khi có thể để vừa cốc nguyệt san, “cậu nhỏ” và thậm chí là giúp một đứa trẻ sơ sinh ra đời an toàn.
Các chuyên gia sức khỏe cho biết tuy âm đạo nữ giới có độ đàn hồi tốt nhưng nó vẫn có thể bị giãn rộng lý do là vì:

1. “Cô bé” bị giãn rộng sau sinh

Có thể nói đây là yếu tố chính gây nên tình trạng vùng kín bị giãn rộng ra, và hầu hết phụ nữ nào cũng gặp phải.
Khi mang thai, cơ thể nữ giới sẽ có những sự thay đổi nhất định, đầu tiên là việc thay đổi nội tiết tố, hormone trong quá trình mang thai, thứ hai là âm đạo cũng thay đổi để phù hợp với kích thước của em bé.

Những yếu tố này có thể tác động khiến khu “tam giác vàng” của chị trở nên rộng,… thênh thang.
Mặc dù sau sinh 4-6 tuần, âm đạo của người mẹ sẽ tự se khít lại nhưng chắc chắn một điều rằng nó không thể trở lại nguyên vẹn như ban đầu được nữa.

2. “Cô bé” bị giãn rộng bẩm sinh

Thực tế là không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng có cấu trúc âm hộ, âm đạo giống nhau, không phải ai cũng sở hữu vùng kín se khít, thon gọn, săn chắc, mềm mại.
Có không ít chị em “vùng kín” bẩm sinh đã có kết cấu lỏng lẻo bị giãn và lớn, điều này khiến cho chức năng các cơ co thắt không được đảm bảo như vốn có, khi quan hệ khó đạt cực khoái.
Khi gặp gặp phải tình trạng này họ luôn muốn tìm cách để se khít “cô bé”.

3. “Cô bé” giãn rộng do tuổi tác

Con người không thể tránh khỏi quy luật lão hóa, nó có thể xảy ra ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và vùng kín cũng không ngoại lệ.
Khi tuổi tác tăng lên nhất là ở độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh cô bé trở nên lỏng lẻo, giãn rộng, lên nhăn nheo và mất đi tính đàn hồi.
Nhiều phụ nữ sau 30 tuổi, cho dù chỉ sinh con một lần thì âm đạo vẫn lỏng lẻo và khó để thu hẹp, se khít lại như thuở còn con gái.

Lợi ích của việc làm se khít vùng kín

Nếu ngày xưa chuyện “chăn gối” là vấn đề nhạy cảm, phụ nữ thường e ngại và không dám nhắc tới nhưng với sự phát triển của xã hội hiện đại, ngày nay các cách làm se khít vùng kín, thu hẹp vùng kín để “chiều chồng”, “giữ lửa” cho hôn nhân đã được chị em rỉ tai nhau nhiều hơn.

Phụ nữ sở hữu vùng kín rộng, thâm đen, khi quan hệ miêu tả như “vườn không nhà trống” sẽ gây ra rất nhiều phiền toái trong đời sống chăn gối của vợ chồng.
Rất nhiều cặp đôi tan vỡ chỉ vì “cô bé xuống cấp”, ly dị chỉ vì chuyện ấy không hòa hợp, không thỏa mãn đối phương.
Vì vậy, người phụ nữ nào cũng muốn làm se khít vùng kín để tự tin hơn không còn phải sợ và e ngại khi gần chồng.
Việc thu hẹp “cô bé” cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của chị em phụ nữ, lý do là vì vùng kín rộng sẽ cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào âm đạo từ đó gia tăng tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa.
Thống kê cho thấy có hơn 90% phụ nữ bị bệnh phụ khoa trong độ tuổi quan hệ tình dục, đã sinh con.
Chị em có âm đạo bị giãn rộng sẽ có nguy cơ mắc bệnh viêm phụ khoa cao hơn.

Cách làm se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

Vùng kín bị giãn rộng, không còn săn chắc, se khít là vấn đề khiến nhiều chị em rất lo lắng vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ vợ chồng.
Không chỉ gây nên tâm lý tự ti, mất đi sự tự tin, quá trình “ái ân” không còn mặn nồng như trước mà “cô bé” giãn nở cũng khiến cho cả hai không đạt khoái cảm, sợi dây gắn kết tình yêu, hôn nhân có nguy cơ đứt, gãy.
Chính vì thế làm sao để vùng kín thon gọn mịn màng săn chắc như thời chưa sinh nở là mơ ước của nhiều chị em.
Đừng lo lắng bởi ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số cách làm se khít vùng kín hiệu quả, dễ thực hiện, ít tốn kém chi phí mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Hãy cùng theo dõi xem đó là gì nhé.

1. Se khít vùng kín bằng lá trầu không

Dân gian lưu truyền lại rằng, trong lá trầu không có chứa nhiều hoạt chất khoáng chất, kháng sinh, như một loại gel không chỉ giúp chữa trị các chứng viêm, ngứa, khử trùng, khử mùi hôi mà còn giúp se khít, săn chắc, làm hồng “cô bé” hiệu quả.
Cũng vì thế mà lá trầu không được xem là người bạn thân của chị em phụ nữ trong hàng ngàn năm qua. Cho nên nếu không biết đến bài thuốc xông lá trầu không giúp làm đẹp vùng kín sẽ là một thiếu sót lớn đấy.

Lưu ý: Chị em không nên nóng vội, muốn se khít vùng kín hiệu quả hơn mà xông khi nước trầu không vẫn còn nóng, như vậy sẽ rất dễ bị bỏng rát da.
Hơn nữa, chỉ thực hiện phương pháp này sau khi đã sinh con được 3 ngày, mỗi tuần chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần. Với phần nước lá trầu không vừa xông còn lại có thể pha thêm nước cho ấm, dùng để rửa vùng kín nhiều lần trong ngày.

2. Se khít vùng kín bằng lá lô hội

Nếu bạn đang tìm cách làm se khít vùng kín tự nhiên sau sinh tại nhà thì lô hội sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Có rất nhiều chị em thực hiện theo cách này, lô hội là thần dược đối với sắc đẹp nữ giới, trong lô hội có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất như vitamin nhóm B, vitamin C, E, các axit amin thiết yếu giúp nuôi dưỡng, làm đẹp “vùng kín” từ sâu bên trong.

Vì thế cách se khít vùng kín bằng lô hội rất phù hợp cho những chị em đang phải đối mặt với tình trạng “cô bé” giãn rộng sau sinh nở hay do sự lão hóa của tuổi tác.

Lưu ý: Với cách thu nhỏ, se khít âm đạo này chị em nên kiên trì thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, khảo sát cho thấy phải qua 4 tháng thì mới thấy hiệu quả rõ rệt.
Ngoài ra cần lưu ý là phương pháp thu hẹp âm đạo này chỉ phù hợp với những chị em bị giãn rộng nhẹ.

3. Cách làm se khít vùng kín sau sinh bằng mật ong

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến thậm chí là làm thử công thức mật ong kết hợp cùng chanh để gia tăng sức khỏe và cải thiện nhan sắc.
Mật ong và chanh là hai nguyên liệu tự nhiên, lành tính, chứa nhiều dưỡng chất, khoáng chất, vitamin,… có khả năng tái tạo các tế bào da già cỗi, thâm cho làn da mịn màng, săn chắc.

Hơn nữa, mật ong cùng chanh còn có tác dụng kích thích collagen tái tạo cấu trúc dưới da.
Vì thế dùng mật ong và chanh trộn lẫn với nhau, vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó thoa mật ong ở khu vực bên ngoài âm hộ, không để dây vào bên trong sẽ giúp cho da ở khu vực vùng kín trở nên mềm mịn, hồng hào tự nhiên.

==>Se khít vùng kín với công nghệ Laser tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

4. Các bài tập kegel giúp se khít vùng kín

Bài tập kegel không chỉ hữu ích đối với nam giới mà với chị em phụ nữ nó còn mang lại rất nhiều tác dụng.
Cụ thể là làm hẹp cửa mình, se khít lại “cô bé”. Bài tập kegel dựa trên cơ chế làm tăng cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp chúng co, săn chắc lại và không còn lỏng lẻo như trước.
Các bài tập kegel còn giúp chị em phòng tránh được bệnh tiểu són và sa dạ con rất hiệu quả nữa. Vì thế, tập kegel để thu hẹp vùng kín là phương pháp được đông đảo chị em yêu thích.
Có phải bạn đang nghĩ rằng phải đến phòng tập? Chắc phải có huấn luận viên? Không đâu? Bạn hoàn toàn có thể tập tại nhà, chỉ cần đầu tư 3-5 phút mỗi ngày và không cần ai trợ giúp. Một số bài tập gợi ý cho bạn là:

Bài tập 1: Bài tập kegel với ngón tay

Trước hết hãy vệ sinh các ngón tay của bạn thật sạch. Bạn nằm trên thảm, sau đó dùng ngón tay đã vệ sinh sạch cho vào trong âm đạo, tiếp đến dùng các cơ ở thành âm đạo để kẹp lấy ngón tay (hãy tưởng tượng giống như bạn đang nhịn tiểu). Khi đó bạn sẽ cảm nhận được âm đạo đang co lại.

Bài tập 2: Co cơ âm đạo bằng bài tập kegel

Với bài tập này bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang đi làm, khi tắm, khi nấu ăn, khi đang đứng hay đang nằm,…

Bài tập 3: Ngồi xổm và co thắt âm đạo

Nếu không thích 2 bài tập trên hoặc nó quá nhàm chán với bạn, bạn cũng có thể đổi sang bài tập này.
Thực hiện như sau:

* Chân đứng rộng hơn vai và từ từ ngồi xuống cho đến khi hai đùi song song với nền nhà thì bạn đứng lên.
* Lưu ý, khi hạ người xuống bạn nên giữ thẳng lưng, đầu gối không vượt quá các ngón chân.
* Tốt nhất nên tập 2-3 lần/ngày và lặp lại động tác này 12 lần liên tục cho mỗi lần tập.

Bài tập 4: Bài tập kegel se khít âm đạo ngay trên giường

* Bạn nằm thoải mái trên thảm hoặc giường, sàn nhà, hai chân dạng ra hai bên và chụm lại ở gót chân giống như hình cánh bướm, giữ tư thế này trong khoảng 10 giây.
* Bước tiếp theo bạn chụm hai đầu gối lại với nhau, đưa đầu gối gần lên ngực và giữ tư thế này trong 20 giây.
* Lặp lại trong vòng 2 phút.

Những điều cần lưu ý khi thu nhỏ se khít âm đạo bằng bài tập kegel

* Đầu tiên bạn hãy cắt móng tay, vệ sinh bàn tay thật sạch sẽ, khi thực hiện bài tập nên di chuyển ngón tay nhẹ nhàng, không thụt quá sâu để tránh làm tổn thương vùng kín.
* Cách se khít vùng kín sau sinh tại nhà bằng phương pháp dân gian hay các bài tập có nhiều ưu điểm là: dễ thực hiện, ít tốn kém chi phí, kín đáo,… nhưng chị em cũng cần lưu ý là cách này chưa thực sự mang lại hiệu quả cao, chị em phải kiên trì thực hiện thường xuyên, liên tục và phải mất nhiều tháng mới thấy “cô bé” có sự thay đổi.

Xem bài viết tại Se khít vùng kín tại nhà

Tin đăng cùng chuyên mục