Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn tháo lắp tủ gỗ tại nhà đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V403570
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ quần áo là đồ dùng tương đối nặng và cồng kềnh và khi tháo lắp tủ để di chuyển sẽ phải cẩn thật tháo  và lắp đặt đúng cách. Nếu để nguyên khối sẽ gây cạnh tranh khi di chuyển vi thế sẽ tốn diện tích của xe và rất dễ va chạm, trầy xước . Do vậy cách tốt nhất là tháo rời tủ và di chuyển đến nơi cần đặt để lắp ráp. Vậy làm thế nào để có thể tháo lắp tủ gỗ tại nhà một cách đơn giản, đúng cách nhất.

Sửa chữa tháo lắp tủ gỗ tại nhà

Bạn cần chuẩn bị : Máy bắn vít đinh, tuốc nơ vít 2 cạnh, 4 cạnh, đinh vít, bản lề, dụng cụ tháo lắp.

Các bước tháo lắp

B1: Tháo cánh tủ

Sử dụng tô vít 2  cạnh hoặc 4 cạnh để tháo bản lề cùng dỡ cánh tủ ra trước để việc vận chuyển trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

B2: Mặt sau cửa tủ

Mặt sau của cửa tủ được dán keo và sử dụng đinh nhỏ vì thế mà bạn cần sử dụng một chiếc búa có mỏ neo để nhổ đinh hãy thảo dỡ thật cẩn thận.

Đặc điểm của mặt sau tủ là rất mỏng và nếu không biết cách tháo nó sẽ dễ gây nứt và hỏng tủ, do đó qua sử dụng nên việc tháo đinh nạp phía sau cần phải nhẹ nhàng để không gây vỡ tủ khi vận chuyển.

b3 : Thân tủ

Khi muốn tháo thân tủ thì bạn cần đặt tủ nằm ngang để tháo. Do nếu để tủ đứng mà tháo thì sẽ gây nguy hiểm cho bạn bởi tủ có thể rơi bất cứ lúc nào vào người khi đang tháo dỡ.

Đa số thân tủ sẽ được ghép bằng ốc vít để  cố định lai các đầu , vì thế bạn chỉ cần dùng tô vít tháo dỡ như bình thường là được.

B4: Di chuyển và đóng gói

Đóng gói bộ phẩn của tủ khi đã tháo rời , hãy chọn các bộ pahajn có cùng kích thước để thuận lợi cho việc khuân vác cũng như di chuyển hơn. Các ốc vít của tủ hãy dùng túi ni lông để đựng nhằm tránh việc rơi mất ốc , đến khi lắp đặt tại chỗ mới sẽ thiếu khiến cho  tủ không được chắc chắn.

B5:Lắp đặt tại ví trí mới

Khi đã chuyển đến nhà mới bạn cần chọn vị tí đặt tủ và tiến hành lắp đặt:

- Lắp đặt từ dưới lên theo các bước tháo dỡ và bắt ví lại cẩn thận để tủ không bị cong vênh

- Trong trường hợp tủ to hoặc khó tháp lắp thì tốt nhất bạn nên gọi cho thợ lắp tủ gỗ để đảm bảo được an toàn

Xem thêm >>> Sửa chữa cửa gỗ bị xệ

tháo lắp tủ gỗ

Dịch vụ tháo lắp đồ gỗ của Thợ Mộc Tuấn Dương

Bên cạnh việc lắp đặt, sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp, Tuấn Dương còn cung cấp dịch vụ tháo lắp giường tủ chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Tháo lắp giường ngủ, giường đôi, giường đơn, giường gỗ nhập khẩu, giường tầng,..
  • Tháo lắp tủ quần áo, kệ tủ gỗ, tủ trưng bày, tủ chè, tủ văn phòng,…
  • Tháo lắp giường sắt, tủ tivi, tủ bếp,…

Lợi ích

  • Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát, tư vấn, tháo lắp, vận chuyển.
  • Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Tuấn Đạt đảm bảo tháo lắp được mọi loại giường, tủ trong thời gian ngắn mà không làm trầy xước hay hư hỏng đồ đạc.
  • Tuấn Đạt luôn có những ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, từ đó góp phần làm giảm chi phí tháo lắp, vận chuyển, dọn nhà, dọn văn phòng cho khách hàng.
  • Được tư vấn miễn phí

Chúng tôi luôn cam kết thực hiện công việc trong thời gian nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng và không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

 

Tin liên quan : Dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục