Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hút bể phốt tại Huy Nguyễn có trình tự như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V389981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
17/09/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tình trạng chậu rửa, cống, bồn cầu hoặc bể phốt bị tắc nghẽn là các vấn đề gây khá nhiều khó chịu cho bạn và gia đìnhkhông ai muốn gặp phải tình trạng này. Chính vì vậykhi gặp những trường hợp này mọi người thường xuyên tìm cách giải quyết ngay lập tức bởi các cách thông tắc tại nhà. Tuy đối với một số trường hợp thì bạn cần phải tìm tới dịch vụ thông tắc bể phốt. Huy Nguyễn chính là 1 trong các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tắc bể phốt uy tín ngày nay từ thông tắc chậu rửa ( https://vesinhnhacua1.blogspot.com/2020/09/nhung-meo-giup-ban-thong-tac-chau-rua.html) tới hút bể phốt tại hà đông.

Tắc cống, bồn cầu, bể phốt là như nào?

Đây là hiện tượng cống, bồn cầu, bể phốt của người nhà bị khó tiêu, chảy chậm và đầy ứ những ngăn cất giữ trong công đoạn hoạt động và sinh hoạt khiến quá trình hoạt động và sinh hoạt và xử lý vệ sinh trở nên trắc trở và bí bách. Việc này có tác động đáng kể Nếu như kéo dài và Nếu bạn chưa biết phương pháp xử lý. lúc bị tình trạng như vậy, bạn cần hiểu được nguyên nhân của vấn đề “vì sao nó bị tắc nghẹt” thì mới biết cách thức để xử lý và khắc phục tốt nhất.

Nguyên nhân tắc bồn rửa bát

Theo thời giờ, đường ống thoát nước của chậu rửa bát sẽ trở nên hoạt động kém hơn do 3 nguyên nhân chính là do dầu mỡ, vụn thức ăn và do rác vô cơ như tóc, túi nilon,...

Trong giai đoạn sơ chế thực phẩm, rửa bát đũa,... một lượng dầu mỡ sẽ được xả xuống đường ống thoát nước. Lớp mỡ này bám thành ống, nó sẽ dính thêm khá nhiều vụn thức ăn cùng khá nhiều chất bẩn khác và sẽ dày dần lên theo thời gian. tới 1 khi nào đấy, phần cặn này sẽ làm cho nước chẳng thể lưu thông qua được và lúc đấy bạn nên xử lý tắc bồn rửa bát ngay.

Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như vô ý làm rơi những vật cản trở xuống đường ống, do thiết kế hệ thống thoát nước có rất nhiều gấp khúc, không được thông thoáng, do cách thức lắp đặt bồn rửa bát không hợp lý,...

Dấu hiệu cần thông tắc bồn rửa bát

- Nước thải chảy chậm, vô cùng chậm hoặc không chảy được.

- lúc xả nước có các tiếng kêu “ọc ọc” lớn.

- Phần cống thoát nước của chậu rửa bát bốc mùi hôi thối khó chịu.

- Tồn đọng nhiều rác dưới chậu.

Thứ tự thông tắc bể phốt tại Hà Đông

Theo như trình tự thông tắc bể phốt tại Hà Đông của công ty Huy Nguyễn, việc thực hiện sẽ trải qua các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin quý khách báo đến, chuyển sang bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Cử nhân viên đi khảo sát tình hình. Sau đấy, kỹ thuật viên sẽ gọi lại chốt lịch khảo sát. Nếu khách cần luôn thì 15 phút sau nhân viên có mặt để coi xét hiện trạng và đánh giá.

Bước 3: Lên phương án xử lý thích hợp và hiệu quả nhất kèm báo mức giá để người sử dụng tham khảo thêmlựa chọn. Bước này nhân viên doanh nghiệp sẽ giải yêu thích rõ lý do dẫn tới tắc nghẽn, mức độ và vì sao vận dụng giải pháp xử lý hiện tại.

Bước 4: Nếu như quý khách đồng ý với phương pháp khắc phục và kinh phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Đông thì doanh nghiệp sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật bắt đầu thực hiện thông tắc bồn cầu. khách hàng có quyền giám sát toàn bộ công đoạn thông tắc. Nếu có vấn đề nảy sinh khác, kỹ thuật sẽ báo lại và đề xuất hướng xử lý và đợi quyết định từ người dùng.

Bước 5: Sau lúc thực hiện xong, vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ nơi thông tắc bồn cầu.

Bước 6: Kết thúc hợp đồng, nhận thanh toán từ quý khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://vesinhnhacua1.blogspot.com/

  • Địa chỉ: 401-N4, Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0988396.166 – 0904344.374
  • Email: ngochoahd09@gmai.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục