Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kem Kẹp Singapore Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V390183
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
17/09/2021
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KEM KẸP SINGAPORE YEN SAIGON
Điện thoại
0865418445
Email
Địa chỉ
Chung Cư An Sương, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Nội dung chi tiết

KEM KẸP SINGAPORE YEN SAIGON

Đ/c: Chung Cư An Sương, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Đối diện cổng chính trường THPT Trường Chinh

Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: Kem Kẹp Singapore quận 12

Tel: 0865418445

Từ lâu, kem là một trong những món ăn ngon được nhiều người yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, bởi hương vị ngọt ngào khiến ai cũng ngất ngây khi thưởng thức. Ngại gì mà không rủ rê bạn bè nhanh chân đi thưởng thức những quán kem ngon đến quên lối về dưới đây nhé.

Có thể nói, kem chính là một món ăn được nhiều người yêu thích và say mê, thích hợp để thưởng thức vào những ngày hè oi bức cũng như những ngày mưa lâm râm. Vừa mát lạnh lại ngọt ngào thì còn gì bằng.

Và Yen SaiGon - Kem Kẹp Singapore - một món kem mát lạnh, sảng khoái đã có mặt tại Quận 12 và đã nhanh chóng trở thành món kem được nhiều người ưa chuộng chứ không riêng các bạn trẻ.

Kem kẹp Singapore không phải để tên cho... vui thôi mà kem của quán thực sự được nhập từ bên Singapore về, Yen SaiGon cho biết thêm quán có giấy phép hẳn hoi cho những ai nghi vấn. Mỗi phần kem kẹp có giá là 17k và 25k, trước tiên là bạn chọn bánh, sau đó chọn tiếp vị kem hen.

Quán có hai sự lựa chọn bánh là bánh sandwich và bánh xốp. Nếu là lần đầu thưởng thức thì bạn nên thử cả hai loại vì mỗi loại mang lại một mùi vị khác nhau. Bánh sandwich ăn vào dẻo dẻo dai dai, kết hợp cùng vị kem lạnh buốt giúp bạn trong một khoảnh khắc quên mất rằng mình vừa chạy xe một đoạn đường dài để đến. Trong khi đó, bánh xốp giòn, thơm, nhạt nhạt giúp làm bật lên vị kem trong miệng.

Quán có 17 vị kem tổng cộng: chua chua giải nhiệt như vị xoài, hay ngọt ngọt đắng đắng như chocolate cũng đều thích hợp để ăn vào mùa này bạn nhé.

Bên cạnh đó, theo Yen SaiGon chia sẻ là quán rất chú trọng vào những chi tiết nhỏ nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho người dùng. Những món kem kẹp thường gặp phải tình trạng là miếng kem lạnh, ướt khiến lớp bánh sandwich bên ngoài dễ mềm, lớp bánh xốp thì dễ gãy, vụn.

Yen SaiGon luôn cố gắng cải thiện tình trạng trên để trao đến khách những phần kem ngon lành và hoàn thiện nhất. Quán cho biết phần kem được làm rất kĩ, khô ráo giúp cho vỏ giấy gói kem luôn được tách ra mà không làm lem luốc miếng kem.

Quán nằm đối diện trường THPT Trường Chinh bạn nha. Nếu sợ không tìm thấy thì cứ lên google map tìm Kem kẹp Singapore Quận 12 là có chị sẽ dắt các bạn tới thẳng quán.

Quán nhỏ mà thoáng mát, sạch sẽ lắm nè. Có đầy đủ ánh sáng cho bạn sống ảo, có phun sương vào buổi trưa nữa. Ngoài ra, bạn có thể kêu đồ ăn từ các quán khác đến cũng được luôn nhé.

* Menu quán:

- KEM ỐC:

Kem ốc quế Chocolate

Kem ốc quế Vanilla

Kem ốc quế Dâu

- KEM KẸP:

1 Trà Thái

2 Trà xanh (matcha green tea)

3 Phúc Bồn Tử

4 Khoai Môn

5 Xoài

6 Sầu riêng

7 Dâu tây

8 Cầu vồng

9 Chocola

10 Vani chip

11 Vani

12 Caramel

13 Bạc hà

14 Cookies

15 Bắp

16 Rum nho

17 Thạch dừa

- KEM HỦ 4OZ

Caramel (Salted Caramel Brownie)

Matcha Trà Xanh (Matcha Green Tea)

Vani hạt (Chocolate chip)

Trà Thái (Thai tea)

Chocolate Hạt (Double Chocolate)

Mật ong (Shibuya Honey Toast)

Sầu riêng (Durian)

Chololate Double

Dừa (Classic Coconut)

- Kem Phủ Chocola

Kem vani phủ chocola

Kem cafe phủ chocola

KEM KẸP SINGAPORE YEN SAIGON

Đ/c: Chung Cư An Sương, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 

Fanpage: Kem Kẹp Singapore quận 12

Tel: 0865418445

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục