Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khách hàng nào biết tại đơn vị nào thiết kế tạo sân golf mini ngay tại nhà bạn chưa???

Thông tin mua bán
Mã tin
V131942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2018
Hết hạn
14/01/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị Ánh Tuyết
Điện thoại
0944891896
Địa chỉ
981/4 Phạm Văn Đồng, kp5, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Bây giờ trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại sân golf trong nhà với nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo. Để tìm một đơn vị uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng về dịch vụ thiết kế thi công sân golf trong nhà đang là một bài toán khó cho Vài chủ sở hữu. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, Trường Phú Thuận chuyên thi công, xây dựng Vài công trình thể thao, sân tập Golf và trang trí sân vườn sử dụng cỏ nhân tạo, dặc biệt hơn là chuyên thiết kế thi công sân golf trong nhà.

 

Ngoài sân golf mini trong nhà này quý khách hàng có thể xem thêm vài dịch vụ khác:

 

http://thietbigolf.com/luoi-golf/

http://thietbigolf.com/bong-golf/

https://golffami.vn/bo-khung-tap-golf/

Trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại sân mini trong nhà nhưng lựa chọn sản phẩm dịch vụ này ở đơn vị nào để đảm bảo chất lượng nhất thì đang là một bài toán khó giải cho người dùng. Đến với Trường Phú Thuận bạn sẽ nhận được mô hình sân golf mini trong nhà hay các vật dụng, dịch vụ khác chất lượng cao, giá cả phải chăng phù hợp có túi tiền của Một vài bạn.

Bạn sở hữu được sân golf mini trong nhà thì không các tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được chi phí. Các bộn bề của cuộc sống khiến bạn bận rộn không có thời gian tới tập một vài sân golf lớn khác hay túi tiền của bạn đủ chi trả cho một số buổi tập luyện thì giờ đây chỉ có sân golf mini này mọi cản trờ sẽ được giải quyết.

Sân golf mini trong nhà với đầy đủ một số tính năng như sân gạt ngoài thực tế nhưng chỉ cần một khuôn viên rộng từ 30 đến 50m2, sẽ tạo nên một góc trang trí hài hòa và sang trọng, đồng thời giúp Vài cầu thủ có thể cầm gậy gạt bóng bất cứ lúc nào trong khu vườn hay khuôn viên của nhà bản thân. Sân càng rộng thì với thể chơi được nhiều người và đánh được xa hơn. Có một sân golf trong nhà tương tự bạn với thể thiết bị tất cả Vài sản phẩm golf cần phải có như một sân golf có nhiều năm kinh nghiệm gồm: Thảm tập golf, khay đựng bóng golf, tee golf, lỗ cờ golf, ...

Việc thực hiện thi công sân golf trong nhà bạn cần phải chú ý đến khoảng không gian chung của ngôi nhà để lựa chọn mô hình sân golf phù hợp nhất. Bạn với thể kết hợp giữa khu vực sân golf mini trong nhà với những khu vực phòng chờ, sảnh tiếp khách,..

Tuy nhiên, sau khi thiết kế một sân golf mini trong nhà, bạn nên lưu ý đến việc lựa chọn thảm cỏ nhân tạo để trang trí thêm cho khu vực đó. Hoặc có thể dùng thảm cỏ nhân tạo thay thế cho thảm trải sàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà giá thành không quá cao.

Quý khách hàng muốn sở hữu sân golf trong nhà xuất sắc này ngay chính ngôi nhà của cá nhân thì nhanh tay liên hệ có Trường Phú Thuận chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi bất ngờ nhé.

Hotline  : 0944 891 896 – 0963325155 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN

CN-HN: Số 27A/139 Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – HN - 02437970279

CN -HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, KP5, P Linh Tây,Q Thủ Đức, HCM – 02836360569

CN- CT: Số 138-138A Hùng Cương, P.An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục