Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khiến sao để trờ xây dựng thương hiệu trình viên IT nhiều năm kinh nghiệm mà ko CẦN bằng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V280363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2019
Hết hạn
05/07/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
digi 12
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

James Burt là một kỹ sư phần mềm trong 16 năm. Không ngồi trên ghế giảng lập trình web php tuyến phố, nhưng vẫn trở nên 1 lập trình viên IT giỏi nhờ tự học.

Trong năm 2017 mới đây, sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT ngày một mở rộng, CNTT đang là một trong những lĩnh vực nóng nhất tại Việt Nam, phổ biến đơn vị sẵn sàng tuyển những lập trình viên IT không với bằng cấp, chỉ cần lập trình viên chịu khó học hỏi và sở hữu chút năng khiếu sở hữu code. Không những thế các lập trình viên tốt nghiệp những trường đại học tăm tiếng về lập trình sẽ sở hữu thế mạnh hơn, tiện lợi tìm kiếm việc khiến hơn.

cộng ITGURU Phân tích dù bạn ko mang tấm bằng thấp nghiệp đại học mà vẫn với thể trở thành chuyên viên kỹ thuật qua tuyến phố tự học.

Hãy nhiệt tình – bạn cần hưởng thụ lập trình để khiến thật rẻ
lúc phỏng vấn những ứng viên cho một công việc, điều quan trọng nhất mà phổ quát quản lý tuyển dụng kiếm tìm là sự hết lòng. Ko sở hữu gì lạ lúc phỏng vấn một ai đấy đủ điều kiện cho công việc nhưng hình như họ ko thích làm cho việc có máy tính. Tri thức công nghệ sở hữu thể được chọn ví như bạn mang năng khiếu, nhưng bạn không thể fake tạo sự nhiệt thành.

Niềm mê say lập trình của bạn có thể được chứng minh bằng các Công trình bạn đang làm việc trong thời gian rảnh rỗi và tri thức về các cách khác nhau như Agile và Kanban. Ngay cả lúc bạn ko có tri thức khiến cho việc về các cách này, hãy thực hiện một số nghiên cứu và hiểu cách thức chúng hoạt động sẽ cho biết niềm ham của bạn như thế nào đối có lập trình.

Nghiên cứu về 1 framework
Khởi điểm sẽ rất khó khăn, đặc trưng là khi bạn không khóa học lập trình web có bất kỳ kinh nghiệm hoặc trình độ chuyên môn nào. Bởi công nghệ và kỹ thuật liên tiếp lớn mạnh và với thể khó khăn nếu như bạn đang trong quá trình trước nhất nghiên cứu về lĩnh vực này.

khi này là thời điểm để thực thụ tụ hội vào 1 framework. Vì lúc này bạn đã nắm được một lượng kiến thức kha hơi về ít nhất là một tiếng nói lập trình rồi và đã mang một số kinh nghiệm để với thể làm cho việc cộng 1 framework cho những áp dụng di động hoặc web.

Hãy chọn một framework nào ấy để học và nó sẽ cho phép bạn khiến cho việc hiệu quả hơn trong 1 số môi trường. Dạng framework mà bạn tuyển lựa để học sẽ được dựa trên kiểu nhà vững mạnh phần mềm nào mà bạn muốn trở nên lâu dài. Nếu như bạn muốn phát triển thành 1 nhà lớn mạnh web, thì bạn sẽ muốn học 1 web framework cho bất cứ tiếng nói lập trình nào mà bạn đang khiến cho việc trên nó. Giả dụ bạn muốn phát triển thành 1 nhà lớn mạnh áp dụng di động, thì bạn sẽ cần học về 1 hệ điều hành di động và framework đi kèm sở hữu nó.

Xem thêm =>> https://mindx.edu.vn/course/react-native

nỗ lực đào sâu kiến thức của bạn về framework ấy. Điều này sẽ tương đối mất thời gian, nhưng đầu cơ thời gian để học bất cứ thứ gì về framework mà bạn đang sử dụng thì rất tốt. Đừng cố học đa dạng framework vào khi này – nó sẽ chỉ làm phân tán sự tụ hội của bạn mà thôi. Hãy nghĩ về việc học những kỹ năng bạn cần cho một công tác xác định mà bạn muốn nhận, sở hữu dùng framework và chính tiếng nói lập trình mà bạn đang học. Bạn mang thể xoành xoạch mở rộng tập kỹ năng của mình sau này.

Chuyện học tập & làm việc ở MindX

Tin đăng cùng chuyên mục