Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiến trúc xây nhà biệt thự độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V137084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/02/2018
Hết hạn
09/02/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO

 

Với xu hướng hội nhập ngày nay có rất nhiều phong cách KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO. Biệt thự hiện đại là loại hình được khá nhiều gia đình thượng lưu chọn lựa. Bởi sự sang trọng đẳng cấp mang lại cho chủ nhân ngôi nhà. BIMVINA đã mang đến cho nhiều hộ gia đình có không gian sống thoải mái tiện nghi. Đồng thời mang đến sự riêng biệt đẳng cấp cho gia chủ.

kien-truc-xay-nha-biet-thu-doc-dao (2).jpg

 

Rất nhiều sự đa dạng trong phong cách thiết kế KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO. Đó là sự đơn giản đi đến nét hiện đại cũng như pha lẫn đôi chút nét cổ điển. Thế mà đã đem đến sự thay đổi hoàn toàn cho ngôi biệt thự của bạn. Với đôi bàn tay khéo léo óc sáng tạo mà các kiến trúc sư đã đem đến cho gia chủ nhiều điều thú vị. Từ mẫu mã thiết kế biệt thự cho đến quá trình xây dựng đều được coi trọng giám sát.

kien-truc-xay-nha-biet-thu-doc-dao (3)

 

Phong cách nội thất cũng được chú trọng trong KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO. Đây là tiêu chí quan trọng làm nên cái hồn cho ngôi biệt thự. Đặc biệt chúng tôi không hề cầu kì rườm rà mà làm đơn giản hóa mọi thứ. Nhưng vẫn đảm bảo các công năng phục vụ cuộc sống của gia đình bạn. Tạo cho ngôi biệt thự sự thông thoáng nhưng vẫn thoải mái tiện nghi.

kien-truc-xay-nha-biet-thu-doc-dao (4)

 

Bên cạnh đó không gian sống sẽ tràn đầy năng lượng của sự tươi mát. BIMVINA sẽ giúp cho gia đình bạn sống gần gũi với thiên nhiên. Đó là tạo một không gian cây xanh trong khuôn viên sân vườn của biệt thự. Giúp cả nhà có một nguồn sống xanh sạch tận hưởng không khí ngoài trời. Sẽ tạo nên một KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO hoàn toàn.

kien-truc-xay-nha-biet-thu-doc-dao (5)

 

Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO. Với sự hỗ trợ tư vấn mong muốn tạo cho nhiều khách hàng mẫu thiết kế biệt thự nhà phố đẹp, hiện đại. Hãy liên hệ trực tiếp đến BIMVINA để được giải đáp hỗ trợ.

KIẾN TRÚC XÂY NHÀ BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO

kien-truc-xay-nha-biet-thu-doc-dao (6)

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/kien-truc-xay-nha-biet-thu-doc-dao.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục