Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Klopp đóng sầm các cơ quan chức năng về tắc nghẽn lịch thi đấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V311462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2019
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin rằng các cơ quan quản lý của đội bóng đang bỏ qua phúc lợi của cầu thủ trên https://top10bookie.com/tai-loto188/khi câu lạc bộ Merseyside chuẩn bị cho một danh sách trận đấu tắc nghẽn vào tháng 12.

Có đủ điều kiện cho tứ kết League Cup vào giữa tuần, Liverpool dự kiến sẽ chơi chín trận trên bốn trận đấu vào tháng tới.

"Những người như (Sadio) Mane, (Mohamed) Salah, (Jordan) Henderson - họ có hai tuần nghỉ một năm, với một công việc đòi hỏi thể chất, với áp lực cũng như mọi trận đấu", Klopp nói trong một cuộc họp báo vào thứ Sáu.

"Tình hình đã rõ ràng, các giải pháp là có thể nhưng Fifa, Uefa và các giải đấu phải ngồi vào bàn và thảo luận về nó và suy nghĩ về các cầu thủ hơn là ví của họ."
[​IMG]
Các nhà lãnh đạo Premier League đã được rút ra để chơi trên sân của Villa Villa ở tứ kết League Cup vào tuần 16 tháng 12 - tuần mà đội bóng của Klopp tới Qatar để tham dự Fifa Club World Cup.

Klopp đã nói rằng, nếu trận đấu không thể được sắp xếp lại, Liverpool có thể không thể chơi ở League Cup - đã tiến bộ nhờ loạt sút luân lưu sau trận hòa 5-5 đầy ly kỳ trước Arsenal. Các cuộc thảo luận đang tiếp tục với Liên đoàn bóng đá Anh để xác định một ngày thay thế.

"Vẫn chưa có quyết định cuối cùng", người Đức nói trong một cuộc họp báo vào thứ Sáu.

"Nếu chúng tôi chơi trong khi chúng tôi ở Qatar, thì chúng tôi sẽ cần hai đội khác nhau - nhưng chúng tôi không thể để bất kỳ cầu thủ nào ở nhà cho Carabao Cup (League Cup)."

Klopp nói rằng Bet168 hoàn toàn rõ ràng" rằng các câu lạc bộ tiếng Anh ở nhà cái dafabet đã bị buộc phải chơi quá nhiều trận đấu.

"Nếu tôi tạo tiêu đề, thì mọi người sẽ nói 'Tại sao anh ta lại rên rỉ?' Đó là những gì tôi không thích, "ông nói thêm. "Rõ ràng là nó quá nhiều.

"Carabao Cup - một cuộc thi tốt đẹp rõ ràng. Thật là một trò chơi tuyệt vời mà chúng tôi đã có vào tối thứ Tư - nhưng sau đó, vào cuối tháng 1, có hai trận bán kết (chân).

"Anh là quốc gia duy nhất mà không ai thực sự muốn chạm vào (tắc nghẽn lịch thi đấu) - hoặc có thể họ muốn, nhưng đừng thảo luận về nó."

Liverpool, hiện đang có sáu điểm rõ ràng ở đầu giải Ngoại hạng, ghé thăm Aston Villa trong giải đấu vào thứ Bảy.

Tin đăng cùng chuyên mục