Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V305786
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải qua thời gian, cô bé bị thâm đen khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Trên các diễn đàn mạng, chị em vẫn thường mách nước nhau cách làm hồng cô bé bằng dầu dừa. Thực hư công dụng của dầu dừa trong lĩnh vực này như thế nào? Cùng tham khảo những lời tư vấn từ chuyên gia Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!


Làm hồng cô bé bằng dầu dừa có an toàn không?
Dầu dừa được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp da, tóc cho chị em mọi độ tuổi. Những mẹo làm đẹp từ dầu dừa đã có từ ngàn đời và được áp dụng gần như cho mọi đối tượng. Bởi vì, dầu dừa không chỉ mang lại những công dụng làm đẹp vượt trội mà bên cạnh đó, trong thành phần của dầu dừa dường như không hề có bất cứ thành phần kích ứng da nào, an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng kể cả những chị em sở hữu làn da mẩn cảm nhất. Và dầu dừa cũng có tác dụng trong việc làm hồng cô bé.

Phương pháp làm hồng vùng kín bằng dầu dừa.
Cách 1: Sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất

+ Chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.

+ Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm để tinh dầu dừa có thể thấm tốt hơn.

+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều xung quanh bên ngoài khoảng 10-15 phút thì vệ sinh sạch lại vùng kín.

Cách 2: Dầu dừa kết hợp với vitamin E và giọt tinh dầu hoa hồng

Pha trộn dầu dừa + vitamin E + tinh dầu hoa hồng

Chuẩn bị: 1 chén dầu dừa + 1 viên vitamin E + 2 giọt tinh dầu hoa hồng.

Cách tiến hành: Nghiền nhuyễn dầu dừa. Nếu dầu dừa ở thể rắn, cho vào lò vi sóng để làm nóng chảy. Tách đôi viên vitamin E và nhỏ dầu từ viên nang vào chén đựng dầu dừa. Thêm 2 giọt tinh dầu hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm da, thoa nhẹ nhàng vùng kín khoảng 10 phút sau đó vệ sinh sạch sẽ.

===================>XEM THÊM cách làm hồng vùng kín tại nhà.

Cách 3: Dầu dừa kết hợp với dấm táo

Trộn dầu dừa, dấm táo và nước ấm theo tỷ lệ bằng nhau. Sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp trực tiếp lên vùng kín khoảng 10 phút rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cũng nhiều chị em rỉ tai rằng, áp dụng cách làm hồng vùng kín tại nhà này hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả mang lại.

Cách 4: Dầu dừa + sữa tươi + chuối

1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng nhanh nhất nhé!

Cách 5: Dầu dừa + chanh

Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng ở vùng ngoài “cô bé”, sau đó rửa sạch với nước ấm vừa có tác dụng dưỡng trắng da vùng kín vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé;

Nhận định của chuyên gia về làm hồng cô bé bằng dầu dừa


Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ phụ khoa tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết: “Dầu dừa có những tương tác đặc biệt tốt với da tại hầu hết mọi vị trí trên cơ thể. Sử dụng phương pháp làm hông cô bé bằng dầu dừa trong một thời gian dài chắc chắn sẽ giúp cho làn da trở nên mịn màng, hồng hào hơn. Ngay tại vùng âm đạo, việc sử dụng dầu dừa với 1 hàm lượng phù hợp, massage nhẹ nhàng trong ít phút, thực hiện đều đặn trong 1 tháng sẽ giúp cho âm đạo hồng hào hơn. Tuy nhiên, kết quả âm đạo hồng lên nhanh hay chậm, đạt như mong muốn hay không còn tùy thuộc phần nhiều vào cơ địa của từng người. Đối với những trường hợp bẩm sinh đã có âm đạo thâm đen, xỉn màu thì việc làm hồng bằng dầu dừa là bất khả thi. Trong những trường hợp này, chị em cần lựa chọn phương pháp thích hợp để có tác dụng tốt và nhanh chóng hơn.”


===================>XEM NGUỒN làm hồng vùng kín bằng dầu dừa.

Tin đăng cùng chuyên mục