Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm hồng vùng kín nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V282410
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm hồng vùng kín là một trong những vấn đề khiến chị em lo lắng. Đặc biệt còn tự ti với bản thân mình trong đời sống vợ chồng. Vì vậy, cần hiểu rõ về vùng kín để tìm ra phương pháp hiệu quả, an toàn.



Làm hồng vùng kín là cần thiết trong đời sống hôn nhân gia đình.

Có rất nhiều phương pháp để làm hồng vùng kín như chế độ ăn uống dinh dưỡng. Các dưỡng chất vitamin, hay thuốc bôi, kem bôi giúp làm hồng vùng kín tại nhà. Ngoài ra còn nhờ đến các kĩ thuật khoa học trong công nghệ làm đẹp vùng kín nói riêng và thẩm mỹ nói chung,…

Hiểu rõ về vùng kín để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn.
Vùng kín là gì ?
Ngoài tên gọi “vùng kín” thì “âm đạo” cũng hay được sử dụng để nói đến bộ phận sinh dục của nữ giới.

Vùng kín hay âm đạo ở người là phần mô cơ và ống của cơ quan sinh dục nữ. Phần âm đạo kéo dài từ âm hộ đến tử cung. Bên ngoài của âm đạo được bao phủ bởi một lớp màng được gọi là màng trinh.



Vùng kín hay âm đạo được sử dụng để nói đến bộ phận sinh dục của nữ giới

Theo năm tháng, các bộ phận trên cơ thể người phụ nữ dần lão hóa, vùng kín cũng không ngoại lệ. Vùng này trở nên nhăn nheo kém săn chắc, giảm sự đàn hồi. Đặc biệt bị biển đổi về màu sắc khiến cho việc thăng hoa trong đời sống vợ chồng rất khó khăn.


Hiểu được nổi lo lắng của chị em, một số phương pháp làm hồng vùng kín ra đời.

==============>Xem thêm làm hồng vùng kín ở đâu hiệu quả.


Như thế nào là làm hồng vùng kín ?
Làm hồng vùng kín là cách mà chị em sử dụng để làm mờ vùng kín bị xỉn màu, lấy lại sự hồng hào như thời còn con gái.

Thời điểm tốt nhất để làm hồng vùng kín được hiệu quả là khi hết chu kỳ kinh nguyệt. Bạn cần có sức khỏe tốt, ổn định, không bị viêm nhiễm âm đạo. Lưu ý: không ở trong thời kỳ mang thai hay cho con bú.

Phương pháp làm hồng vùng kín an toàn, hiệu quả
Có rất nhiều phương pháp trong việc điều trị làm hồng vùng kín an toàn, hiệu quả. Tùy vào mỗi phương pháp mà có cách thực hiện khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với cơ thể của mình.
Phương pháp làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà
Theo các nhà khoa học nghiên cứu về tinh dục, vùng kín – âm đạo là bộ phận chứa 8.000 đầu mút dây thần kinh. Bộ phận này giúp người phụ nữ đạt đến sự khoái cảm. Vì thế cần phải được bảo vệ và chăm sóc đúng cách.

Đối với việc làm hồng vùng kín, các biện pháp tự nhiên rất được ưa chuộng. Hơn nữa, do vùng này rất nhạy cảm nên hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa, các chất hóa học. Điều này dễ dẫn đến việc âm đạo sẽ nhanh chóng lão hóa, sinh lý mất cân bằng khi chưa đến 30 tuổi.

Trước khi áp dụng các phương pháp tự nhiên tại nhà, chị em nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín của bản thân. Bằng cách sử dụng các dung dịch vệ sinh được các chuyên gia khuyên dùng như: 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, có độ pH phù hợp khoảng 5 – 6, độ ẩm phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Một số phương pháp tự nhiên giúp chị làm hồng vùng kín an toàn, đơn giản, hiệu quả.

Làm hồng vùng kín bằng nước chanh tươi
Trong chanh chứa thành phần acid citric và vitamin C có tác dụng chống oxi hóa rất tốt, tẩy đi các tế bào chết, biến vùng da sạm màu trở nên sáng hơn và diệt khuẩn. Ngoài ra chanh còn giúp ngăn chặn các yếu tố bên ngoài gây lão hóa hóa âm đạo.



Làm hồng vùng kín tự nhiên bằng chanh tươi

Cách làm: Bạn có thể dùng 1 ml nước hoa hồng kết hợp với 2 muỗng nước cốt chanh. Trộn đều rồi dùng bông mềm thoa dung dịch trên vào vùng kín. Để yên tâm 3 – 5 phút và rửa sạch lại với nước sạch. Thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần/ ngày.
Làm hồng vùng kín bằng nha đam
Nha đam là nguyên liệu thân thiện với mọi làn da, trong nha đam có chứa thành phần chống oxi hóa, đặc biệt là có khả năng kháng virus và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra, nha đam còn giúp làm cho làn da thêm tươi tắn, mềm mịn và trắng sáng. Vùng kín có thể được làm hồng một cách rất tự nhiên và hiệu quả.




==============>Xem hết bài viết  làm hồng vùng kín nhanh nhất.


Cách làm: Sử dụng phần gel nha đam, không lấy phần nhựa vì có thể gây ngứa. Trộn 1 muỗng gel với 1 nhúm nghệ, trộn đến khi hỗn hợp đồng nhất. Rồi sau đó thoa hỗn hợp lên vùng kín, để yên 30 phút, rửa sạch với nước và lau khô, hạn chế lau mạnh tay. Thực hiện 2 – 3 lần/ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Làm hồng vùng kín bằng hỗn hợp chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua
Khi kết hợp chanh, nghệ, bột gạo, sữa chua sẽ tạo ra hỗn hợp tẩy các tế bào chết thần kỳ. Acid latic trong sữa chua có tác dụng làm sáng da. Vitamin C trong chanh đảm nhiệm việc tẩy rửa và khử mùi, các chất trong nghệ kích thích tuần hoàn máu, sản sinh ra elastin nhằm tái tạo, phục hồi những vùng mô mới, cải thiện độ mịn và tăng sự hồng hào cho cô bé.



Hỗn hợp tự nhiên giúp vùng kín trở nên hồng hào hơn

Cách làm: Cho 1 muỗng nghệ, 1 muỗng bột gạo, 1 muỗng sữa chua, ½ muỗng nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp đến khi đồng nhất. Sau đó đắp vào vùng kín, để yên 20 phút và rửa sạch.

Làm hồng vùng kín bằng sữa chua
Bạn là một người bận rộn không có thời gian thì sữa chua là phương pháp nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn. Trong thành phần sữa chua chứa các hợp chất giúp cho làn da sáng mịn mà còn dịu lại vùng da bị kích ứng.



Làm hồng vùng kín bằng sữa chua là phương pháp an toàn

Cách làm: Thoa đều 1 lớp sữa chua lên vùng kín rồi massage nhẹ trong vòng 5 phút, để yên lớp đó tầm 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Nếu mùi sữa chua làm bạn ngại thì có thể thêm một ít tinh dầu vào để làm dịu đi mùi hăng của sữa chua.

Làm hồng vùng kín bằng lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng được biết đến là thực phẩm có chứa lượng protein cao giúp làm trắng da và làm mềm mịn da nhạy cảm.



Lòng trắng trứng giúp cho vùng kín hồng tự nhiên

Cách làm: Sử dụng lòng trắng trứng sống, đánh lên cho đến khi sủi bọt rồi thoa lên vùng da tối màu. Để yên cho đến khi bạn cảm giác vùng kín căng ra. Sau đó lau sạch bằng khăn ướt rồi rửa lại bằng nước sạch.

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa
Dầu dừa là một trong số các thực phẩm có khả năng làm đẹp từ trong ra ngoài. Với tác dụng kháng khuẩn, nám, dầu dừa có thể làm dịu các vùng da, giúp lên tone nhanh chóng.

Ngoài ra, dầu dừa còn có chứa vitamin A, E và các dưỡng chất khác giúp cho da thêm hồng hào, mềm mịn.



Giúp vùng kín hồng hơn bằng cách sử dụng dầu dừa

Cách làm: Thoa dầu dừa lên vùng da bị xỉn màu. Lưu ý: chỉ thoa lên vùng ngoài tránh đưa sâu vào bên trong âm đạo. Điều đó giúp dầu dừa hấp thụ vào da một cách tự nhiên. Thực hiện liên tục đến khi đạt được kết quả như mong muốn.

Với những phương pháp trên, bạn có thể tìm cho mình một cách đơn giản để cải thiện vùng kín của mình. Giúp cho việc yêu trở nên hạnh phúc hơn.

Phương pháp làm hồng vùng kín bằng bôi thuốc, bôi gel
Bên cạnh phương pháp tự nhiên, bạn cũng có thể sử dụng thuốc bôi, hay gel bôi để làm vùng âm đạo của mình trở nên hồng hào hơn.



Làm hồng vùng kín bằng các loại thuốc bôi

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin kèm theo nhu cầu chuyện phòng the của các cặp vợ chồng. Chính điều đó mà không ít người đã tìm kiếm trên mạng để tìm ra giải pháp làm hồng vùng kín bằng thuốc bôi, hay gel bôi.

Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thật kĩ càng, cũng như tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ hay các thành phần có trên thuốc. Từ đó giúp hạn chế việc gây kích ứng và có các tác dụng phụ của thuốc sau này.
Phương pháp làm hồng vùng kín bằng tia laser
Bên cạnh các phương pháp tự nhiên khác, làm hồng vùng kín bằng tia laser cũng được nhiều chị em lựa chọn vì không cần phẫu thuật. Đặc biệt phương pháp này không gây đau nhức. Ngược lại còn làm cho vùng kín được trẻ hóa, thêm đàn hồi cho ống âm đạo và cải thiện màu sắc ở các môi lớn, môi bé.

Từ nay, chị em đã có thêm một phương pháp để làm trẻ hóa âm đạo. Giúp gia tăng sự ham muốn trong chuyện tình yêu, giúp cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc, nồng nàn.

Phương pháp làm hồng vùng kín bằng tế bào gốc Nhật Bản
Hiện nay, tại Nhật Bản vừa cho ra đời một công nghệ mới vượt bậc mà tác dụng mang lại của nó thực sự rất thần kỳ, đó chính là tế bào gốc Nhật Bản.



Làm hồng vùng kín bằng tế bào gốc

Tế bào gốc có khả năng làm hồng vùng kín bằng cách tái tạo mới tế bào lão hóa. Tế bào gốc được truyền vào hai bên thành âm đạo, giúp kích thích sản sinh collagen. Sau đó sẽ cải thiện việc khô rát, làm âm đạo trở nên ẩm ướt. Ngoài ra còn xóa bỏ các sắc tố gây thâm nám, đem lại vẻ hồng hào cho âm đạo.

Không những thế, tế bào gốc còn giúp duy trì khả năng tái tạo tế bào đã bị lão hóa. Sau đó, chúng thay thế bằng các tế bào mới, giúp cho cơ thể luôn cảm thấy khỏe mạnh. Từ đó vùng kín được tràn đầy sức sống, khiến cho đời sống vợ chồng ngày càng cải thiện. Giờ đây bạn sẽ không còn chán nản mà thay vào đó là sự gợi cảm và thăng hoa.

Hãy liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn cụ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục