Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm má lúm đông tiền giữ đươc bao lâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V113060
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần hiếu
Điện thoại
0986368091
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Chào bác si! bác sĩ cho e hỏi làm má lúm đông tiền giữ được bao lâu ạ. Em đang dự định đi làm nhưng trong lòng lại có một thắc mắc nên muốn được bác sĩ tư vấn cho em để em có thể đưa ra quyết định cho mình ạ. Em xin cam ơn.
(Bạn Ngọc, 24 tuổi – Thanh Hóa)
 
Trả lời: Chào bạn Ngọc! Chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn củ chúng tôi. Câu hỏi làm má lúm đông tiền giữ được bao lâu với câu hỏi này cũng đang là câu hỏi của nhiều bạn nữ vậy chúng tôi xin được giải đáp bạn qua bài viết dưới đây.
 
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Làm má lúm đông tiền giữ được bao lâu
 
 
Tạo má lúm đồng tiền như thế nào?
Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, an toàn và không để lại sẹo. Khi tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ tiến hành rạch một vết nhỏ dưới da trong khoang miệng và dùng chỉ tự tiêu chuyên biệt khâu đính cơ má và da lại với nhau tạo thành một vết lõm chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc cử động cơ mặt.
 
Tạo má lúm đồng tiền được bao lâu?
Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của tài lộc và phú quý, giàu sang. Trong quan niệm dân gian, những người có má lúm đồng tiền thường có nụ cười duyên dáng, cuốn hút và đáng yêu hơn những người không có. Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết điểm của cơ cười trên khuôn mặt, có tính bẩm sinh và di truyền nhưng không lâu bền. Tùy theo cơ địa mỗi người mà má lúm đồng tiền tồn tại có lâu hay không. Ngay cả khi má lúm đồng tiền của bạn là bẩm sinh thì vẫn có thể mất đi hoặc nhạt dần khi bạn lớn.
 
Vậy, tạo má lúm đồng tiền được bao lâu? Tạo má lúm đồng tiền có tính ổn định và lâu dài hơn so với má lúm bẩm sinh. Tuy nhiên, do tác động của lão hóa da, môi trường sống và cơ địa từng người, thời gian sở hữu má lúm đồng tiền cũng khác nhau nhưng trung bình là từ 10-20 năm. Để giữ gìn má lúm đồng tiền được duyên hơn, chị em cần một chế độ chăm sóc da cẩn thận và khoa học theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.
 
 
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Hình ảnh khách hàng sau một thời gian khi tạo má lúm đồng tiền tại kangnam
 
 
Mặc khác, tạo má lúm đồng tiền được bao lâu còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này. Hiện nay, Thẩm mỹ viện kangnam đã thực hiện rất thành công hàng nghìn ca tạo má lúm đồng tiền, được rất nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin.
 
 
 
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cchuyên nghiệp cùng ánh nhìn thẩm mỹ sắc sảo, luôn tự tin sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng đôi má lúm duyên dáng, xinh xắn mỗi khi cười hoặc cử động cơ mặt. Chúc bạn sớm có được má lúm đồng tiền với nụ cười duyên.
 
Bài đọc được quan tâm nhiều : làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không
Tin đăng cùng chuyên mục