Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm thế nào để bán đồ cũ có tiền nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V098536
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Liên Chiểu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Thing Đồ cũ
Điện thoại
0905887092
Địa chỉ
114 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Sự cần thiết phải bán các đồ cũ nội thất đã qua sử dụng từ nhiều tình huống. Chúng bao gồm đơn giản chỉ muốn thay thế đồ đạc cũ , di chuyển, hoặc cần phải loại bỏ đồ đạc nằm trong kho. Tận dụng tối đa việc bán đồ nội thất đã qua sử dụng bằng cách làm theo những lời khuyên này.

Xác định Giá trị đồ cũ
Trạng thái kho báu hoặc thùng rác? Nếu bạn đang bán đồ đạc trong tình trạng tốt hoặc bạn nghĩ là có giá trị, hãy tìm hiểu xem nó có giá trị như thế nào.

Bạn có cổ vật thuộc thời kỳ có giá trị của người thu gom? Bạn có biết nếu đồ đạc của bạn được sản xuất bởi một nhà sản xuất nổi tiếng?

Trong trường hợp đồ cổ hoặc bộ sưu tập có giá trị, tham khảo ý kiến ​​định giá tại thư viện hoặc trực tuyến hoặc yêu cầu một chuyên gia. Truy cập các cửa hàng gửi hàng ở địa phương và xem báo chí và quảng cáo trên internet cho các đồ vật tương tự cũng có thể cho bạn biết giá trị của đồ đạc của bạn là bao nhiêu.

Ngay cả khi đồ đạc cũ của bạn không đủ lớn để được phân loại như đồ cổ hoặc có giá trị như một món hàng của nhà sưu tập, nó vẫn có giá trị gì đó. Hãy cân nhắc xem bạn đã trả bao nhiêu tiền cho nó, ai đã sản xuất nó, bạn đã sử dụng nó bao lâu và điều kiện hiện tại của nó.

Một thực tế đáng nhớ khác là đồ nội thất bọc là thứ khó bán nhất, và bạn sẽ có nhiều người mua hàng hóa hơn.

Giá cả thanh lý đồ cũ hợp lý
Điều này có thể trở nên khó khăn. Bạn không muốn bán dưới giá, nhưng bạn không muốn giá nó quá cao mà không ai muốn mua nó.

Hãy thực tế khi đặt giá đồ cũ. Những kỷ niệm bạn có thể gắn liền với một mảnh là của riêng bạn và không cung cấp giá trị gia tăng cho người mua. Tương tự, một chiếc ghế tùy biến có thể không có giá trị đặc biệt cho người mua, và khách hàng thường hiểu biết đủ để nhận ra nếu bạn đã tăng giá hoặc phóng đại giá trị.

Khi đặt giá thanh lý, cũng phải tính đến bất kỳ vết bẩn, vết trầy xước, nước mắt hoặc vết rạn nứt, cũng như bạn nên ghi chú về một vật liệu được bảo dưỡng tốt hoặc mài.

Giá của bạn không được cao hơn giá yêu cầu đối với các sản phẩm tương tự mà bạn thấy được quảng cáo hoặc hiển thị trong các cửa hàng đồ nội thất đã qua sử dụng. Quyết định thời gian trước bạn chắc chắn rằng bạn sẽ được về giá của bạn và cho dù bạn đang mở để mặc cả.

Để có ý tưởng về cách đặt giá đồ đạc đã sử dụng của bạn, hãy đọc những lời khuyên này để định giá đồ đã sử dụng .

thanh lý đồ cũ tại đà nẵng

Quyết định Làm thế nào để thanh lý
Bán nhà để xe, bán hàng sân vườn hoặc bán hàng di chuyển có thể phù hợp với bạn, tùy thuộc vào lượng thời gian và khoảng không quảng cáo bạn có.

Nếu bạn muốn sử dụng internet, hãy bao gồm hình ảnh và chi tiết trong quảng cáo của bạn để khuyến khích người mua nghiêm túc liên hệ với bạn. Chuẩn bị để đáp ứng với người mua tiềm năng, tùy thuộc vào cách trang web bạn chọn hoạt động. Nếu có thể, hãy di chuyển đồ đạc đến khu vực nơi bạn không phải để người lạ trong nhà của bạn.

Liên hệ với một cửa hàng gửi hàng hoặc đại lý đồ gỗ đã qua sử dụng. Họ sẽ đến nhà bạn, làm cho bạn một đề nghị và nhận các mặt hàng nếu họ nghĩ rằng họ có thể bán chúng với lãi. Mặc dù điều này rất thuận lợi, bạn không thể có được giá tốt nhất cho đồ nội thất của bạn bởi vì họ sẽ chỉ mua nó nếu họ nghĩ rằng họ có thể kiếm được lợi nhuận và sẽ không cung cấp cho bạn đồng đô la hàng đầu.

Nếu bạn thiếu thời gian, không muốn bận tâm với việc cố gắng tổ chức bán nhà để xe hoặc cần nhanh chóng đưa ra công cụ, đây có thể là một cách hay để đi.

Liên hệ với một người thanh lý chuyên nghiệp nếu bạn có rất nhiều đồ đạc để bán, và họ sẽ đề xuất phương pháp tốt nhất để vứt đồ đạc của bạn. Họ có thể đề nghị bán đấu giá tại chỗ, chuyển tất cả mọi thứ đến nhà bán đấu giá hoặc bán thẻ. Họ sẽ đặt giá cho tất cả các mặt hàng, và bạn có thể mong đợi họ tính 20 đến 30 phần trăm số tiền bán được. Đi qua tất cả chi phí và tiền hoa hồng trước khi bạn ký bất kỳ thỏa thuận. Để tìm người thanh lý trực tuyến dưới "bán bất động sản".

Một địa chỉ chuyên nghiệp có thể giúp bạn đó dịch vụ thanh lý đồ cũ tại Đà Nẵng của Thing Store, bạn có thể tham khảo website của họ

 

Nếu bạn không ở Đà Nẵng, có thể tham khảo trang web chuyên bán đồ cũ như Chotot.com

Cuối cùng, nếu bạn là trái với các mặt hàng mà bạn không thể bán, hãy xem xét tặng cho các tổ chức từ thiện hoặc ngân hàng đồ nội thất. Bạn nhận được sự hài lòng trong việc giúp đỡ ai đó và nhận được một khoản tiền thuế.

Tạo một Quảng cáo hấp dẫn
Nếu bạn đang bán đồ nội thất cho mình, bạn cần phải tạo ra một quảng cáo hấp dẫn miêu tả đồ đạc của bạn và tạo ra một chút hứng thú xung quanh nó.

Bạn cũng có thể đề cập đến nhu cầu đồ đạc của bạn có thể lấp đầy để thúc đẩy người mua tiềm năng vào hoạt động. Tuy nhiên, một lời cảnh giác: Không được quảng cáo sai. Hãy trung thực về tình trạng của đồ nội thất. Đừng gọi một chiếc ghế sập xuống "thực tế mới." Nếu bạn đang quảng cáo trực tuyến, hãy bao gồm một bức ảnh. Hầu hết người dùng nhấp vào danh sách có hình ảnh đính kèm với họ.

Nếu bạn đang giữ một khoản bán nhà để xe, ngoài việc quảng cáo trên báo và trên mạng, hãy tạo các biển báo thông báo ngày và địa điểm bán nhà để xe của bạn. Liệt kê một vài mục để đưa ra ý tưởng về những gì bạn đang bán.

Kiểm tra các quy định liên quan đến các dấu hiệu trong khu vực của bạn. Bạn không muốn chèn vào lợi nhuận của bạn bằng cách phải trả tiền phạt.

Tìm hiểu cách đàm phán
Bạn có thể thấy rằng bạn phải thương lượng với người mua về giá trên miếng đồ đạc của bạn.

Bạn muốn có được giá tốt nhất cho đồ nội thất của mình, trong khi người mua đang tìm kiếm hợp đồng tốt nhất. Có vẻ như cả hai bạn đang tìm kiếm những thứ hoàn toàn khác nhau, nhưng có một điểm gặp gỡ: nơi mà cả hai bạn tìm thấy giá trị trong giao dịch.

Bạn có thể làm một counteroffer nếu người mua cung cấp có vẻ như quá thấp. Xúc phạm là một phần của quá trình này. Nhưng cuối cùng, nó phụ thuộc vào mức độ thoải mái của bạn với nó. Việc buôn lậu có thể giúp bạn có được mức giá mà bạn muốn hoặc bạn có thể tìm thấy giá trị lớn hơn trong khi cuối cùng sẽ được loại bỏ mặt hàng và bán nó ít hơn những gì bạn muốn.

Chúc bạn thanh lý đồ cũ thanh công

Tin đăng cùng chuyên mục