Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lắp đặt lưới đánh golf Gomil05 giá rẻ, khổ rộng, độ bền cao, màu xanh ngọc

Thông tin mua bán
Mã tin
V267519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2019
Hết hạn
06/05/2020
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị hường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhắc tới những thiết bị golf của Gomgolf thì chắc hẳn những bạn cùng gia đình đã biết được chất lượng và giá của các vật dụng được chúng tôi phân phối. Với tiêu chí: "Chất lượng không cao, giá thành không rẻ thì chúng tôi sẽ không bán". Bởi vậy, khách hàng tìm tới để mua trang bị và phụ kiện chơi golf của chúng tôi hầu như đã mua lần 1 thì chắc chắn sẽ quay lại mua lần 2, ba... Trang bị lưới chắn bóng golf Gomil05 của Gomgolf cũng vậy, đây là dòng trang bị đang được khách hàng chọn lọc vô cùng nhiều bởi độ bền rất cao mà giá thành lại không hề đắt.

Ưu điểm của luoi cong trinh golf Gomil05

Như những bạn cùng người thân đã biết về chất liệu HDPE, dòng lưới sân golf này của chúng tôi được kết thành từ những hạt nhựa HDPE cực kì bền bỉ, không dễ thực hiện phân hủy trong mọi điều kiện thời tiết. Chất liệu này các bạn cũng đã từng thấy ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như: túi nilong, các hộp nhựa gia dụng... HDPE là kết quả của sự trùng phân từ Etilen có tỉ trọng cao dưới áp suất thấp, kết hợp cùng với các chất xúc tác như crom hay silloc catalyts tạo nên 1 sản phẩm không bị ảnh hưởng dưới các dung dịch như muối, axít và kiềm... Đó là một trong các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm chất liệu HDPE.
Mắt luoi danh golf Gomil05 có size là 25mm màu xanh ngọc vô cùng thân thiện với môi trường, tạo nên một khung cảnh vô cùng giỏi.
Đặc biệt hơn, khổ rộng của lưới có thể thay đổi tùy theo mục đích sử dụng. Bạn cùng người thân có thể áp dụng lưới Gomil05 trên các sân golf mini sành sỏi hoặc mua khổ bé để gắn vào bộ khung tập golf tại nhà.

Thông số kĩ thuật:

  • Chất liệu: HDPE cao cấp
  • Khổ lưới: thay đổi theo nhu cầu.
  • size mắt lưới: 25mm
  • Màu sắc: Màu xanh lá cây

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
Hà Nội: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 0912396381
HCM: Số 29 đường 37 P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh: 02836360569
Cần Thơ: Số 138-138A Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ: 0944 891 896

 
Tin đăng cùng chuyên mục