Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lẩu Dê Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V215194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
615
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938552636
Điện thoại
0938552636
Email
Địa chỉ
0938552636
Nội dung chi tiết

QUÁN DÊ THẬT 1

ĐC: 127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Dê Thật Bến Đò: 467 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức

Dê Thật Làng Đại Học: 9 Nguyễn Văn Bạ, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Ốc Vỉa Hè 170: 170 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0938552636

Khi nhắc đến ấm thực của đất cố đô Ninh Bình, không thể không nhớ đến câu "rượu ngon, cơm cháy, thịt dê". Đây là những món ẩm thực nổi tiếng đã được lan truyền cả nước vì sự đặc sắc, đậm đà bản sắc của vùng đất truyền thống lâu đời này. Nếu đã một lần trót bén duyên với món đặc sản này chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên nổi vị ngọt mềm của dê hòa lẫn với vị giòn của da, cùng với hương vị của những món ăn kèm tương bần, quả sung muối, những đinh lăng, lá mơ, lá sung, ngò gai, húng, quế… để rồi mong ước được một lần thưởng thức lại hương vị tuyệt vời ấy.

Giúp thực khách được một lần “sống lại” những cảm giác tuyệt vời khi lần đầu nếm món thịt dê vừa mềm vừa giòn, tươi ngon 100%, hôm nay diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn menu phong phú, đa dạng với các món dê núi đúng hiệu tại Quán Dê Thật 1.

Nằm trên khu phố ăn uống nhộn nhịp hàng quán, Quán Dê Thật 1 là địa chỉ ẩm thực bỏ túi của các thực khách Sài Gòn, Quán Dê Thật 1 – một thương hiệu quen thuộc và thân thiện với người dân khu vực Thủ Đức, với không gian rộng rãi, mọi người có không gian để thưởng thức các món ăn lạ và độc đáo. Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm mục đích hướng tới, Quán Dê Thật 1 không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất, giúp quý khách có được những giây phút thưởng thức ẩm thực được thư giãn và thoải mái.

Đến Quán Dê Thật 1, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Nước lẩu có vị ngon ngọt, dậy mùi thuốc bắc, thịt dê mềm, ngọt ăn kèm với các loại rau, bún, bánh đa tạo nên một món ngon khó cưỡng. Món lẩu dê thích hợp với mọi lứa tuổi vì rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê dùng để chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng và sơ chế cẩn thận, kỹ lưỡng, không có mùi hôi, ngai ngái nên phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Món nướng tại Quán Dê Thật 1 là lựa chọn dành cho những ai ưa thích các món nướng từ thịt dê. Những miếng thịt dê, sườn dê hay vú dê được cắt miếng vừa ăn và ướp cùng nước mắm nhỉ, nướng cùng với đậu bắp. Thịt nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Thịt dê nướng chấm chao, thêm miếng đậu bắp giòn giòn là món ăn chinh phục khẩu vị mọi thực khách. 

Với các quý ông ưa nhậu, dê bóp thấu là lựa chọn không thể bỏ qua. Món dê bóp thấu với hương vị chua, cay, chấm với tương bần mang hương vị Bắc vô cùng kích thích vị giác. Thưởng thức dê bóp thấu cùng với một cốc bia thơm ngon, mát lạnh thì còn gì thú vị hơn. Bên cạnh đó là món cháo cực kỳ bổ dưỡng. Món ăn đơn giản, hương vị nhẹ nhàng nhưng ngon miệng và tốt cho sức khỏe cũng khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi thưởng thức. 

Các món ăn tại Quán Dê Thật 1 được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra, quán với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật vừa lòng khi đến đây dùng bữa.  

Quán Dê Thật 1 vốn nổi tiếng tại 127 Hoàng Diệu 2, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, nơi mà mỗi dịp đi qua ai ai cũng muốn ghé chân vào thưởng thức các món thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ của quán luôn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện nhất.

Hãy đến với Quán Dê Thật 1 và thưởng thức món dê tươi ngon hấp dẫn, cùng đồ uống với giá cả phải chăng! Quán Dê Thật 1 chắc chắn là địa điểm hợp lí để tổ chức các buổi ăn nhậu bạn bè, tiếp khách vui vẻ hay sum họp gia đình vào dịp cuối tuần.

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN DÊ THẬT 1

ĐC: 127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Dê Thật Bến Đò: 467 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức

Dê Thật Làng Đại Học: 9 Nguyễn Văn Bạ, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Ốc Vỉa Hè 170: 170 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

TEL: 0938552636 

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục