Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Loại hoa cưới cầm tay được yêu thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V136002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2018
Hết hạn
02/02/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Loại hoa cưới cầm tay được yêu thích

 

Hiện nay có khá nhiều mẫu hoa cưới cầm tay dành cho cô dâu được các cặp đôi lựa chọn bởi vẻ đẹp và phù hợp với loại phong cách mà họ mong muốn. Với mỗi mẫu hoa cưới cầm tay khác nhau sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau và phù hợp với từng dáng vóc của cô dâu. Cùng tìm hiểu và lựa chọn những mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoàn hảo nhất dành cho đám cưới của mình nhé!

-          Hoa cưới dạng thác nước

Hoa cưới cầm tay dạng thác nước được kết từ những bông hoa to ở phần đỉnh và có xu hướng nhỏ dần ở phía dưới. Đây là mẫu hoa cưới cổ điển và trang trọng nhất được sử dụng từ rất lâu và cho đến ngày nay người ta vẫn rất ưa chuộng kiểu dáng này.

Ưu điểm là: Kiểu dáng nhẹ nhàng chuyển động theo mỗi bước chân mang lại vẻ mềm mại, yêu kiều và thướt tha cho cô dâu. Kiểu hoa cưới cầm tay này phù hợp với cô dâu có dáng dỏng hoặc hơn tròn. Có thể sử dụng các loại hoa như hoa lan, hoa bách nhật kết hợp cùng với nhiều loại hoa lá khác.

Đám cưới ngày nay thường sử dụng loại hoa cưới cầm tay kiểu dạng thác nước với phong cách mộc và sử dụng nhiều loại hoa và lá cây.

 

 

-          Hoa cưới dáng ngắn

Hoa cưới cầm tay dáng ngắn gồm nhiều bông hoa sắp xếp lại theo kiểu cao thấp khác nhau và xoay quanh 1 trục tròn, tạo thành hình mái vòm. Có thể kết hợp được nhiều loại hoa, lá khác nhau hoặc cũng có thể chỉ cần 1 loại hoa xếp lại đều được. Bạn có thể lựa chọn những bông hoa tròn to như hoa hồng, hoa thược dược hoặc hoa mẫu đơn để kết thành bó.

Ưu điểm là: Mẫu hoa cưới cầm tay kiểu này phù hợp với những cô dâu chọn váy cưới màu trắng, giúp làm nổi bật váy cưới lẫn hoa cưới. Kiểu hoa đa dạng có thể thêm bớt tùy ý sao cho phù hợp.

Dáng hoa này sẽ hợp với cô dâu có dáng vóc nhỏ người, nhưng nếu chúng được kết lại từ nhiều loại hoa khác nhau tạo thành bó to thì sẽ phù hợp với cô dâu có dáng vóc cao ráo.

-          Hoa cưới dáng dài

Đây là mẫu hoa cưới khá cổ điển và lâu đời, thường được kết hợp từ nhiều loài hoa có cuống dài như hoa lily, hoa lan, hoa hướng dương, huệ tây, hoa loa kèn, hoa diên vĩ… Kiểu hoa cầm tay này khá thịnh hành vào những năm 40 trong các đám cưới ở Việt Nam.

Ưu điểm là: Có thể kết hợp nhiều loại hoa đa dạng khác nhau, cô dâu có thể kẹp trong vòng tay mà không phải cầm cả thân hoa.

Mẫu hoa cưới cầm tay này phù hợp với váy cưới dáng suông dài hoặc là váy cưới dáng chữ A, cô dâu có dáng vóc cao ráo, hoặc cô dâu yêu thích phong cách tự nhiên.

 

 

-          Hoa cưới được buộc tự nhiên

Kiểu hoa cưới cầm tay này có dáng rũ gần giống hoa cưới dạng thác nhưng đơn giản và tự nhiên hơn chút. Những bông hoa kết hợp với lá xanh được bó lỏng bằng dây ruy băng là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời cho đám cưới theo phong cách thiên nhiên.

Ưu điểm là: Rất đẹp khi cô dâu khoác lúp cưới và trọng lượng nhẹ có thể dễ dàng cầm bằng 1 tay.

Dáng hoa cưới cầm tay này hợp với cô dâu phong cách trang nhã, thích lãng mạn, hoặc cô dâu muốn thu hút ánh nhìn vào váy cưới.

mauhoacuoi.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục