Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lời Dụ Dỗ Ngọt Ngào

Thông tin mua bán
Mã tin
V089692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2016
Hết hạn
26/12/2017
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Lời Dụ Dỗ Ngọt Ngào

Hiện nay vấn đề các thanh thiếu niên bỏ nhà đi bụi đang diễn ra rất nhiều - để ngăn ngừa, hạn chế tình trạng như vậy, trước hết, các gia đình cần quan tâm hơn nữa đến con em mình, phối hợp với nhà trường trong việc theo dõi, giáo dục tâm, sinh lý các em. Trong gia đình, cha mẹ hoặc anh chị phải là người bạn tin cậy của các em… Đừng để các em ra đi rồi than… không hiểu nổi! Giám đốc điều hành công ty thám tử VDT tại văn phòng tầng 6, 35 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng tâm sự.

Đầu tháng 9 vừa qua, chị Vân – một tiểu thương đang buôn bán tại Quảng Nam hốt hoảng tìm đến văn phòng thám tử VDT Đà Nẵng. Tâm trạng chị đang rất lo lắng, mấy ngày nay vợ chồng chị đã bỏ cả việc buôn bán để tìm con nhưng không có tăm tích gì hết.
Bé Mai con chị 14 tuổi, đang học lớp 11. Anh chị nghĩ để con có điều kiện học tập tốt hơn nên sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở vợ chồng chị đã gửi Mai ra Đà Nẵng ở với người cô cho tiện việc học hành, Mai đang học tại trường Thái Phiên – Đà Nẵng. Mùa hè này, nó về nhà chơi được một tuần thì lại bảo phải ra Đà Nẵng để đi học thêm hè. Cách đây mấy ngày, người cô gọi về cho chị báo là bé Mai đi đâu hơn 1 ngày mà không thấy về nhà cũng không thấy gọi điện về báo. Gọi cho nó thì thuê bao không liên lạc được. Nghe xong, vợ chồng chị bỏ hết công việc chạy ra Đà Nẵng ngay để tìm con qua các mối quan hệ bạn bè của nó nhưng cũng không có tung tích gì. Ba ngày nữa trôi qua, vẫn không có tin tức của bé Mai. Mọi người bắt đầu tính tới các trường hợp xấu hơn, có thể Mai bị “bắt cóc” hoặc bị rủ rê đi xa… Nói đến đây, chị Vân khóc ròng…
Giám đốc điều hành khuyên chị nên bình tĩnh để tìm con gái, chị cung cấp các thông tin gồm ảnh, số điện thoại của bé Mai cho các thám tử.
Sáng sớm hôm sau các thám tử bắt tay ngày vào việc tìm kiếm bé Mai, sáng đó, các thám tử đã chốt ngay tại lớp học thêm mà bé Mai hay tới, Sau buổi học, các anh dò là bạn bè với Mai, được biết Mai đã không đến lớp hơn 1 tuần nay, nhưng em có liên lạc với 1 cô bé trong nhóm học thêm rằng em đang đi chơi xa. Qua một số thông tin có được từ các bạn của Mai các thám tử đã dò tìm đến các địa điểm mà Mai hay tới chơi nhưng vẫn không có tin tức gì.
Cuối ngày hôm đó, Mai dùng số điện thoại cố định gọi điện báo cho gia đình là mình đã ra Huế và đang làm việc tại… quán cà phê! Chưa kịp hỏi han thêm gì thì Mai đã dập máy.

Qua xác minh, thấy số điện thoại bé Mai vừa gọi là điện thoại công cộng ở thành phố Huế nên các thám tửlên đường ra Huế ngay. Bằng các nghiệp vụ của mình các thám tử đã xác định được bé Mai đang làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê . Các thám tử đã báo ngay cho chị Vân, chị vội vàng ra Huế để đưa con về. Hai mẹ con mừng mừng tủi tủi ôm nhau khóc, Bé Mai bảo do nghe lời rủ rê của mấy anh chị mà nó quen trên mạng mà nó đi theo ra tới đây. Cả hội ăn chơi hết tiền rồi nên mấy người kia bỏ nó lại đây một mình, nó lo lắm mà không còn tiền để về nhà nên đành làm phục vụ ở quán cà phê. Chị Vân đón bé Mai về, nhìn 2 mẹ con gặp lại nhau mà các thám tử cũng cảm thấy rất vui.

Dịch vụ thám tử VDT – Số 35 Cao Thắng – Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục