Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích to bự từ dịch vụ thuê nhà xưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V121271
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2017
Hết hạn
15/11/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HẬU
Điện thoại
0906 938 599
Địa chỉ
Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Nội dung chi tiết

Việt Nam đã và đang chóng vánh biến thành điểm đến công nghiệp hấp dẫn nhất trên thế giới Do chi phí nhân công thấp và nằm trong khu vực giao thông hàng hải huyết mạch giữa châu Âu và châu Mỹ. Ngoài ra, với xu thế tạo ra đổi mới như hiện nay, cộng với nguồn vốn FDI đổ vào công nghiệp và bất động sản cũng đẩy mạnh, tạo điều kiện thuận tiện để thu hút hoạt động đầu tư vào các khu công nghiệp.

Với nhu cầu đầu tư vào kiến thiết nên khu nhà máy, phân xưởng tăng cao như vậy đã kéo theo thị trường bất động sản cũng có những đổi mới đáng kể mà một trong số đó là việc giá đất công nghiệp cũng ngày càng “leo thang”. Chính Vì vậy, công ty cổ phần Long Hậu đã cho ra đời dịch vụ thuê nhà xưởng.

Tìm thông tin chi tiết về dịch vụ thuê nhà xưởng vui lòng vào trang: http://www.longhau.com.vn/nha-xuong-cho-thue-xay-san

 

Lợi ích từ dịch vụ thuê nhà xưởng

Tiết kiệm chi phí tối đa: Đúng vậy, sử dụng dịch vụ thuê nhà xưởng giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu các khoản tiêu dùng đến mức tối đa. Thay Do dùng số tiền để đầu tư cho nơi bán vật chất hạ tầng và các tiện nghi nhà xưởng, doanh nghiệp sẽ dùng trực tiếp khoản tiền ấy vào những dự án khác to lớn hơn giúp tạo ra lợi nhuận cao hơn.

Phân tích kĩ hơn, để mỗi nhà xưởng hoạt động bình thường, nhà đầu tư ban đầu đã phải chi trả rất nhiều tiền để xây mới, trang bị và duy trì nhà xưởng cho đến ngày hôm nay. Các hệ thống điện nước, xử lí chất thải cũng được chắn chắn rằng và hoàn thiện tốt hơn, và còn hàng tá những công tác nhỏ lẻ khác. Như vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp mới xây dựng nên hay đã có vị trí trên thị trường, sử dụng dịch vụ thuê nhà xưởng là một giải pháp khôn ngoan và an toàn.

 

 

Xu hướng buôn bán cho thuê nhà xưởng xây sẵn cho thuê tại Việt Nam

Với sự bất định của thị trường bất động sản công nghiệp như hiện giờ, thêm việc các nhà đầu tư nước ngoài “du nhập” vào Việt Nam ngày càng nhiều, một xu hướng bán buôn mới – Nhà xưởng xây sẵn cho thuê đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của tất cả các nhà doanh nghiệp bây giờ. Trước tình hình đó, không ít chủ đầu tư sản xuất công nghiệp đã chuyển từ cho thuê đất dài hạn công nghiệp sang kiến thiết nên các nhà xưởng cho thuê với giá thành chỉ vào khoảng 2,5 đến 3,5 USD/m2/tháng. Điều này đã góp phần không nhỏ tạo điều kiện cho bất động sản công nghiệp bước lên một bước tiến mới cũng như được khai thác có chiều sâu hơn.

đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện giờ, một số chủ đầu tư còn kiến tạo nên và thiết kế nhà xưởng theo đòi hỏi phù hợp với từng ngành hàng của nhà phát hành. Ngoài ra còn có các dịch vụ kèm theo như thuê nhân công, tư vấn quản lý, hỗ trợ một số giấy tờ, một số thủ tục về cấp phép,… Chính nhờ những dịch vụ tiện ích như vậy đã giúp các nhà đầu tư phát hành rút ngắn được nhiều thời gian và tiết kiệm được nhiều tiêu xài phát sinh.

Từ tình hình giá đất công nghiệp đang gia tăng cao có thể nhìn nhận rằng việc các nhà đầu tư chuyển đối sang xu hướng bán buôn nhà xưởng xây sẵn cho thuê chính là giải pháp tối ưu nhất giúp giải quyết những gian truân cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước khi đầu tư vào Việt Nam. Điều quan trọng là Nhà Nước cần có thêm nhiều chế độ để giúp đỡ và khuyến khích các nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư vào loại hình buôn bán này nhiều hơn nữa.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HẬU

Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Hotline: 0906 938 599

Websitte: www.longhau.com.vn

Điện thoại: (028) 3781 8929

 
Tin đăng cùng chuyên mục