Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lựa chọn quảng cáo trên cầu vượt đi bộ, tại sao không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V381549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2020
Hết hạn
09/08/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn quảng cáo trên cầu vượt đi bộ, tại sao không ?

Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế.

Cùng với sự phát triển của quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên cầu vượt đi bộ đang dần trở thành lựa chọn ưa thích của doanh nghiệp nhờ vào những ưu thế vượt trội của loại hình này.

Unique cung cấp dịch vụ quảng cáo cầu vượt đi bộ trên toàn quốc uy tín và hiệu quả với báo giá tốt nhất.

Unique Outdoor Advertising xin cung cấp đến quý khách hàng một số thông tin về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ.

  1. Giới thiệu chung về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

Những năm trước đây, hạ tầng giao thông tại Việt Nam vẫn chưa thân thiện với người đi bộ, đơn cử như việc vỉa hè đi bộ bị lấn chiếm hay thiếu cầu vượt để sang đường. 

Đứng trước tình hình đó, tại các đô thị lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, cơ quan chức năng đã đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng phù hợp với người đi bộ. Một trong những biện pháp đó là việc lắp đặt thêm nhiều cầu vượt đi bộ giúp cho người dân sang đường an toàn, dễ dàng hơn. 

Bên cạnh việc cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông, cầu vượt đi bộ còn được các doanh nghiệp tận dụng thành một phương tiện quảng cáo ngoài trời.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng quảng cáo trên cầu vượt đi bộ sớm chứng tỏ được tính hiệu quả của mình, giúp cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.

  1. Triển khai quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

Khác với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác sử dụng bạt Hiflex hay decal, các bảng quảng cáo trên cầu vượt đi bộ sẽ được in trên chất liệu bạt xuyên sáng có thể chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Phần bạt in sẽ được phủ bên ngoài phần khung kim loại chắc chắn, bên trong có hệ thống đèn LED chiếu sáng cao cấp để giúp hình ảnh trở nên nổi bật ngay cả trong ban đêm.

Hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được đặt ngay tại mặt trước của cầu vượt nên rất dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đi đường, tăng hiệu quả nhận diện cho doanh nghiệp.

  1. Ưu điểm của hình thức quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

 Hình thức quảng cáo trên cầu vượt đi bộ có một số ưu điểm nổi trội sau:

  • Khả năng tiếp cận cao

                Nhờ hệ thống đèn chiếu sáng, người đi đường có thể nhìn thấy bảng quảng cáo cả ban ngày và ban đêm, giúp tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu. 

                Thêm vào đó, vị trí lắp đặt tại những khu vực đèn đỏ hoặc các nút thắt giao thông quan trọng cộng với mật độ giao thông cao tại các thành phố lớn sẽ khiến hình ảnh quảng cáo có thể tiếp cận người xem trong thời gian dài.

Con số về lượt hiển thị quảng cáo có thể lên tới cả trăm ngàn lần, với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, phù hợp cho nhiều lĩnh vực kinh doanh mặt hàng, sản phẩm, hay xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Vị trí triển khai giúp tăng hiệu quả quảng cáo

Khác với các hình thức quảng cáo biển bảng ngoài trời khác như Pano, Billboard,… thường có vị trí tại hai bên rìa đường, quảng cáo trên cầu vượt đi bộ thường lắp đặt tại ngay phía mặt trước của cầu vượt – có nghĩa là nằm ngay chính giữa cung đường di chuyển của các phương tiện giao thông. 

Chính vì vậy, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ đón được trọn vẹn ánh nhìn của người đi đường một cách trực diện, giúp họ nhanh chóng tiếp nhận và ghi nhớ hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.

  • Diện tích quảng cáo lớn

Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của hình thức quảng cáo trên cầu vượt đi bộ. Khi lựa chọn quảng cáo trên cầu vượt đi bộ, doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo các mẫu quảng cáo độc đáo. Thêm vào đó, với diện tích lớn, quảng cáo có thể dễ dàng tiếp cận người đi đường ngay từ khoảng cách xa.

  1. Báo giá dịch vụ quảng cáo trên cầu vượt đi bộ 

Khi tiến hành chiến dịch quảng cáo trên cầu vượt đi bộ, tùy vào từng tuyến đường cũng như kích thước của bảng quảng cáo mà có những mức báo giá quảng cáo trên cầu vượt đi bộ khác nhau. Do đó, để tiến hành được chiến dịch một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất, doanh nghiệp hãy liên hệ với Unique Outdoor Advertising để nhận tư vấn miễn phí cũng như bảng báo giá dịch vụ quảng cáo trên cầu vượt đi bộ mới nhất.

5. Lưu ý khi triển khai quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

Để chiến dịch quảng cáo trên cầu vượt đi bộ đạt hiệu quả tối ưu, doanh nghiệp cần chú ý đến một số điểm sau:

Đầu tiên, doanh nghiệp cần phải lưu ý khi trong quá trình thiết kế ấn phẩm truyền thông. Do vào ban đêm, ánh sáng của đèn LED bên trong hệ thống biển quảng cáo trên cầu đi bộ sẽ khiến màu sắc, phông chữ thông điệp quảng cáo,… trở nên kém nổi bật hơn so với ánh sáng mặt trời ban ngày thông thường. 

Vì vậy, nên lựa chọn màu sắc và phông chữ dễ nhìn, nổi bật để giúp người xem tiếp cận thông tin quảng cáo một cách đầy đủ và chính xác nhất. Đồng thời, lựa chọn các thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu cũng sẽ giúp thông điệp truyền thông của doanh nghiệp dễ dàng len lỏi sâu vào bên trong tiềm thức của người xem.

Thứ hai, doanh nghiệp nên tiến hành kiểm tra ấn phẩm truyền thông thường xuyên để tránh trường hợp bảng quảng cáo bị hỏng, rách do tác động của thời tiết.

Một điểm lưu ý nữa đó chính là vị trí triển khai lắp bảng quảng cáo trên cầu vượt đi bộ. Để tránh trường hợp bảng quảng cáo bị che lấp bởi cây cối, biển báo giao thông, vật cản, nên tiến hành khảo sát vị trí kỹ lưỡng trước khi tiến hành lắp đặt.

Điểm cuối cùng mà doanh nghiệp cần lưu ý đó chính là chi phí quảng cáo. Mức ngân sách mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra cho một chiến dịch quảng cáo trên cầu vượt đi bộ là cực lớn, cao hơn nhiều so với các hình thức truyền thông khác như quảng cáo trên phương tiện giao thông, màn hình kỹ thuật số,… Vì vậy, để vừa đạt được hiệu quả truyền thông, vừa tối ưu ngân sách quảng cáo, doanh nghiệp cần tiến hành khảo sát địa điểm, vị trí quảng cáo phù hợp với mục đích của mình, từ đó phân bổ chiến dịch quảng cáo một cách hợp lý nhất.

6. Unique Outdoor Advertising cung cấp dịch vụ quảng cáo trên cầu vượt đi bộ

công ty quảng cáo ngoài trời chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên cầu vượt đi bộ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, Unique Outdoor Advertising cam kết trở thành người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp trong các chiến dịch quảng cáo.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sẽ mang hình ảnh của doanh nghiệp phủ sóng trên mọi nẻo đường, góp phần tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu.

Liên hệ hotline: 0986268555 ngay hôm nay để nhận tư vấn cũng như bảng báo giá về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình !!

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục