Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Messi và Ronaldo khó thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V166802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2018
Hết hạn
03/06/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Đây là đáp án của người hâm mộ cùng các chuyên gia cho câu hỏi: “Liệu Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể dẫn dắt tuyển quốc gia đến vinh quang tại World Cup 2018?” trên trang hỏi đáp Quora.
 
Một câu trả lời không vui bởi World Cup 2018 có thể là World Cup cuối cùng mà hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tham dự.
 
Messi và Ronaldo "cô đơn"
 
Davies Oluwakorede, sinh viên Đại học Oye-Ekiti, bình luận: "Tuyển Bồ Đào Nha khó lòng thành công ở World Cup 2018 với mỗi Ronaldo. Dù đang là đương kim vô địch Euro nhưng World Cup và Euro là hai đấu trường khác nhau.
 
 
Tuyển Argentina cũng vậy. Bao nhiêu năm nay vẫn phụ thuộc vào Messi. Tuy là thiên tài nhưng Messi không thể một mình đưa tuyển Argentina lên đỉnh vinh quang. Khác với ở Barca, Messi có vẻ cô đơn và lạc lõng trong màu áo tuyển Argentina".
 
Huyền thoại Diego Maradona cũng cảm giác hậu bối Messi khó thành công ở World Cup 2018 khi cho rằng siêu sao của Barca không cần chứng minh thêm bất cứ điều gì nữa. "Tôi muốn nhắc nhở Messi cứ tiếp tục tận hưởng việc chơi bóng và không cần chứng minh điều gì cả. Messi chỉ cần chơi hết mình trên sân".
 
Tương tự, CĐV Lucask Pozan tin rằng Ronaldo cũng đang "cô đơn" ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Sự cô đơn này đến từ việc rất nhiều cầu thủ của nhà vô địch châu Âu không có cùng đẳng cấp chơi bóng với Ronaldo. Ở tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo phải chơi bóng mà không có những vệ tinh tốt nhất xung quanh như ở Real Madrid. Do đó, đội hình Bồ Đào Nha không đủ chiều sâu để có thể chơi tốt tại World Cup.
 
Tập thể mạnh nhất sẽ lên ngôi
 
Hầu hết các CĐV đều cho rằng những "đội tuyển một người" như Argentina hay Bồ Đào Nha khó lòng tiến sâu trên đất Nga. Và nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là đội giỏi nhất chứ không phải cá nhân xuất sắc nhất.
 
Sinh viên Satyam Raj Singh tin rằng sự đồng đều và tinh thần đoàn kết của tuyển Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Brazil khiến họ trở thành những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. "Những đội tuyển này cùng chiến đấu và cùng chia sẻ trách nhiệm nếu thất bại. Tuyển Argentina thì không như vậy. Tuyển Argentina cùng nhau thất bại nhưng trách nhiệm thuộc về một mình Messi"- Satyam Raj Singh bình luận.
 
CĐV Nauman Rupani dẫn chứng sẽ rất khó ngăn cản khi Messi và Ronaldo có bóng trong chân. Nhưng điều đó sẽ sớm được giải quyết nếu ngăn cản không để bóng đến chân họ. Vì vậy, các đội bóng khác sẽ tìm cách cô lập Messi và Ronaldo.
 
Trả lời Tuổi Trẻ, cựu HLV tuyển nữ VN Steve Darby cũng cho rằng Messi và Ronaldo khó để lại nhiều dấu ấn ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Lý do được ông Darby đưa ra là Argentina và Bồ Đào Nha không có đội hình cân bằng.
 
Ông Darby cho rằng Đức vẫn là đội mạnh nhất và có thể bảo vệ thành công ngôi vương bởi họ đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng. Sự khác biệt giữa Đức ở World Cup 2018 và giải đấu cách đây 4 năm là áp lực tâm lý. Lúc này họ là nhà đương kim vô địch nên sức ép lên đôi vai thầy trò Joachim Loew sẽ nặng nề hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục