Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Pep khiến Man City lo lắng khi nói về tương lai Aguero

Thông tin mua bán
Mã tin
V158870
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2018
Hết hạn
12/05/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Pep Guardiola phát biểu về Sergio Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha không chắc rằng cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục thi đấu cho Man xanh ở mùa giải tới.
 
Atletico muốn mua lại Aguero
 
Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin Atletico muốn mua lại Aguero, họ nhắm cầu thủ người Argentina thay Antoine Griezmann, người có thể cập bến Barca hoặc M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Aguero có 5 năm chơi bóng cho đội bóng thành Madrid và trở thành một trong những chân sút tốt nhất lịch sử đội bóng này.
 
 
Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, El Kun sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Atletico Madrid. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 cũng duy trì phong độ khá ổn định.
 
Khả năng Aguero trở lại Atletico có thể xảy ra. Ngôi sao người Argentina từng thất vọng vì phải ngồi dự bị cho Jesus, anh hoàn toàn có thể rời Etihad để được đá chính nhiều hơn.
 
Pep lên tiếng về tương lai Aguero?
 
Pep Guardiola phát biểu về Sergio Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha không chắc rằng cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục thi đấu cho Man xanh ở mùa giải tới.
 
“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không rời Man City ở Hè 2018. Đó là mong muốn của tôi, NHM và BLĐ cũng không muốn điều đó xảy ra. Nhưng tôi không biết, mọi thứ phụ thuộc hoàn toàn vào Aguero”.
 
"Tôi đã nói, có thể 1000 lần, cậu ấy là người quyết định tương lai của mình chứ không phải tôi. Cậu ấy muốn gắn bó với Man City hết hạn hợp đồng, tức là đến năm 2020. Nhưng trong bóng đá bạn không thể biết trước tương lai”.
 
Man City sẽ có trận đấu cuối cùng gặp Southampton trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh, mặc dù đã chính thức vô địch nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn hướng đến một chiến thắng.
 
“Tất nhiên chúng tôi ra sân là hướng đến chiến thắng, Man City sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải bằng một thắng lợi”.
Tin đăng cùng chuyên mục