Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Make Up Đẹp Quận Tân Bình, Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V225875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938025232
Điện thoại
0938025232
Email
Địa chỉ
0938025232
Nội dung chi tiết

VI NGUY MAKE UP ARTIST

Đ/c: 16 Tiền Giang, P.2, Q.Tân Bình

Tel: 0938025232

Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để gửi gắm cho những ngày trọng đại thì Vi Nguy Make Up Artist chính là điều bạn cần!

Mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ. Vi Nguy Make Up Artist chuyên các dịch vụ: trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, chụp hình kỷ yếu, sinh nhật, nhận trang điểm cô dâu, khách tiệc tại nhà trên khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Vi Nguy Make Up Artist với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. Vi Nguy Make Up Artist được nhiều người biết đến với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung và trang điểm cô dâu chính là một trong những thế mạnh nổi trội.

Luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất, cùng với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, Vi Nguy Make Up Artist hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kì hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền makeup. Đến với Vi Nguy Make Up Artist bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra.

Vi Nguy Make Up Artist  có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đối với Vi Nguy Make Up Artist, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Vi Nguy Make Up Artist là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Vi Nguy Make Up Artist. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

VI NGUY MAKE UP ARTIST

Đ/c: 16 Tiền Giang, P.2, Q.Tân Bình

Tel: 0938025232

Tin đăng cùng chuyên mục