Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máng Trồng Rau Thủy Canh Thông Minh TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V412190
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2021
Hết hạn
11/01/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thủy Canh Miền Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máng trồng rau thông minh được hình thành từ thiết kế chậu trồng rau của người Nhật ứng dụng trong việc trồng rau với công nghệ cao. Thiết kế của loại máng trồng rau này gồm 2 ngăn được phân cách bởi tấm lưới nhựa có tác dụng giữ đất hoặc các chất hữu cơ phía trên lượng nước ở phía dưới. Chưa kể lại dễ dàng cung cấp nguồn nước giúp cho cây sinh trưởng mạnh mẽ, tiết kiệm việc tưới và chăm sóc. Nhờ vậy cây trồng được cung cấp dưỡng chất cần thiết, kịp thời và không bị dư thừa ngập úng.  

Sản phẩm có thành phần nhựa với các kích cỡ khác nhau đi kèm chất liệu nhựa PP chống chịu được nắng nóng, an toàn cho sức khỏe không như các loại nhựa như trong các sản phẩm ghế ngồi, thau chậu vật dụng trong gia đình, thường bị mục ruỗng, phai màu rất nhanh khi để quên ngoài trời nắng.

Ưu điểm của máng trồng rau này là nhẹ, dễ dàng di chuyển, sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm và rất bền không hòa tan các chất độc hại vào nước, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể sử dụng ngoài trời để trồng rau rất nhiều năm mà không bị hư hại gì.  

Sản phẩm đa dạng về màu sắc nên bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có màu sắc phù hợp với sở thích của mình tạo ra vườn rau thật bắt mắt.

Máng trồng rau nhỏ gọn thường được sử dụng để trồng trong các khu vực hẹp như tường hay ban công hẹp. Trổng các loại rau, hoa phù hợp với ngôi nhà nhỏ của bạn như rau mầm, các rau ăn lá.

Tin đăng cùng chuyên mục