Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Massage Khỏe Tân Bình Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V316282
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0965063121
Điện thoại
0965063121
Email
Địa chỉ
0965063121
Nội dung chi tiết

ĐÔNG NAM SPA - FOOT & BODY MASSAGE

Đ/c: 121 Phan Huy ích, P.15, Tân Bình

Tel: 0965063121

Giờ mở cửa: 10h - 22h30

Facebook: Food & Body Massage

Sau những ngày làm việc căng thẳng, chắc hẳn bạn đang muốn được “ẩn mình” trong không gian riêng biệt để thư giãn, cảm nhận sự thư thái hoàn toàn, phục hồi sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp để tiếp tục hành trình khám phá cuộc sống. Lắng nghe và hiểu được những mong muốn đó, Đông Nam Spa - Foot & Body Massage ra đời với những dịch vụ spa cao cấp, là điểm đến bình yên giúp bạn thư giãn, làm đẹp, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. 

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười

Massage body rất công hiệu trong việc hồi phục tinh thần và sức khỏe. Với những động tác massage mềm mại, nhẹ nhàng kết hợp với đá nóng, tinh dầu, được thực hiện trong không gian yên tĩnh, thơm mát cùng một bản nhạc du dương mê hoặc, bạn như tan chảy và lấy lại sức sống tràn trề sau chuỗi ngày mệt mỏi, stress...

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, phòng ngủ và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Một buổi massage trị liệu 90' chắc chắn sẽ giúp bạn hồi sinh sức sống, thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Đông Nam Spa - Foot & Body Massage sử dụng phương thức massage body kết hợp với đá nóng và tinh dầu để mang lại hiệu quả cao nhất. Liệu pháp massage này không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức, tăng sức dẻo dai và chịu đựng của cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như: giảm cân, đẹp da, cải thiện lưu thông máu, ổn định huyết áp, ngủ ngon hơn... Đội ngũ nhân viên tay nghề cao của Đông Nam Spa - Foot & Body Massage với những động tác massage thành thục, nhuần nhuyễn sẽ tác động nhẹ nhàng lên cơ thể bạn, đem lại cảm giác vô cùng khoan khoái, dễ chịu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Massage chân giúp bạn giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn hoàn toàn, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối… Liệu trình massage kèm với tinh dầu sẽ khiến chân bạn mềm mại và dễ chịu hơn. Sau những giây phút thư giãn với dịch vụ trên, bạn sẽ thấy cơ thể mình như có thể nguồn năng lượng mới, khỏe khoắn và sảng khoái hơn.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, giày và phòng khách

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, quần đùi và phòng ngủ

Nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, Đông Nam Spa - Foot & Body Massage có vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng cho chị em phụ nữ tìm đến và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Một chút hương thơm tinh dầu thiên nhiên nồng nàn phảng phất, một chút nhạc du dương, êm ái khiến tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và thư thái. Đến với Đông Nam Spa - Foot & Body Massage, bạn sẽ có những giây phút thư giãn, làm đẹp thoải mái trong không gian thoáng mát, sang trọng ở đây. Spa được trang bị rất hiện đại, luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và xe môtô

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

ĐÔNG NAM SPA - FOOT & BODY MASSAGE 

Đ/c: 121 Phan Huy ích, P.15, Tân Bình 

Tel: 0965063121

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục