Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mặt nạ dưỡng da cực hiệu quả đơn giản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V179667
Giá
1.110 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
07/11/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den cai
Điện thoại
18002045
Địa chỉ
thẩm mỹ viện Nevada
Nội dung chi tiết

Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua: Da sáng lão hóa ngược – Đơn giản dễ thực hiện! Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua được nhắc đến trong bài viết này!

 

Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua và dưa chuột

 

Sự kết hợp của sữa chua và dưa chuột chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 công thức làm đẹp da không gì có thể thay thế. Trong sữa chua có 1 hàm lượng khổng lồ những enzim cần thiết để dưỡng da, tăng cường dưỡng chất, giữ ẩm tốt. Trong khi đó, dưa chuột có tác dụng kháng khuẩn, làm chậm lại quá trình lão hóa da, hỗ trợ da sáng mịn đều màu lên trông thấy. Đối với các chị em phụ nữ muốn dưỡng sâu làn da và ngăn tình trạng oxi hóa làn da thì có thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua và dưa chuột ngay bây giờ.

=> Lưu ý: Tác dụng phụ như có cảm giác chích chích làn da có thể xảy ra. Chính vì thế, bạn cần test trước khi áp dụng trên làn da của mình lâu dài.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua

 

Đắp mặt nạ sữa chua đơn thuần

Đối với những làn da dễ bị mẫn cảm và kích ứng thì có thể dùng mặt nạ sữa chua đơn thuần để tăng cường dưỡng chất, giúp cho da sáng mịn. Không trộn lẫn hay pha tạp bất cứ thành phần nào, mặt nạ sữa chua truyền thống sẽ giúp cho làn da của bạn sáng lên thấy rõ theo từng liệu trình thực đang.

Đắp mặt nạ sữa chua đúng cách thức là phải làm sạch mặt, massage nhẹ nhàng trong quá trình đắp, đồng thời giữ cho mặt nạ sữa chua trên da trong khoảng 20 phút để có được kết quả tốt trước khi rửa bằng nước mát.

Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua

 

Mặt nạ sữa chua trứng gà

Nhắc đến các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua không thể không nhắc đến mặt nạ sữa chua trứng gà. Các dưỡng chất có trong trứng gà cộng với thành phần dinh dưỡng có trong sữa chua sẽ tạo nên một công thức phù hợp để bạn có thể dưỡng da mà không lo da bị lão hóa. Tất nhiên, với công thức mặt nạ dưỡng ẩm cho da này, bạn cũng cần phải test trước khi thực đang lâu dài để chắc chắn làn da của bản thân phù hợp với công thức này.

 

Đắp mặt nạ sữa chua và tinh bột nghệ

Đối với các ai lo sợ làn da của bản thân sẽ bị bắt nắng thì có thể sử dụng mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ. Công thức này vừa có tác dụng chống lão hóa, vừa dưỡng da, lại vừa chống nắng rất tuyệt vời. Thậm chí, nhiều chuyên gia da liễu cho rằng, việc dùng mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua và tinh bột nghệ sẽ giúp cho làn da sáng khỏe hơn.

Nên sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất và sữa chua không đường để đạt được kết quả tốt hơn. Bạn có thể áp dụng công thức này 2 lần một tuần và duy trì nhiều tháng để đạt được kết quả như mong đợi.

 

Mặt nạ cà phê sữa chua

Đối với những ai đang tìm 1 công thức mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua thì không hề bỏ qua mặt nạ cà phê sữa chua được: Tác dụng kháng khuẩn, tác dụng chống nắng, khả năng chống ôxi hóa làn da thì không có công thức nào có thể vượt qua mặt dạ cà phê sữa chua.

Để đắp mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua đúng cách, bạn cần phải duy trì thực đang các công thức mặt nạ này trong thời gian nhất định và kiên trì thực hiện. Tất nhiên, các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua chỉ có tác dụng khi bạn kiên trì thực đang trong một thời gian dài.

 

>> Xem thêm: Kem bôi Babolica trị rạn da Babolica có tốt hiệu quả không? Hãy lắng nghe bác sĩ phân tích ?

>> Kem Babolica có giá bao nhiêu?

 

 

 

 

Nguồn: nangcotrehoa.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục