Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mặt trái xoan đẹp tự nhiên không phẩu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V168432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
01203442441
Địa chỉ
quận 5 tp.hcm
Nội dung chi tiết

Làm sao để sỡ hữu gương mặt trái xoan đẹp như hotgirl

Mặt trái xoan từ xưa cho tới hiện tại vẫn được coi là cái đẹp chuẩn mực cho một người con gái Việt. Nếu lỡ chẳng thể có khuôn mặt chuẩn thì làm thế nào để có gương mặt trái xoan đẹp đúng tỉ lệ?

1. Mặt trái xoan là mặt có tỉ lệ như thế nào?

Đặc điểm của một khuôn mặt trái xoan đấy là có xương hàm hình elip. Gương mặt trái xoan với 3 tầng gồm mặt trên, mặt giữa, mặt dưới bằng nhau và cân đối. Lúc nhìn thẳng thì cân đối, lúc nhìn nghiêng thì xương hàm và xương cằm không banh ra, gò mà ở tỉ lệ vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp.

Mặt trái xoan vốn được coi là chuẩn mực về cái đẹp trên gương mặt của phụ nữ Việt Nam. Nhưng mà ko phải người nào cũng có thể sở hữu gương mặt này. Vậy phải làm cho thế nào để sở hữu khuôn mặt trái xoan?

2. Làm thế nào để sở hữu khuôn mặt trái xoan?

Để có được khuôn mặt trái xoan có thể áp dụng cách thức tự nhiên như:

- Trang điểm: tạo khối gương mặt bằng màu phấn, đánh màu tối cho những vùng xương hàm khía cạnh, mất cân đối và highlight cho những vùng trán, sống mũi, hai bên má, nhân trung và cằm. Dùng bàn tay khéo léo tán đều khối màu ra hai bên, vừa vừa căn chỉnh sao cho khuôn mặt cân đối giữa các vùng mắt, môi, chân mày,...

- Massage: dùng ngón tay vỗ nhẹ vào má từ 10-15 lần kết hợp hít thở sâu. Đặt những đầu ngón tay lên mang tai miết nhẹ dọc theo những đường hàm xuống cổ, làm nhiều lần cho cả 2 bên mặt, không ứng dụng theo chiều trái lại. Sau đấy, áp 2 lòng bàn tay vào má, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ cằm hướng lên, tiến hành trong khoảng 10-15 phút mỗi ngày.

Nội dung liên quan : ultravlift.vn
Tin đăng cùng chuyên mục