Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu biệt thự nhà đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V132375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP

Ngày nay MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP đang là xu thế. Bởi vì nhu cầu xã hội ngày càng hiện đại hơn. Nhiều người cần không gian sống thoải mái để giải tỏa những mệt nhọc áp lực công việc. BIMVINA đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã thiết kế biệt thự nhà mới lạ độc đáo. Mong muốn mang đến cho chủ nhân ngôi nhà sự yên tĩnh và thoải mái.

mau-biet-thu-nha-dep

Những MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP thường không thể thiếu điểm nhấn của những khu vườn tươi xanh. Đồng thời thường có sự ưu ái về mặt bằng diện tích rộng lớn. Giúp các kiến trúc sư của BIMVINA có thể tha hồ sáng tạo làm nên những ngôi nhà phá cách và kỳ diệu. Sự kết hợp biệt thự xung quanh là những vườn cây nhỏ là điều tuyệt vời. Mang đến cho chủ nhân ngôi nhà phong thủy tốt và gần gũi với thiên nhiên.

mau-biet-thu-nha-dep-1

Xung quanh nhà có lối đi tạo cảm giác gần gũi giúp các thành viên trong gia đình có sự thoải mái hơn. Phần khung cảnh bên ngoài được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ. Các vị trí được phân khúc và đặt phù hợp tạo nên một không gian hài hòa cân đối. Xung quanh nhà có một hồ bơi nhỏ giúp gia đình có thể quây quần giải trí cùng nhau. Với sự sáng tạo này tin chắc mang đến cho khách hàng một MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP hiện đại.

mau-biet-thu-nha-dep-2

MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP là những gì bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Bởi sự tiện nghi và thoáng đãng giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hiện đại hơn. Với màu sắc tươi mới trang nhã, nội ngoại thất hiện đại càng làm tăng nét quý tộc cho chủ nhân. Đặc biệt những khu vườn sẽ tạo cảm giác mát mẻ sảng khoái cho những thành viên trong gia đình bạn. Khách hàng sẽ thật sự hài lòng với những mẫu thiết kế nhà phố nhà vườn, thiết kế biệt thự của chúng tôi.

mau-biet-thu-nha-dep-3

Chúng tôi cũng giới thiệu với khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo khác. Như thiết kế biệt thự độc đáo, biệt thự cao tầng, biệt thự vườn,… Còn có rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ khác đáp ứng nhu cầu khách hàng. Liên hệ với công ty chúng tôi để mang đến cho gia đình bạn MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP nhất.

MẪU BIỆT THỰ NHÀ ĐẸP

mau-biet-thu-nha-dep-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888

Xem thêm: http://bimvina.com/mau-biet-thu-nha-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục