Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Màu hoa hồng nói lên điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V141175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Màu hoa hồng nói lên điều gì?

 

Hoa hồng là một biểu tượng rất đặc trưng cho tình yêu. Nó thể hiện sự dịu dàng đằm thắm cũng như lãng mạng trong tình yêu. Tuy nhiên, với mỗi một màu hoa hồng khác nhau thì sẽ mang nó một ý nghĩa khác nhau. Cùng tôi khám phá bí ẩn thú vị này nhé.

1. Hoa hồng màu đỏ

Hoa hồng đỏ thì không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Đây chính là hình ảnh cho một tình yêu lãng mạn, nồng cháy, màu đỏ thì luôn gắn liền với tình yêu mãnh liệt. Khi nhận được bông hoa hồng từ một người đặc biệt cũng có nghĩa là người ta đang muốn nói với bạn rằng “tôi yêu bạn”.

 

 

2. Hoa hồng màu vàng

Hoa hồng vàng lại mang trong nó một ý nghĩa khác. Nó là hình ảnh cho một tình bạn chân thành, vô tư, không toan tính, đồng thời nó cũng biểu hiện cho một niềm tin niềm tự hào vào người khác nên thường được dùng để tặng cho bạn bè, người thân yêu. Nếu trong tình yêu thì hoa hồng vàng còn là cầu nối cho những sự rạn nứt, bởi nó mang đến thông điệp bỏ qua mọi hiểu lầm để tiếp tục bắt đầu lại từ đầu.

3. Hoa hồng màu xanh

Đây là màu hoa hồng mà tôi rất thích. Bởi hoa hồng xanh tượng trưng cho sự thanh bình, một chút gì đó nhẹ nhàng và một chút gọi là tinh tế. Những cô gái thích hoa hồng xanh thông thường là người sống nội tâm, chân thành.

4. Hoa hồng màu trắng

Màu trắng thì luôn tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng. Do đó mà hoa hồng màu trắng chính là chứng nhân cho một tình yêu trong sáng, quý phái, cao thượng, trinh trắng và thanh cao. Ngôn ngữ mà hoa hồng trắng muốn gửi gắm tới người tặng là tình yêu kín đáo, sâu sắc và sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu. Nếu một ngày nào đó,bạn chợt nhận được một bó hoa hồng màu trắng từ một ai đó thì có nghĩa là người đó đang “yêu thầm lặng” bạn đó.

 

 

5. Hoa hồng màu tím

Màu tím luôn mang trong nó sự huyền bí, sang trọng. Vì vậy mà hoa hồng tím cũng tượng trưng cho sự si mê, say đắm, ví như yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó hoa hồng tím cũng là tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái.

6. Hoa hồng màu cam

Hoa hồng cam thì mang trong nó một ý nghĩa khá đặc biệt đó là sự ham mê, lòng ham muốn và nổi bật là sự ghen tuông. Bởi màu cam là một gam màu nóng

-Ảnh đẹp về hoa trinh nữ

hoavanphong.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục