Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu kệ hạng trung đa năng giá rẻ hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V238300
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hằng
Điện thoại
0976383065
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Hàng hóa trong các kho lưu trữ hàng hóa của các công ty tại Việt Nam hoặc nước ngoài luôn được quy chuẩn theo hệ thống ISO. Nó giúp việc quản lý dễ dàng hơn và rộng rãi lợi ích khác trong tiêu chuẩn 5S công nghiệp. Việc thuê mặt bằng kho hàng cũng trở lên đắt đỏ ví như nên mở rộng diện tích lưu trữ kho hàng. Giải pháp đưa ra là nâng công suất không gian bây giờ và tối ưu hệ thống xuất nhập kho. Kệ sắt để pallet trên hệ thống kệ hạng trung là xuất hiện nhiều trong các kho hàng nhà máy khu công nghiệp.
 
Kệ phục vụ được 3 tiêu chí chính:
 
[IMG]
 
giá tiền rẻ
 
Xuất nhập tồn dễ dàng
 
Quản lý nhanh chóng
 
mày mò về kệ sắt để pallet rẻ và chất lượng như sau:
 
– Xuất nhập tồn dễ dàng:
 
Các giá kệ kho chứa hàng trong kho có nhiều phương pháp , tuy vậy phổ biến sản phẩm không thể xếp chồng lên nhau phổ cập bởi vì dễ bị móp hàng và nguy hiểm khi xếp lên cao nhưng không có sự che chắn hay ngăn cách . Hàng hóa được đặt lên pallet ( chống ẩm với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam), hàng hóa được đặt lên kệ để pallet cũng là tiêu chuẩn lúc nhập khẩu mang về kho hàng. Pallet có kích thước tiêu chuẩn D1100 x 1100 hoặc 1200 x 1100 hoặc 1000 x 1000 mm x cao 150mm có dạng pallet nhựa và gỗ. ( Ngoài ra cơ khí 3S còn gia công sản xuất các loại Pallet sắt có thể tham khảo tại : www….).
 
Xe nâng được tạo lối đi cực kì rộng, trên bản vẽ mặt bằng đang thể hiện lối đi rộng 2250mm. Ví như này xe nâng điện sẽ di chuyển và lấy hàng được. Phổ biến hơn xe nâng điện và nâng dầu hoặc xe nâng rao bán tự động có thể dễ dàng lấy hàng trên các kệ để pallet thì lối đi cần rộng 3500mm , các tầng beam được thiết kế cất 2 pallet. Mỗi lối đi xe có thể lấy hàng từ 2 bên.
 
– Quản lý nhanh chóng:
 
Kệ sắt lắp ghép được xếp các dãy line liên tiếp nhau và được dán theo mã hàng hoặc số thứ tự tương ứng với các mã hàng nhưng mà quản lý kho hàng ký hiệu.
Tin đăng cùng chuyên mục