Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu Nhà 2 Tầng Mái Nhật Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V405722
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2020
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xaydungdatthu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp mái Nhật là sự lựa chọn của các gia chủ yêu thích phong cách giản đơn, dung dị. Hiện nay mẫu mái này có nhiều sự điều chỉnh cho hợp lý, hài hòa hơn, tùy vào thiết kế. 

Hãy cùng công ty Đất Thủ tìm hiểu về kiểu nhà này nhé.

Nhà mái Nhật 2 tầng là gì?

Nhà mái Nhật 2 tầng là dạng nhà có 2 tầng lầu được xây dựng mái Nhật. Độ nghiêng mái nhẹ, mở rộng ra các hướng khác nhau, có thiết kế chồng lớp.

Biệt Thự Vườn Theo Kiểu Tối Giản

Kiến trúc nhà Nhật bản nói chung hay mái nhà Nhật nói riêng thường được tinh giản tối đa mang đến sự tiện lợi, thuận tiện trong sinh hoạt.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp mang phong cách Nhật tinh giản

Mái Nhật được xây dựng với độ dốc được tính toán vừa đủ cho việc thoát nước mưa đồng thời tạo một khuôn mái cân đối với tổng thể ngôi nhà. Khi xuất hiện ở Việt Nam, mái Nhật được kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau, phục vụ nhu cầu của những gia chủ tinh tế nhất. Với dạng mái này, có thể vừa kết hợp cùng những thiết kế cổ điển hơi hướng châu Âu đồng thời có thể kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại.

Nhà 2 tầng không gian xanh rộng lớn

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật tinh giản. Điểm nhấn Mẫu nhà phố hiện đại mái thái này là họa tiết trên các cửa. Với màu sắc trang nhã, hài hòa. Ngoài ra, quý gia chủ có thể xem mẫu kết hợp mái thái này thiết kế Mẫu nhà cấp 4 đẹp cũng được rất nhiều ngưởi gia chủ sử dụng, xây dựng.

Thiết kế nhà mái Nhật này mang nét đẹp mộc mạc, thân thuộc

Mái Nhật kết hợp cùng kiến trúc hiện đại mang đến căn nhà nét sang trọng. Tạo ra một nơi sống lý tưởng, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Mẫu nhà mái Nhật vuông có hệ mái mở ra các hướng. Khả năng che nắng, mưa do đó mà cũng được cải thiện. 

Nhà 1 Trệt 1 Lầu Mái Ngói 3 Phòng Ngủ

Ngoại thất căn nhà gây ấn tượng bởi sự kết hợp các vật liệu cùng màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.

Kiểu thiết kế chung của loại nhà mái Nhật là các khối vuông vức cùng những cửa lớn. Màu sắc của mái tùy thuộc vào tổng thể ngôi nhà và yêu cầu của gia chủ. Chỉ cần sáng tọa giữa 3 yếu tố: mái, hệ cửa, đường nét tạo hình của căn nhà là sẽ tạo ra một thiết kế nhà mái Nhật mới.

Một mẫu nhà mái Nhật phối trụ tròn tại các cửa, cùng việc phối màu tinh tế đã tạo ấn tượng cho người nhìn. 

Tin đăng cùng chuyên mục