Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu thiết kế biệt thự nghĩ dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V128030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
25/12/2018
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG

Thiết kế biệt thự nghĩ dưỡng là một nơi để cả gia đình hưởng thụ nghỉ ngơi thư giãn giải trí. Xây dựng MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG trong một khuôn viên mảnh đất không cần quá lớn. Công ty Bim là nơi chuyên thi công xây dựng biệt thự nghĩ dưỡng  resort trên toàn quốc.

mau-thiet-ke-biet-thu-nghi-duong

Những gia đình có điều kiện vị thế xã hội muốn tìm một nơi thư giãn nghĩ mát. Thường họ chọn lọc và xây dựng một MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG có nét riêng của nó. Đây là nơi có một không gian thoải mái và được kiến trúc sư xây dựng đầy đủ các phòng công năng như ăn ngủ,… Đảm bảo sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới cho khách hàng.

mau-thiet-ke-biet-thu-nghi-duong-1

Công ty Bim là đơn vị chuyên tư vấn MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG, kiến trúc nội thất xây dựng. Đặc biệt với đội ngũ kiến trúc sư chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng biệt thự nhà phố. Chúng tôi còn tư vấn về mặt giấy phép hay phong thủy cho khách hàng. Thấu hiểu được những thắc mắc lo lắng khi xây dựng một ngôi nhà của khách hàng. Chúng tôi sẽ giải đáp hỗ trợ đảm bảo cho quá trình thi công tiết kiệm nhất nhưng chất lượng vẫn cao.

mau-thiet-ke-biet-thu-nghi-duong-2

Với kiến trúc độc đáo MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Với cảnh quan thiên nhiên cực kì lý tưởng hồ bơi hay sân vườn nhỏ. Hướng nhìn ra biển một không gian mở tương đối yên tĩnh. Rất thích hợp để gia đình chọn lựa cần một căn biệt thự nghĩ dưỡng thư giãn.

mau-thiet-ke-biet-thu-nghi-duong-3

Quý khách hàng muốn tìm kiếm MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG, nhà phố khu nghỉ mát,… Tin chắc công ty Bim sẽ là nơi mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc cao cấp độc đáo. Liên hệ để được nhân viên của công ty tư vấn hỗ trợ.

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG

mau-thiet-ke-biet-thu-nghi-duong-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888
Xem thêm: http://bimvina.com/mau-thiet-ke-biet-thu-nghi-duong.html

Tin đăng cùng chuyên mục