Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu thiết kế quán cafe đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V132661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP

Bạn đang tìm một không gian thoáng đãng yên bình để trò chuyện cùng bạn bè. Hay bạn đang tìm một nơi để hẹn hò bàn bạc công việc. Một nơi thật tĩnh lặng để có thể dành cho bản thân một góc riêng nào đó. Hãy nhanh chân tìm đến một quán cafe với không gian thoải mái đẹp mắt. Bạn sẽ thật sự cảm thấy hài hòa với nhiều cung bậc cảm xúc của MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP nơi đây. BIMVINA là nơi mang đến sự sáng tạo trong việc tạo nên các mẫu thiết kế quán cafe lạ mắt.

mau-thiet-ke-quan-cafe-dep

Bạn sẽ cảm thấy thư giãn với chất liệu thô mộc cánh cổng gỗ hay hồ nước nhỏ  lăn tăn. Các kiến trúc sư luôn coi trọng yếu tố gần gũi với thiên nhiên. Nên các MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP luôn kết nối cảnh quan gần gũi với con người. Các vật dụng trang trí đều được công ty chúng tôi lấy nguyên liệu từ thiên nhiên. Giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng thư giãn.

mau-thiet-ke-quan-cafe-dep-1

Đặc biệt hơn hết các chuyên viên thiết kế chia thành hai không gian riêng đó là bên trong và ngoài sân. Màu sắc của vật dụng như bàn ghế sofa đều được chọn lựa độc đáo hiện đại nhưng đơn giản. Các bạn có thể chọn lựa phong cách thiết kế cho riêng mình như cổ điển hay hiện đại, sân vườn,… Nhưng mọi thứ công ty chúng tôi luôn hướng tới đó là tạo ra một không gian tươi mới. Mang đến một MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP độc lạ và hiện đại.

mau-thiet-ke-quan-cafe-dep-2

MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP nào cũng không thể thiếu yếu tố tiểu cảnh. Như tiếng thác reo, hàng cây xanh hay ánh sáng gió hợp lý. Càng làm cho thiết kế quán cafe trở nên đẹp mắt lãng mạng thu hút được nhiều khách hàng. Với một khoảng không gian thư thái riêng tư cũng như tạo cảm giác cực kỳ thoải mái tin chắc sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

mau-thiet-ke-quan-cafe-dep-3

BIMVINA cam kết mang đến cho khách hàng nhiều MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP hiện đại. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp công ty nêu ra ý tưởng sở thích của bản thân. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để có những mẫu thiết kế quán cafe thật sự độc đáo và đẹp mắt.

MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP

mau-thiet-ke-quan-cafe-dep-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com
Xem thêm: http://bimvina.com/mau-thiet-ke-quan-cafe-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục