Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu thế

Thông tin mua bán
Mã tin
V327084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu ? Có hiệu quả cho trường hợp giãn rộng nhiều sau khi sinh 3 con bằng phương pháp sinh thường không? Tình trạng vùng kín của tôi bị lão hóa nặng, âm hộ và cửa mình rất rộng khiến tôi vô cùng buồn khi chuyện gối chăn lạnh nhạt. Về lâu về dài tôi rất lo lắng rằng ông xã sẽ ra ngoài bồ bịch. Tôi rất muốn thực hiện thẩm mỹ vùng kín nhưng không biết có hiệu quả với trường hợp của tôi hay không, và không biết thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu. Xin tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Thu Huyền)

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!


TRẢ LỜI:

Chào bạn Thu Huyền!

Thông qua chia sẻ của bạn, chúng tôi rất hiểu và thông cảm cho trường hợp bạn đang mắc phải. Xin bạn đừng quá lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ trẻ hóa âm hộ bằng laser kết hợp với chỉ G-silk, đây là bước điều trị kết hợp mang lại hiệu quả rõ rệt dành riêng cho tịnh trạng lão hóa nặng, sinh đẻ nhiều lần,… Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu và hiệu quả của công nghệ cụ thể hơn cho bạn như sau:

Hiệu quả của công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng laser và chỉ G-silk
Laser tiên tiến từ Mỹ có tác dụng làm co rút các mô niêm mạc bên trong âm hộ, làm khít nhỏ đường kính âm hộ. Chỉ G-silk xuất xứ Hàn Quốc được kết hợp cấy trực tiếp tại 2 bên thành âm hộ nhằm tăng cường khả năng sản sinh collagen tại chỗ dành riêng cho các trường hợp âm hộ giản rộng quá mức, phục hồi chức năng co thắt cơ vòng và duy trì độ săn chắc trọn đời.

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!


Ưu điểm:

    Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút.
    Không nóng rát, không phẫu thuật đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện chỉ cần kiêng quan hệ 3 – 7 ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
    Thực hiện 1 lần duy nhất, cảm nhận ngay kết quả ngay sau khi thực hiện, kết quả duy trì dài lâu.
    Laser khôi phục độ săn sát của tổng thể âm hộ, chỉ G-silk cho hiệu quả tăng sinh collagen mạnh mẽ hai bên thành âm hộ

Kết quả:

    Trả lại cảm giác thăng hoa khi quan hệ, đường kính co nhỏ và khả năng co thắt của âm hộ sẽ mang lại sự hưng phấn cho bạn và đối tác.
    Ống âm hộ săn sát, khỏe mạnh sẽ tránh được các trường hợp bị tấn công bởi vi khuẩn gây hại; độ ẩm được tăng cường cải thiện hoàn toàn tình trạng khô rát.
    Cơ sàn chậu được phục hồi nâng đỡ các cơ quan, khắc phục chứng tiểu không kiểu soát.
    Phục hồi độ kín bên ngoài cửa âm hộ, collagen tăng sinh trả lại sự mịn màng và hồng hào cho vùng kín.

===================>XEM THÊM May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu.


Thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu bằng phương pháp laser và chỉ G-silk
Bên cạnh thắc mắc về hiệu quả, thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu cũng được phái đẹp hết sức quan tâm. Với mức giá 45 triệu cho 1 lần điều trị duy nhất, duy trì lâu dài. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được vùng kín có độ săn chắc, khít chật, ống âm hộ thu hẹp từ trong ra ngoài, tầng sinh môn cũng có màu sắc hồng hào, tươi tắn, tăng tính thẩm mỹ và gợi cảm.

Hy vọng qua lời giải đáp của chúng tôi, bạn Thu Huyền đã hiểu rõ hơn về hiệu quả của công nghệ, cũng như biết được thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu bằng laser và chỉ G-silk. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất hoặc bạn có thể thu xếp đến Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.


===================>XEM NGAY Thẩm mỹ vùng kín của phụ nữ.

Tin đăng cùng chuyên mục