Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mì Gà Chấm Xá Kén

Thông tin mua bán
Mã tin
V298321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
661
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907291070
Điện thoại
0907291070
Email
Địa chỉ
0907291070
Nội dung chi tiết

MÌ GÀ CHẤM XÁ KÉN

Đ/c: 89 Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0907291070

Giờ mở cửa: 6h - 9h45

Với phương châm 'nhanh gọn, thơm ngon, tươi sạch', quán mì gà này đã giữ chân thực khách suốt hơn nhiều năm qua. Quán tọa lạc tại số 89 Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú nổi tiếng nhờ món mì gà chấm xá kén độc đáo.

Quán là gian hàng nhỏ, chỉ bán vào buổi sáng khoảng 9h45 là nghỉ. Xếp gọn đôi ba bộ bàn ghế cao. Thực đơn của quán ấn tượng với thực khách ngay cái tên gọi của món ăn. 

Củ Xá Kiếng hay còn gọi là Địa Liền. Một vị thuốc và nguyên liệu không thể thiếu để làm nước chấm thịt gà của người Hoa, mà không có loại nước chấm nào bằng. Địa liền không dễ tìm để mua. Nhưng Ăn thịt gà thiếu nó là một điều rất khó chịu nếu đã ghiền rồi. Củ xá kiến (nhìn giống củ gừng, được dùng nhiều ở Long Thành, Đồng Nai) theo chủ quán khi nấu với gà có nhiều mỡ sẽ giúp mỡ tan ra, làm người ăn không cảm thấy ngán.

Sợi mì nơi đây khác những nơi khác bởi cách chế biến đặc biệt cùng bí quyết gia truyền từ lâu đã tạo điểm nhấn trong lòng thực khách. Đặc biệt mì quán tự nhà làm, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.

Món ăn thật đơn giản, nhưng không có linh hồn của nước chấm, coi như món này không ngon đến thế đâu. Nước tương là phải loại ngon. Hành tím băm thật nhuyễn, một phần nửa để tươi, một phần nữa đem phi vàng với dầu ăn, nếu dùng mỡ gà thì càng tốt. Tiêu là phải mới giã từ cối, như thế mới thơm. Đường thì nên dùng đường phèn, có thêm một chút mật ong thì hết chê luôn. Vị chua của nước chấm có thể dùng chanh hay dấm nuôi cũng được. Tất cả các hỗn hợp trên, trộn lại cho đều và để nửa tiếng cho ngấm đều là dùng được. 

Ngoài ra con gà cũng rất quan trọng. Mua được một con gà ngon, đó không phải là chuyện đơn giản đâu. 
 
Một món ăn ngon và lạ miệng đúng không nào vậy còn chần chừ gì mà không đến nay quán để thưởng thức một lần món ăn này nhé!

MÌ GÀ CHẤM XÁ KÉN

Đ/c: 89 Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0907291070

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục