Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số kiến thức khi thu nhỏ núm vú

Thông tin mua bán
Mã tin
V098344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2017
Hết hạn
20/05/2018
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú hiện nay đang được các chị em rất quan tâm. Áp dụng phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú tiên tiến nhất hiện nay sẽ lấy lại được vẻ thon gọn của núm vú một cách tự nhiện đồng thời không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của chi em. Biết đây đang là nhu cầu hot hiện nay chúng tôi các bác sĩ tại bệnh viện KANGNAM cũng muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thu nhỏ núm vú để các chị em có thêm kinh nghiệm trước khi đi thu nhỏ.

Thu nhỏ núm vú đẹp là phương pháp phẫu thuật làm giảm kích cỡ của núm vú theo đúng tỉ lệ chuẩn đồng thời thu hẹp đầu vú bằng cách cắt bớt vùng da thừa ở sát đầu vú và tạo lại hình dáng của núm vú.

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu đơn giản, giúp núm vú thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực.

Hiện nay một số cơ sở được cấp phép hành nghề với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp thu nhỏ núm vú, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

 
Dịch vụ thu gọn núm vú tại KANG NAM
Dịch vụ thu gọn núm vú tại KANG NAM

Thu nhỏ núm vú được tiến hành dựa trên tình trạng núm vú của mỗi khách hàng:
Tại KANG NAM
+ Khách hàng có núm vú to, nặng, bị kéo trùng xuống: Các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, rồi tiến hành khâu các phần còn lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, thu nhỏ kích cỡ của núm vú, giúp bầu ngực đẹp hơn.

+ Khách hàng có núm vú bị nhô ra quá mức, không cân đối với kích thước bầu ngực: Các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tuyến vú.

Áp dụng thành công phương pháp thu nhỏ núm vú tiên tiến

Luôn đi đầu trong việc cập nhật, tiếp nhận và áp dụng những phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện kangnam sớm tiếp nhận và áp dụng phương pháp thu nhỏ núm vú từ Hàn Quốc, mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt cho chị em.
Mang đến kết quả thẩm mỹ như mong đợi cho khách hàng
 
Trước và sau khi thu nhỏ núm vụ tại kang nam
Trước và sau khi thu nhỏ núm vụ tại kang nam

Kết quả cho thấy, phương pháp này giúp chị em khắc phục tối đa tình trạng kích cỡ núm vú quá to, tái tạo hình dáng núm vú sao cho hài hòa, cân đối với quầng vú và tổng thể khuôn ngực.
 
Đội ngũ bác sĩ uy tín trong và ngoài nước
 
Trước khi bạn đi nâng mũi bạn nên chọn những cơ sở co uy tin để được chăm sóc một cách tốt nhât.
Đến với các dịch vụ thẩm mỹ ngực (thu nhỏ núm vú, nâng ngực, làm hồng nhũ hoa,…) tại Thẩm mỹ viện Kang Nam, Quý khách hàng sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước (thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc) trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.
 
Thu nhỏ núm vú tại kang nam
Thu nhỏ núm vú tại kang nam

Quy trình dịch vụ an toàn

Quy trình thu nhỏ núm vú được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng
Đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp khách hàng yên tâm.

Cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp

+ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị Y tế.

+ Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.
 
Chúc bạn tìm lại vẻ đẹp tự nhiên của núm vú.
 

Xem thêm : thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục