Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số phương pháp tiến hành cú Chipping golf chuẩn xác cho người chơi golf

Thông tin mua bán
Mã tin
V299216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
22/09/2020
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị hường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

định nghĩa Chipping gôn chắc không còn quá xa lạ với những người yêu thích bộ môn thể thao này. Ngoài các cú swing và cú putting thì trong một số trường hợp cụ thể, thực hiện 1 cú Chipping golf chuẩn xác cũng giúp bạn cùng người thân ghi điểm cao trong mỗi vòng đấu. Đi kèm với dụng cụ thảm golf và putting golf tại nhà thì Chipping Net chính là sản phẩm hỗ trợ bạn cùng người thân luyện tập 1 cú Chipping hoàn hảo. Hôm nay, Gomgolf sẽ chia sẻ bí quyết thực hành cú Chipping golf chính xác nhất cho bạn cùng người thân Chủ đề liên quan:

Vậy Chipping golf là gì?

Cú Chippng trong golf là định nghĩa thể hiện khi tiến hành 1 cú shot ở xung quanh địa điểm green và thường được thực hiện trong vòng 1 vài yard trên bề mặt putting. Kết quả của cú đánh là bóng sẽ bay trong 1 thời gian ngắn trên không khí, sau đó tiếp đất và lăn 1 vài vòng vào trong lỗ. Thường dùng những gôn thủ sẽ dùng gậy Wedge, gậy sắt số 7 hoặc số 8 để thực hành cú Chiping

nếu bạn là golfer đã có chuyên môn thì một cú Chipping chuẩn xác không phải quá khó khăn. Không những thế, nếu bạn mới tập chơi và muốn tiến hành một cú Chipping giỏi nhất thì hãy Tham khảo:

Bí quyết thực hiện cú Chipping golf thành công

thực hành cú Chipping gôn chính xác nhất cơ bản

Thiết lập low point cho cú Chipping

Để thực hành cú Chipping chuẩn xác nhất thì trước tiên hãy thiết lập low point để khi bạn cùng người thân downswing sẽ xảy ra đúng khu vực. Hãy đặt gậy sao cho mặt gậy luôn nằm ở trong bóng hoặc ở phía trước của bóng để tiến hành đánh bóng chính xác nhất.

nếu bạn cùng gia đình mới tập chơi hoặc chưa có chuyên môn trong cú Chipping thì khả năng thiết lập low point sẽ không được tốt. Bởi vì theo bản năng bạn cùng gia đình muốn giúp bóng lên sau đó và đẩy hông về phía mục tiêu sẽ vô hình làm người nghiêng khỏi hướng mục tiêu. Chính động thái này sẽ làm cho phần cơ thể bên phải của bạn thấp hơn so với bên trái và làm thay đổi low point của cú swing ở phía sau của bóng. Đây là 1 trong những nguyên do chủ chốt làm cú Chipping của bạn cùng gia đình không chính xác

Thiết lập vai để có cú Chipping chuẩn xác

sử dụng gậy wedge có độ lolf từ 52 đến 56 độ là vô cùng hợp lý đối với những cú Chip căn bản. Hãy đánh đúng vào trung tâm của bóng và hướng trọng lượng cơ thể của bạn cùng người thân về phía trước, dồn trọng lượng vai trái về phía chân trái.

Khi cầm gậy, hãy giữ thẳng cánh tay phải bạn cùng gia đình sẽ thấy vai phải cao hơn vai trái. Tiếp đến là áp dụng tay phải đo khoảnh cách với quả bóng của bạn. Không những vậy, đa số mọi người lại làm điều này bằng tay trái và khiến cho gậy chạm đất quá sớm khi cánh tay phải thẳng xuống

Tư thế thực hiện cú Chipping golf chính xác

Như hình bên trái: bạn sẽ thấy người chơi nghiêng về phía trên bên trái rồi mới đẩy tay cầm và hông của mình hướng về phía mục tiêu. Qua bức ảnh bạn cùng người thân sẽ nhận thấy người chơi đang tiên về phía trước và gậy của bạn sẽ tụt lại phía sau của bóng vì phía bên phải của bạn cùng người thân thấp hơn bên trái.

Theo như hình phía bên phải: golfer nắm chặt gậy bằng tay phải và giữ thẳng cánh tay để vai phải cao hơn, toàn cơ thể của người chơi hướng về bên trái. Đây là tư thế chuẩn để bạn cùng người thân tiến hành cú Chipping chính xác nhất.

Swing : Fold và Unfold

Để có cú backswing giỏi nhất bạn nên gấp cánh tay phải của mình. Xoay quanh cổ tay trái, di chuyển gậy golf nhập khẩu lên trên và đánh xuống 1 chút khi va chạm với bóng golf. Tuyệt đối không nên để vai phải di chuyển khi backswing. Nếu bắt buộc phải để vai phải hơi di chuyển một chút thì hãy di chuyển nó vào bên trong.

tiến hành kỹ thuật Chipping tăng cao

Đây là những kỹ thuật giúp gôn thủ cải thiện số điểm của mình trong mỗi vòng đấu. Tùy thuộc vào dịa hình và chiến thuật thì golfer sẽ có cách chọn lọc thực hành cú đánh bổng, đánh trung bình hay đánh bóng thấp để bóng lăn nhiều hơn:

Cú Chipping đưa bóng bay thấp và lăn nhiều hơn

Trong tình huống green của bạn không bị mấp mô, khúc khỉu, địa hình đẹp, diện tích rộng, bạn cùng gia đình có thể đơn giản phán đoán và đưa bóng về phía mục tiêu thì nên chọn cú Chip đưa bóng bay thấp và để bóng lăn nhiều hơn

Thực hiện: Giữ hai chân cách nhau một tầm 1 gang tay trong tư thế chuẩn bị. Khi mặt gậy tiếp xúc với bóng theo hướng quét qua thì 2 chân đứng bé lại. Đối với cú Chip để bóng bay thấp hơn thì khoảng cách giữa 2 chân là hết sức gấp.

Tư thế chuẩn bị thực hiện cú Chipping

Cú Chip shot đưa bóng bay ở mức độ trung bình

So với cú chip ở chừng thấp thì bạn cần điều chỉnh khoảng tầm cách của 2 chân xa hơn, khoảng tầm 30-35cm. Trong tư thế này, mặt gậy của bạn sẽ ôm trọn lấy bóng, điểm kết thúc sẽ cao hơn và khiến bóng bay cao hơn. Đồng thời, nếu như đánh bóng trong tư thế này thì nó sẽ rơi đúng điểm. Bạn cùng người thân nên áp dụng cách đánh bóng này nếu như bóng đang đứng ở điểm gần green hoặc phía trước mặt bé và đòi hỏi bóng phải dừng nhanh.

Cú Chipping đưa bóng bay cao và bay bổng

nếu như bạn muốn bóng tiếp cận green từ dưới hố cát hay từ trên dốc xuống thì điều bạn cần làm là để cho bóng dừng thật nhanh. Do đó, cú chip shot cao và bổng sẽ là chọn đúng đắn nhất lúc đấy.

Tư thế chuẩn bị: 2 chân mở rộng khoảng nửa mét, hướng mũi chân và mặt gậy vuông góc với hướng mục tiêu. Để bóng nằm giữa hai chân, phần tay hơi đè về phía trước và để đuôi gậy nằm ở ngay ở phía trên quả bóng. Lúc backswing thì bạn bẻ cổ tay hướng về phía 9-10 giờ và xoay vai về phía trước. Hãy giữ gậy ở phía dưới bóng và hai tay hướng về phía trước. Để thực hiện cú đánh này thì nên lựa chọn gậy wedge 56 độ hoặc 60 độ. Nên chú ý, bạn cùng gia đình nên để mặt gậy mở, swing tròn để bóng bay bổng lên cao.

Trên đây là các bí quyết giúp bạn tiến hành cú swing chính xác nhất. Chúc bạn cùng người thân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục