Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một vài bài tập giúp bạn cùng người thân kiểm soát tốc độ putt tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V318039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị hường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chơi golf không phải bạn cùng gia đình có một vài thiết bị đánh golf đắt tiền, hàng chính hãng là bạn cùng gia đình thực hành một số cú đánh tốt hơn hết. Chơi golf cần phải luyện tập hết sức nhiều kỹ năng, cách kiểm soát bóng...đòi hỏi bạn cùng gia đình phải luyện tập rất nhiều lần để rút ra chuyên môn cho chính mình

HLV hàng đầu tại Mỹ - ông Michael Breed cho rằng phần lớn một vài người chơi golf không chuyên Ngày nay đều nghĩ rằng yếu tố gấp nhất trong cú putt dài chính là độ dốc và trong những cú putt ngắn là kỹ năng đọc line. Đồng thời điều này chưa chắc đã là chính xác bởi vì tốc độ được vị HLV này đánh giá là gấp hơn cả trong việc quyết định sự thành công của cú putt. Do đó, việc kiểm soát tốc độ putt được vị HLV này đặt lên hàng đầu và lưu ý hơn những yếu tố khác. Hôm nay Gomgolf sẽ trích dẫn một vài bài tập giúp bạn kiểm soát tốc độ putt tuyệt vời nhất do HLV Breed chia sẻ trong bài viết này.

Bài tập giúp bạn kiểm soát tốc độ putt tốt nhất

những bài tập giúp bạn cùng gia đình kiểm soát tốc độ putt

một vài bài tập tiếp đến khó hoàn thành nhưng nó giúp người chời có thể cải thiện cả năng kiểm soát tốc độ xuất sắc nhất trong cú putt. Bạn cùng gia đình có thể thực hành bài tập này trên thảm tập golf putting hoặc sân tập golf đều vô cùng phù hợp. Trước tiên bạn cùng người thân hãy hình dung ra một khối hình hộp ở trước mặt có chiều dài tầm khoảng 90cm (3 foot) và cạnh còn lại dài khoảng 45 cm (1,5 foot) giống như hình bên trên.

Nhiệm vụ đầu tiên của bạn cùng gia đình là lần lượt thực hành 3 cú putt: cố gắng đưa tất cả bóng golf vào trong hình hộp với khoảng tầm cách 5 foot tính từ trung tâm của hình hộp. Nếu như bạn cùng gia đình đưa được tất cả bóng vào trong trọng điểm của hình hộp thì được xem là bài tập đã hoàn thành. Chính vì thế, nếu chỉ 1 lần thực hành không hoàn thành ( bóng không vào bên trong hình hộp) là bạn cùng gia đình không hoàn thành nhiệm vụ. Hãy bắt đầu lại từ đầu để hoàn thành nhiệm vụ.

sau đây, bạn lùi về phía sau tầm hai foot và tiếp đến thực hành một bài tập tương tự giống như phía trên. Sau mỗi lần hoàn thành một bài tập thì lại tăng cao khoảng cách lên hai foot cho tới khi bóng cách trọng tâm của hình hộp đúng 15 foot thì dừng lại.

nếu như thường xuyên luyện tâp theo bài tập trên, bạn cùng người thân có thể kiểm soát tốc độ putt tốt hơn hết sức nhiều. Lưu ý, nếu như chỉ 1 lần thất bại thì bạn lại phải tiến hành lại từ đầu ở chừng cách đang đánh cho đến khi hoàn thành.

Kỹ năng đọc green của bạn cùng gia đình cũng sẽ được tăng cao rõ rệt khi tiến hành một vài bài tập này. HLV Breed cho rằng: người chơi golf sẽ không thể đọc line đúng cho đến khi họ quyết định được tốc độ putt bóng. Bởi nếu lựa chọn tốc độ putt chuẩn xác thì cảm giác khi nhìn line sẽ giúp cú putt trở nên hoàn hảo hơn.

Chơi golf cần phải bình tĩnh và kiên trì luyện tập. Hãy thử dùng cách luyện tập của Breed thương xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Chúc bạn cùng người thân có cú putt luôn thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục