Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua thẻ Zing Xu tại website VnSupermark

Thông tin mua bán
Mã tin
V104306
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Thị Hà Quyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đại lý thẻ game Vnsupermark ở TPHCM xin đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng thể, tất tần tật về mô hình Zing Xu, một loại đơn vị tiền ảo do VNG phát hành. Cụ thể trong bài hướng dẫn "Mua thẻ Zing Xu online trực tuyến - Nạp Zing Xu khuyến mãi giá rẻ ", các bạn sẽ có được những thông tin sau:

·         Khái niệm về Zing Xu và hình thức mua thẻ nạp Zing Xu

·         Các mệnh giá thẻ nạp Zing Xu trực tuyến

·         Các hình thức nạp Zing Xu online

·         Địa chỉ mua Zing Xu giá rẻ tại TP.HCM

·         Lợi ích khi nạp Zing Xu khuyến mãi tại Vnsupermark

·         Cam kết của Vnsupermark với khách hàng mua thẻ zing xu trực tuyến

1/ Zing Xu là gì? Hình thức nạp Zing Xu cho tài khoản game

Zing Xu là phương thức thanh toán trực tiếp thường được sử dụng trong các nhóm game do Vina Game phát hành. Một số game hot luôn thu hút một lượng lớn game thủ tham gia tranh tài như Gunny, Võ Lâm Chi Mộng, Kiếm Thế, Tam Quốc…

Ngoài kỹ năng, sự thông minh sáng tạo thì Zing Xu đóng vai trò qua trọng trong việc trang bị phụ kiện, vũ khí tối ưu hay nâng cấp nhân vật của các game thủ, giúp họ danh xưng bảng vàng những game thủ xuất sắc nhất. Vì vậy, mua thẻ Zing online là việc làm quen thuộc và cần thiết của các game thủ.

Hãy để Vnsupermark.com giới thiệu giúp bạn một số hình thức thanh toán, nạp zing xu giá rẻ nhanh chóng, thuận tiện đảm bảo bí mật an toàn thông tin tài khoản.

2/ Các mệnh giá nạp Zing Xu trực tuyến

Nạp Zing xu là cách để nạp các game do Vinagame phát hành và một số game khác chấp nhận thẻ zing. Thẻ zing được bán tại vnsupermark.com với 5 mệnh giá phổ biến: thẻ zing 500k , thẻ zing 200k , thẻ zing 100k , thẻ zing 50k , thẻ zing 20k , thẻ zing 10k và túi zing xu 5000.

Mua thẻ nạp zing trực tuyến bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VnSupermark như: khuyến mãi lớn mỗi tháng, chiết khấu cao trên từng thẻ game.

3/ Các cách thức mua thẻ Zing Online trực tuyến

a. Nạp Zing Xu qua hệ thống thanh toán điện tử paypal

Hình thức thanh toán này bạn có thể lựa chọn thanh toán qua ví điện tử hoặc ứng dụng Zing pay hoặc thanh toán qua hệ thống web nạp thẻ zing bằng hình thức thanh toán trực tuyến paypal.

Đây là hình thức thanh toán phổ biến nhất với độ bảo mật thông tin, an toàn tài khoản cao tại web mua Zing Xu giá rẻ Vnsupermark. Để thanh toán bằng paypal, bạn có thể truy cập và website bán thẻ nạp zing trực tuyến tại website VnSuperMark. Đăng ký một tài khoản giao dịch, lựa chọn mệnh giá thẻ Zing Xu bạn cần mua, cung cấp đầy đủ thông tin, số điện thoại, email, địa chỉ nhận thẻ Zing Xu nếu bạn ở Việt Nam, lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp

Sau đó bạn chỉ cần kiểm tra email, nhận mã thẻ Zing Xu tại nơi bán thẻ nạp zing online đăng nhập Zing và bắt đầu những trải nghiệm và chinh phục game online do VNG phát hành.

b. Nạp Zing Xu qua thẻ cào điện thoại trả trước hoặc thẻ Zing Xu

Mua thẻ Zing bằng thẻ cào là hình thức thanh toán đơn giản được nhiều game thủ lựa chọn. Tuy nhiên với các game thủ đang sinh sống ở nước ngoài, việc tìm mua thẻ game hoặc thẻ cào điện thoại của các nhà phát hành trong nước như Viettel online, Mobifone, Vinaphone,..gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

 

Nếu bạn là Fan trung thành của hình thức thanh toán này, bạn có thể mua thẻ zing xu online bằng cách truy cập vào VNSupermark.com lựa chọn nhà mạng và các mệnh giá thẻ cần mua. Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, VNSupermark sẽ gửi đến email bạn đăng ký các mệnh giá thẻ bạn đã đăng ký đầy đủ mã thẻ cào, số seri trên thẻ.

c. Mua thẻ zing - Nạp Zing Xu online qua Chuyển khoản Commonwealth bank

Đặc biệt, với khách hàng đang ở Úc các bạn sẽ được nhân đôi ưu đãi: thanh toán thẻ không tốn phí thanh toán và không mất thời gian xác nhận thông tin, chỉ cần đặt hàng, thanh toán xong là nhận thẻ ngay.

Ngoài ra, bạn có thể thanh toán bằng visa, master card của các ngân hàng trong nước phát hành hoặc ngân hàng liên bang. Cách thực hiện đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt bạn sẽ nhận được mã mua thẻ Zing chỉ trong vòng 01 phút kể từ khi ngân hàng thông báo giao dịch thành công.

d. Nạp Zing Xu - Mua thẻ Zing online tiện lợi tiết kiệm

Internet đang ngày càng phát triển, việc mua thẻ nạp Zing Xu online trở nên thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Với hình thức này bạn có thể dễ dàng mua Zing Xu giá rẻ dù đang ở Việt Nam hay nước ngoài.

 

Không cần nhớ cú pháp tin nhắn, chỉ điện thoại, máy tính kết nối internet bạn có thể dễ dàng truy cập vào website VNSupermark.com, mua thẻ nạp Zing Xu giá rẻ dễ dàng và thanh toán nhanh chóng qua tài khoản ngân hàng.

Website VnSupermark hỗ trợ thanh toán qua hệ thống ngân hàng nội địa và các loại thẻ thanh toán quốc tế, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Zing Xu tại web bán thẻ nạp zing xu. Đặc biệt khi mua thẻ Zing Xu khuyến mãi qua thẻ quốc tế sẽ nhận được những mức ưu đãi hấp dẫn từ VNSupermark.com

e. Cách thức nạp Zing Xu qua hệ thống ngân hàng

Khi cần nạp thẻ Zing Xu tại nơi bán thẻ nạp zing xu trực tuyến, các bạn chuyển tiền vào 1 trong các tài khoản ngân hàng nội địa của VNSupermark

Nội dung chuyển khoản các bạn ghi rõ: tên + sdt + tk ngân hàng ( tài khoản nhận Zing Xu hoặc email )

Nhắn tin qua zalo: 0902.849.926 hoặc call vào vào số điện thoại 08-6267-2181 để xác nhận giao dịch thành công.

Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark

Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC

Ngân hàng: Vietcombank

Chi nhánh: Tân Bình

Số tài khoản: 0441000635291

4/ Địa chỉ mua thẻ Zing Xu giá rẻ, uy tín ở TPHCM

Hiện nay, theo thông tin từ Đội phòng chống tội phạm Công nghệ cao TP.HCM thì đang xảy ra tình trạng là có rất nhiều trang web lừa đảo bằng cách giả mạo giao diện của nhà phát hành game hoặc của các đại lý phân phối thẻ game chính thức. Bằng cách này, khi người chơi truy cập những trang web này với hy vọng mua thẻ nạp Zing Xu giá rẻ sẽ bị lừa đảo lấy tiền trong tiền khoản mà không nhận được một đồng Zing Xu nào. Vì vậy đã có nhiều khách hàng đang rất hoang mang và lo sợ, không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy để có thể tiến hành giao dịch nạp Zing Xu.

Để khắc phục tình trạng trên, chiếm được lòng tin của khách hàng, đại lý chính thức phân phối thẻ game VNSupermark ở Thành phố HCM đã đầu tư hệ thống nạp Zing Xu trực tuyến khuyến mãi cực kì quy mô với quy trình hoàn toàn khép kín. Với hệ thống hiện đại này, dù cho có hàng ngàn giao dịch tại website vnsupermark.com phát sinh trong cùng một thời điểm thì VNSupermark TPHCM vẫn tự tin khẳng định tất cả giao dịch của khách hàng đều an toàn 100%, tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

Không chỉ đầu tư hệ thống nạp thẻ Zing giá rẻ online, VNSpermark còn chú trọng phát triển các đại lý con, các chi nhánh, văn phòng giao dịch ở khắp TPHCM để khách hàng có thể đến trực tiếp mua thẻ zing khuyến mãi giá rẻ với mức chiết khấu hấp dẫn khi đặt mua với số lượng lớn.

Hiện nay, Vnsupermark đã có hệ thống đại lý, chi nhánh, văn phòng giao dịch mua thẻ Zing ở TPHCM gần như ở khắp các quận huyện như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức

Ngoài ra tại các Huyện nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh như Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè hiện nay cũng sắp triển khai mở rộng thêm nhiều chi nhánh, đại lý của Vnsupermark hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các game thủ tại khu vực vùng ven này.

Dự kiến trong thời gian sắp tới thì Vnsupermark sẽ mở rộng mạng lưới đại lý mua thẻ zing khuyến mãi ở TPHCM ra các tình lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Bà Rịa, Vũng Tàu, Long Khánh, Mỹ Tho, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long...

5/ Lợi ích khi giao dịch tại Web nạp Zing Xu trực tiếp qua hệ thống VN Supermark

- Giao diện đơn giản, trải nghiệm thực tế, thanh toán nhanh chóng, nhận mã thẻ cào hoặc nạp Zing Xu trực tuyến ngay lập tức.

- Bảo đảm an toàn thông tin khách hàng và thông tin tài khoản.

- Giao dịch mọi lúc mọi nơi. VN Supermark luôn tận tâm phục vụ khách hàng 24/7, không kể ngày nghỉ hay các dịp lễ tết trong nơi

- Mức chiết khấu hấp dẫn, nhiều chương trình ưu đãi trong năm

6/ Cam kết của VNSupermark với khách hàng mua thẻ zing trực tuyến

- Giao dịch trực tiếp qua hệ thống mua thẻ zing xu ở TPHCM của VN Supermark an toàn – nhanh gọn – tiện ích.

- Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc từ quý khách hàng.

- Làm việc liên tục 24/7

- Mức giá giao dịch hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua thẻ zing bằng thẻ cào và mua thẻ zing trên điện thoại

Mọi chi tiết về việc mua thẻ zing xu, nạp zing xu online, xin vui lòng liên hệ:

SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)

Zalo: 0902.849.926

Skype: vnsupersale.

Email: sale@demandvi.com.

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Vnsupermark.com chúc các bạn thành công trong cuộc sống!

Tin đăng cùng chuyên mục