Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua thẻ gate online

Thông tin mua bán
Mã tin
V104305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Thị Hà Quyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ gate fpt được bán tại Vnsupermark.com với các mệnh giá như sau: thẻ gate 5 triệuthẻ gate 2 triệuthẻ gate 1 triệu, thẻ gate 500k, thẻ gate 200k, thẻ gate 100k.

Mua thẻ gate fpt thanh toán bằng visa, master card hoặc thanh toán qua paypal là lựa chọn hàng đầu của các game thủ Việt ở nước ngoài. Game thủ tại Việt Nam có thể mua thẻ gate thanh toán đơn giản hơn bằng thẻ ATM hoặc thẻ visa, master do các ngân hàng Việt Nam phát hành.

 

Thẻ gate là loại thẻ do FPT phát hành, đây là dạng thẻ game đang hot hiện nay bởi nó được sử dụng trong các game được đa số cộng đồng game thủ yêu thích.

Hiện nay loại thẻ Gate được bán dành cho các loại game của hàng FPT phát hành với hình thức nạp tiền vào tài khoản được quy ra bạc vào tài khoản game của mình. Hiện nay hàng FPT đang đưa ra nhiều loại game được nhiều giới trẻ thích thú, với mục đích nạp card để nâng cấp tài khoản game của mình để mạnh hơn đối thủ FPT đã phát hành là loại thẻ Gate nhằm giúp người chơi có nhiều trải nghiệm và vui thích khi chơi game.

Hiện nay Vnsupermark chúng tôi là nhà phân phối các loại thẻ game lớn nhất của FPT với nhiều mệnh giá thẻ khác nhau, và thông qua nhiều hình thức nạp thẻ gate bằng online, mua thẻ nạp gate trực tuyến hoặc mua thẻ gate bằng các loại thanh toán đơn giản và nhanh chóng khác nhằm giúp cho các game thủ dễ dàng và tiện lợi hơn. Đặc biệt là các game thủ người Việt ở nước ngoài dễ dàng mua thẻ gate và nạp thẻ gate.

 

Hiện nay Vnsupermark đang đưa ra nhiều hình thức mua thẻ nạp gate online nhanh chóng và uy tín giúp cho các game thủ có thêm nhiều năng lượng, có thêm sức mạnh khi được nâng cấp tài khoản của mình trong thời gian sớm nhất để các game thủ có được những chiến thắng mới.

Liên hệ ngay với nhân viên hỗ trợ để được tư vấn

Zalo: 0902.849.926

Skype: vnsupersale

Phone: US : 408-844-4599 || ÚC : 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Facebookhttps://www.facebook.com/vnsupermark

Tin đăng cùng chuyên mục