Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua thuốc đạm thận Ketosteril chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V303446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2019
Hết hạn
07/10/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà thuốc uy tín 24h
Điện thoại
0338814456
Địa chỉ
Phú Lãm, hà đông
Nội dung chi tiết

Ketosteril được chỉ định để phòng ngừa và điều trị các chứng rối loạn chuyển hóa protein trong cơ thể gây ra suy thận mạn. Đạm thận Ketosteril còn được sử dụng cho bệnh nhân thiếu đạm do thực đơn hàng ngày không cung cấp đủ. Nhà thuốc uy tín 24h phân phối đạm thận ketosteril 600mg chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Bệnh thận mạn cực kỳ nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng làm việc của thận, mà còn để lại các biến chứng khó lường cho người bệnh. Các biến chứng thường thấy ở bệnh nhân bị suy thận mạn: thiếu máu mạn suy dinh dưỡng, tăng huyết áp, các biến chứng về thần kinh, tim mạch. Với sự ra đời của Ketosteril, mọi người có thể phòng tránh hoặc điều trị suy thận mạn dễ dàng hơn.

CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG KETOSTERIL

  • Sử dụng theo chỉ định của bác sỹ. Không tự ý tăng, giảm liều hoặc kéo dài thời gian điều trị so với chỉ định.
  • Uống kèm với thức ăn giúp làm tăng khả năng chuyển hóa các axit amin có trong thành phần thuốc. Tuyệt đối không được làm vỡ viên (không được nhai).
  • Tuyệt đối không được dùng quá liều.

 

Đối với người lớn

  • Liều thông thường: Liều dùng theo nguyên tắc 1 viên/5kg cân nặng chia thành 3 lần uống mỗi ngày. Ví dụ: người nặng 70kg tương đương với liều dùng 4-8 viên/lần, dùng 3 lần/ngày.
  • Trong quá trình điều trị cần theo dõi lượng protein đưa vào cơ thể. Trước khi chạy thận, lượng protein dung nạp vào cơ thể không được quá 40g/ngày. Hãy tham khảo ý kiến bác sỹ trong quá trình lọc máu.

Mua thuốc Ketosteril chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ Nhà Thuốc Uy Tín 24h qua hotline : 0338814456

Tin đăng cùng chuyên mục