Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng cơ mặt sạch nếp nhăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V168541
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tất tần tật về kỹ thuật căng da mặt, nâng cơ bằng... Chỉ

Kéo dài và giữ gìn vẻ thanh xuân luôn là mong muốn của đa số phái đẹp. Đấy cũng là lý bởi vì sao các cách thức thẩm mỹ trẻ hóa da mặt như nâng cơ hay căng da đã lần lượt có mặt trên thị trường và được trọng dụng như các giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, bên cạnh chức năng mong muốn thì phương pháp này lại làm không ít chị em ngập ngừng trước ngưỡng cửa phòng mổ do sự đau đớn và nguy cơ biến chứng cao. Chính do vậy, ngay từ khi mới có mặt trên thị trường, công nghệ nâng cơ, căng da mặt bằng chỉ đã thu được sự chú ý với các điểm cộng vượt trội mà nó đem lại.
 
Tất tần tật về công nghệ căng da mặt, nâng cơ bằng... Chỉ 1
Công nghệ căng da bằng chỉ là gì?
 
Đây là phương pháp trẻ hóa làn da hiện đại bậc nhất thế giới thời điểm này, được phát triển dựa theo nguyên tắc châm cứu xa xưa của Trung Hoa cổ đại. Theo đó, bằng dụng cụ nội soi, loại chỉ làm bằng PDO (Polydioxanone), đường kính nhỏ hơn sợi tóc sẽ được đưa vào lớp sâu nhất trong cấu trúc da (lớp hạ bì) để kích thích sự hình thành và ttái tạo collagen, elastin. Song song với đó, nhờ cấu tạo gồm các mấu bám siêu nhỏ trên mặt chỉ, các sợi chỉ này sẽ hoạt động như một "bộ khung" giúp nâng đỡ các vùng mô bị võng sụt xuống, kéo căng vùng da chảy xệ. Bởi vậy mà sau khi thực hiện trị liệu, các vùng da chùng nhão sẽ nhanh chóng được căng đầy, đem đến vẻ tươi trẻ và mịn màng trong thời gian ngắn.
 
Tất tần tật về công nghệ căng da mặt, nâng cơ bằng... Chỉ 2
Cận cảnh sợi chỉ có những nấc bám nhọn.
 
Nên tiến hành căng chỉ trong trường hợp nào?
 
Phương pháp này có thể sử dụng cho phụ nữ và nam giới, với toàn bộ những trường hợp vùng cơ mặt chảy sệ ở mức độ vừa phải mà không muốn phẫu thuật như nếp nhăn rãnh mũi, má, cằm hay vùng trán nhăn... Phương pháp này sẽ phát huy công dụng tốt nhất ở độ tuổi khá trẻ 30 - 45 tuổi. Cụ thể trong các đối tượng sau:
 
- Phụ nữ ngoài 30 tuổi có vùng da mặt bị lão hóa, không còn tính đàn hồi như trước và sinh ra những nếp nhăn nơi khóe mồm, khóe mắt,...
 
- Người giảm cân đột nhiên làm cho lớp mỡ thừa dưới da bị mất đi trong một thời gian ngắn mà da không kịp phụ hồi. Từ đó dẫn tới việc chảy xệ.
 
- Người trước đây dã từng căng da mặt bằng phẫu thuật, đã cắt bỏ da. Theo thời gian da tiếp diễn bị chảy xệ và cần làm lại.
 
- Người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời làm da bị khô và lão hóa nhanh.
 
Tất tần tật về công nghệ căng da mặt, nâng cơ bằng... Chỉ 3
 

Chỉ nâng cơ mặt : http://ultravlift.vn/nang-co-mat-bang-chi-khong-phau-thuat.html

Nội dung liên quan: ultravlift.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục