Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mông bằng mỡ tự thân – Ưu điểm bạn cần biết!

Thông tin mua bán
Mã tin
V102110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
0989383929
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật chỉnh sửa vòng 3 và nâng mũi hàn quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong đó, người ta thường nhắc đến ưu điểm của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân – công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu những “cái hơn” mà kỹ thuật này mang đến cho công chúng nhé!

>>>nâng mông bằng mỡ tự thân

>>>nâng mông bằng mỡ tự thân có đau không

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng chắc chắn đã phải tìm hiểu và cân nhắc rất kĩ lưỡng phương pháp cũng như địa chỉ làm đẹp. Vậy, lý do gì khiến họ tin tưởng và ưu chuộng sử dụng dịch vụ nâng mông bằng mỡ tự thân?

Áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

Ưu điểm của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân được giới Chuyên gia đánh giá cao đó là việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tỷ lệ mô sống lên tới 70%.

Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thânQuy trình nâng mông bằng mỡ tự thân

Nếu như trước đây, với kỹ thuật cấy mỡ đơn thuần, tế bào mỡ không được nuôi dưỡng bị chết đi khá nhiều và được cơ thể dọn dẹp thông qua cơ chế thực bào. Điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ. Hiện nay, tất cả các dịch vụ ứng dụng công nghệ cấy mỡ tự thân trong điều trị đều cho kết quả khá tốt.

Vừa nâng mông tự nhiên vừa giảm mỡ thừa cho cơ thể

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân hoàn toàn không sử dụng túi độn, hoặc bất kỳ chất liệu gì khác mà chỉ sử dụng chính tế bào mỡ khỏe được chiết tách từ cơ thể của khách hàng.

Lấy mỡ thừa vùng đúi cấy vào môngLấy mỡ thừa vùng đùi cấy vào mông

Hiện nay việc dùng các chất liệu tự thân để tạo hình là một xu hướng thẩm mỹ của cả thế giới với hiệu quả và tính an toàn cao. Đặc biệt, những người có khối lượng mỡ thừa trên cơ thể thường phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ hoặc áp dụng chế độ giảm cân. Khi lượng mỡ này được lấy ra để bổ sung cho phần mông thì đương nhiên lợi cả đôi đường “thân hình cân đối và dáng mông căng tràn hơn”. 

Dáng mông đẹp tự nhiên – Ưu điểm của nâng mông bằng mỡ tự thân

Một ưu điểm của nâng mông bằng mỡ tự thân nữa mà bạn cần biết đó là phương pháp này mang lại dáng mông mềm mại và tự nhiên, không xảy ra tình trạng đào thải hay co thắt như một số trường hợp đặt túi độn mông. Đặc biệt, mỡ cấy vào mông có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm vào để mông đẹp tự nhiên. Hơn nữa, kỹ thuật này không gây đau, không cần thời gian nghĩ dưỡng, phục hồi nhanh chóng và giữ được dáng mông lâu dài theo thời gian.

Với những ưu điểm của nâng mông bằng mỡ tự thân mà Bác sĩ đã cung cấp ở trên là lý do khiến khách hàng ngày càng ưa chuộng phương pháp này. Các bạn có thể tìm hiểu cụ thể và chi tiết công nghệ này tại các Trung tâm thẩm mỹ uy tín.

>>>có nên nâng mông bằng mỡ tự thân không

Tin đăng cùng chuyên mục