Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mông cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V098522
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở hữu một vòng 3 căng tròn, đầy đặn luôn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Vòng mông căng mọng là yếu tố tạo nên những đường nét quyến rũ, hấp dẫn khó cưỡng . Thấu hiểu được điều đó, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã ứng dụng phương pháp nâng mông cấy mỡ tự thân để giúp chị em có thể tự tin sải bước với thân hình đầy đặn của mình.

nang-mong-cay-mo-tu-than-1

Một vòng 3 khiêm tốn không chỉ khiến thân hình mất cân đối mà còn làm cho bạn cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ cánh bó sát hay những bộ bikini xinh xắn khi đi tắm biển.

Để cải thiện vòng mông của mình, hiện nay nhiều chị em phụ nữ thường nhờ đến sản phẩm quần độn mông, miếng lót độn mông. Có người chọn cách tập thể dục để nâng vòng mông. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời và ngốn không ít thời gian, thêm vào đó, kết quả lại không như ý muốn nếu chế độ tập luyện thiếu khoa học.

nang-mong-cay-mo-tu-than-2

Phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân

Nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân hiện đang là giải pháp hiệu quả giúp vòng 3 căng tròn, săn chắc, được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MÔNG BẰNG CẤY MỠ TỰ THÂN

 

Phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp dùng mỡ tại các vùng khác trên cơ thể cấy vào vùng mông cần nâng kích thước để tăng thể tích của mông. Đây là giải pháp hoàn hảo cho vòng mông, bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội:

*Vòng 3 đầy đặn, căng tròn: Sau khi thực hiện phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, khi tế bào được cấy vào cơ thể, tế bào gốc sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng sinh giúp tế bào mỡ tồn tại lâu dài. Kết quả cuối cùng là đem lại một vòng 3 căng tròn, đầy đặn như mong muốn.

nang-mong-cay-mo-tu-than-3
Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân giúp cải thiện số đo vòng 3 đáng kể

*Nhanh gọn, nhẹ nhàng, không để lại sẹo sẹo: toàn bộ quy trình được đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn thực hiện trong một chu trình khép kín, khách hàng được tiêm thuốc mê nên không hề có cảm giác đau đớn. Đặc biệt, đây là công nghệ nâng mông hiện đại nên thời gian hồi phục của phương pháp này rất nhanh.

*Không sử dụng chất liệu độn, độ an toàn cao: Mỡ cấy ghép được lấy từ những bộ phận khác trên cơ thể nên đảm bảo không phản ứng phụ, đồng thời vùng mông sẽ thích ứng nhanh hơn, an toàn.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MÔNG BẰNG CẤY MỠ TỰ THÂN DÀNH CHO AI?

 

– Người có vòng 3 nhỏ, lép

– Vùng mông thiếu cân đối với cơ thể

– Nam, nữ trên 18 tuổi muốn sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ

– Phụ nữ sau sinh có vùng mông chảy xệ

nang-mong-cay-mo-tu-than-4

NÂNG MÔNG BẰNG CẤY MỠ TỰ THÂN TẠI TRƯƠNG KIỀU XUÂN

 

Nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân hiện đang là giải pháp giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả, an toàn và lâu dài được nhiều người ưa chuộng.

Theo bác sĩ Jun So Won: “Dùng mỡ tự thân vào việc nâng mông là một phát hiện mang tính đột phá của ngành thẩm mỹ, phương pháp này mang tính hiệu quả và an toàn cao. Bởi phần mỡ tự thân sẽ giúp cho cơ thể dễ tiếp nhận và phục hồi nhanh chóng, đồng thời giúp vòng mông sau phẫu thuật đẹp tự nhiên, săn chắc hơn”.

Luôn mong muốn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã không ngừng đổi mới, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại , tiên tiến để phục vụ khách hàng. Trong đó, với phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng sử dụng.

nang-mong-cay-mo-tu-than-5
Bác sĩ Jun So Won tư vấn nâng mông cho khách hàng

Với mục đích đem lại cho khách hàng một vòng 3 săn chắc, căng tròn tự nhiên, Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã quy tụ những bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước, có bề dày kinh nghiệm tham gia trực tiếp thực hiện các quy trình nâng mông. Hi vọng đem lại sự hài lòng, đáp trả lòng tin của mọi khách hàng đã dành cho dịch vụ.

Đặc biệt, khi đến với Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn hướng dẫn chi tiết, cụ thể các bước thực hiện, bao gồm: tư vấn, thăm khám, trình chiếu 3D hình ảnh trước và sau khi thực hiện dịch vụ, xét nghiệm (đối với những ca phẫu thuật thẩm mỹ), và công tác chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ tại trung tâm…

doi ngu bac si TKX

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Với phương châm “ Lấy chất lượng dịch vụ đáp lại sự tin cậy của khách hàng” , Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân tự hào là thiên đường sắc đẹp của mọi khách hàng.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẤY MỠ TỰ THÂN

 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, khử trùng dịch vụ

Bước 3: Gây mê

Bước 4: Hút mỡ và lọc tế bào mỡ gốc

Bước 5: Tiến hành cấy mỡ vào vùng mông

nang-mong-cay-mo-tu-than-7

KẾT QUẢ SAU THỰC HIỆN

 
  • Sở hữu vòng 3 cân đối, hài hòa với cơ thể
  • Tạo đường cong quyến rũ, tự tin
  • Loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ thể eo thon gọn gàng
  • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

nang-mong-cay-mo-tu-than-8
nang-mong-cay-mo-tu-than-9

Tin đăng cùng chuyên mục