Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mông không phẫu thuật với 3 phương pháp miễn phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V108319
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
0989383929
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng mong muốn mình được sở hữu một thân hình đẹp, quyến rũ, thế nhưng, điều đó thật quá khó đối với những chị em có vòng 3 hạn chế. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách nâng mông bằng những phương pháp hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để thấy được nhé...!

>>>nâng mông chảy xệ có tốt không

>>>nâng mông chảy xệ có hiệu quả không

1. Nâng mông không cần phẫu thuật bằng chế độ ăn uống hợp lý

Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Theo các chuyên gia hình thể, bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 3 với một chế độ ăn uống có các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, gà, cá ngừ, cá hồi, các loại đậu…

Ngoài ra, để tăng hiệu quả kích thích vòng 3 phát triền, bạn đừng quên bổ sung các loại hoa quả chứa nhiều vitamin A như cà rốt, cà chua, dâu tây….

Thực phẩm giàu protein tăng vòng 3

Thực phẩm giàu protein tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng

Bên cạnh đó, bạn cần nhớ rằng nước chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh, đầy đặn và săn chắc. Vì vậy, luôn nhớ uống đủ từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày để cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể. Hạn chế sử dụng các thức uống có chứa cồn như bia, rượu… và cà phê. Những chất kích thích trong các loại đồ uống này sẽ làm tiêu mỡ ở vòng 1 và vòng 3 một cách nhanh chóng nếu bạn thường xuyên sử dụng. Vì vậy, để có vòng 3 như ý, bạn nên loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn đồ uống hàng ngày, đó chính là một cách nâng mông mà không cần phẫu thuật.

2. Nâng mông không phẫu thuật bằng tập các bài thể dục

Một vòng 3 đẹp còn cần phải có độ săn chắc, gọn gàng và cân đối. Chính các bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp còng 3 tiêu hao mỡ thừa, gọn gàng, săn chắc hơn. Các bài tập tác động trực tiếp đến vùng lưng, eo, lườn, hông, đùi chính là bài tập tích cực để “tống khứ” mỡ thừa vòng 3. Bạn có thể rèn luyện vòng 3 của mình với bài tập giúp nâng mông dưới đây:

Bài tập đứng lên ngồi xuống tăng kích thước vòng 3

– Động tác đứng lên ngồi xuống: Bạn đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai sau đó từ từ ngồi xổm xuống, cố gắng giữ đầu và vai thẳng. Lặp lại động tác khoảng 20 lần giúp tăng size vòng 3 và làm cơ mông săn chắc.

– Động tác đá chân sau: Bạn đứng thắng, hai chân ngang bằng vai. Chân trụ giữ nguyên, đá lăng chân không thuật ra đăng sau và giữ nguyên một lúc. Không chỉ giúp cho đôi chân chắc khỏe mà động tác này còn giúp nâng cao mông cũng như cơ mông gọn gàng hơn.
Ngoài các bài tập trên, bạn nên đi bộ, bơi lội, leo cầu thang hoặc tham gia một lớp học khiêu vũ, yoga… để có vòng 3 với đường cong quyến rũ nhé!

3. Sử dụng quần nâng mông

Biện pháp này được coi là phương pháp tức thời trong việc cải thiện vòng mông ngay lập tức khi bạn cần mặc một bộ đồ bó sát khoe 3 vòng cơ thể. Biện pháp này chỉ được khuyên khích sử dụng trong các trường hợp đặc biệt như vậy chứ không được coi là phương pháp an toàn lâu dài. Tuy vậy, những tính năng mà quần nâng mông mang lại là không thể phủ nhận trong việc giúp vòng 3 trở nên tròn đầy và hấp dẫn hơn trong các bộ trang phục nóng bỏng bắt mắt.

Sử dụng quần nâng mông

Sử dụng quần nâng mông đơn giản

Xem thêm: >>>mông xệ

Tin đăng cùng chuyên mục